Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Công thức tăng chiều cao

024363356
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:07 | 05/08/2019 | Toàn quốc

Lượt xem tin

4

Mã tin

29119481

024363356

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Có một công thức tăng chiều cao sao?

Nhiều gia đình hiện nay nghĩ rằng gen của họ đã thấp thì việc sinh con ra sẽ cao tầm họ hoặc hơn một chút nhưng thật sự đây là một quan niệm sai vì gen di truyền chỉ tác động đến 30% chiều cao của trẻ, 70% còn lại hoàn toàn có thể tác động được qua 3 yếu tố dinh dưỡng, vận động và giấc ngủ. Vậy làm cách nào để 3 tối ưu 3 yếu tố tạo nên công thức tăng chiều cao này? cùng Viamclinic tìm hiểu nhé!!!

 

Vận động

Vận động không chỉ sẽ kéo chiều dài xương đùi mà còn làm tăng độ cứng của xương, giảm độ hụt mất xương, loãng xương sau này. Những môn thể thao giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu là những môn thể thao mà trẻ phải với, rướn người như bóng rổ, bóng chuyền, bơi.

Công thức tăng chiều cao

Việt Nam là nước nhiệt đới, thế nhưng tỉ lệ nồng độ vitamin D trong máu quá thấp. Lý do là trẻ em ở trong nhà nhiều, khi ra đường lại bị mẹ che kín. 

Vitamin D chỉ là điều kiện cần, chứ không phải điều kiện đủ. Trẻ em ở quê chạy ngoài trời đen nhẻm nhưng cũng không cao được vì không có năng lượng, không có canxi. Do vậy, trẻ muốn có năng lượng, canxi cần có chế độ dinh dưỡng đầy đủ.

Giấc ngủ

Một giấc ngủ sâu và đủ giấc mỗi ngày tăng tỉ lệ tiết hoocmôn. Với trẻ em dưới 10 tuổi thì mỗi ngày cần ngủ ít nhất 10 tiếng. Nhiều nghiên cứu cho thấy, khi ngủ, cơ thể trẻ sẽ tiết ra hormone tăng trưởng nhiều gấp 4 lần so với khi thức.

 

Còn ở độ tuổi ngoài 20, nếu muốn phát triển thêm chiều cao thì bạn cần ngủ khoảng 7 – 8 tiếng một ngày. Bởi vì hầu hết quá trình trao đổi chất, tái tạo tế bào đều diễn ra trong khi bạn ngủ. Vì vậy bạn nên hạn chế việc thức khuya để không làm cản trở đến sự phát triển của chiều cao.

Dinh dưỡng

Các chuyên gia cho biết, dinh dưỡng là yếu tố hàng đầu, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển chiều cao. Nhưng để đạt được kết quả tốt nhất thì cần phải bổ sung và cân bằng các nhóm chất dinh dưỡng, vitamin ngay từ những năm tháng đầu đời.

Sự trao đổi chất lành mạnh sẽ rất quan trọng với cơ thể. Do vậy, dù là trẻ nhỏ hay thanh thiếu niên thì cũng cũng nên có 6 bữa ăn cân bằng trong ngày. Việc phân chia thành những bữa ăn nhỏ này giúp cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể được tốt hơn, ngăn ngừa sự hình thành chất béo, tích lũy mỡ thừa. Bạn cần ăn đủ lượng protein và canxi để kích thích sự phát triển của xương.

Công thức tăng chiều cao

Trên khu vực Hà Nội hiện nay có VIỆN Y HỌC ỨNG DỤNG VIỆT NAM PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DINH DƯỠNG VIAM, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, dinh dưỡng cho tất cả các đối tượng, với đội ngũ bác sĩ chuyên viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những pháp đồ điều trị, chế độ ăn uống và những lời khuyên hữu ích nhất giúp bạn thoát khỏi tình trạng xấu như còi xương, tăng cân, giảm cân, chế độ dinh dưỡng tăng trưởng chiều cao,...

Công thức tăng chiều cao


Nếu bạn đang có nhu cầu hoặc mong muốn tìm hiểu kĩ hơn về PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DINH DƯỠNG VIAM, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3633.5678 hoặc website: Viamclinic để được tư vấn tốt nhất.

Lưu tin
Chia sẻ