Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

3 mẫu tai nghe JBL vi vu năm mới tốt nhất dành cho bạn

01689838846
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:56 | 22/01/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

20

Mã tin

28720859

01689838846

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Dịp năm mới 2019 này, hãy chọn cho mình một chiếc tai nghe JBL vi vu năm mới cực sành điệu thôi nào. Và dưới đây là những gợi ý tốt nhất để bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với mình.3 mẫu tai nghe JBL vi vu năm mới tốt nhất dành cho bạn

>> Tham khảo thêm Top loa Bose bán chạy nhất 2018

Tai nghe JBL E55BTQE

Tai nghe JBL này có miếng đệm tai chắc chắn, lực kẹp của chúng thì nhẹ, cho sự thoải mái khi đeo cả ngày dài. Phụ kiện đi kèm với tai nghe là cable aux 3.5mm và cable sạc microUSB, ngoài ra còn có thêm túi đựng với chất lượng khá tốt mà ở mẫu E55BT không được tặng kèm theo.

3 mẫu tai nghe JBL vi vu năm mới tốt nhất dành cho bạn

Pin sạc được tích hợp cung cấp đến 20 giờ nghe nhạc không dây, nhưng kèm theo một dây cáp có thể tháo lắp được trang bị mic và bộ điều khiển trong khi bạn hết pin.

Tai nghe JBL này cho chất tiếng rất tốt với bass đầy đủ và có lực. Phần mid của tai nghe cũng được tuning khá lạ cho độ ấm áp tốt, dễ nghe.

>> Bình Minh Digital luôn có những chương trình giảm giá siêu hấp dẫn khi mua thiết bị âm thanh, được áp dụng trên các chi nhánh toàn quốc, nhanh tay click để biết thêm chi tiết!

Tai nghe JBL Everest Elite 300

JBL Everest Elite 300 mang kiểu dáng Over-ear ôm gọn đầu trông rất chuyên nghiệp cho các hoạt động nghe nhạc. Thiết bị có thể thay đổi kích thước ở phần càng ôm đầu phù hợp với mọi người.

JBL Everest Elite 300 cho khả năng chơi nhạc lên đến 10 giờ với công nghệ ANC và Bluetooth hoặc 20 tiếng với jack 3.5mm.

3 mẫu tai nghe JBL vi vu năm mới tốt nhất dành cho bạn

 

Với bề dày kinh nghiệm của mình, JBL đã tạo ra Everest Elite 300 có chất âm ở mức không thể chê. Dù là tai nghe nhưng bạn có thể cảm nhận cả rạp hát nhờ âm thanh đa kênh stereo được tạo bởi JBL Pro Audio đã có từ 70 năm qua.

Tai nghe JBL E55BT

Tai nghe có miếng đệm tai bằng da thoải mái và băng đeo trên đầu bằng vải. Có các lựa chọn màu: trắng, đỏ, xanh dương và xanh lá cây.

3 mẫu tai nghe JBL vi vu năm mới tốt nhất dành cho bạn

E55BT cung cấp 20 giờ phát lại không dây, đủ để bạn nghe nhạc cả ngày hay trong những chuyến đi dài. Tai nghe kết nối với thiết bị của bạn thông qua Bluetooth trong phạm vi 10m.

Chiếc tai nghe có âm Bass được đánh giá cao. Âm trung được điều chỉnh rất tốt, cân bằng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt