Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

4 điều cần biết về dòng giày sneaker adidas NMD thành công với kỹ thuật BOOST và Primeknit

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:59 | 27/09/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

13

Mã tin

28548085

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

adidas NMD, một thành viên mới của thế giới giày sneaker adidas ngay từ sau lúc ra mắt thị trường thế giới đến giờ, đã mau chóng thao tác một chân vào bảng xếp hạng những đôi giày sneaker được phổ biến nhất trên toàn cầu. Điều gì đã làm nên thành công “không tưởng” của đôi giày adidas này? Dưới đây là các khám phá về adidas NMD để bạn có thể hiểu tại sao adidas NMD có chỗ đứng chắc chắn tương tự trên thương trường bắt mắt thể thao.

1. Là đôi sneaker thành công tới trong khoảng “sự tổng hợp”

Nghe có vẻ phức tạp, nhưng thật ra, thuần tuý là adidas NMD tổng hợp các công nghệ và mẫu mã tối ưu nhất của thế giới giày adidas.

như trên đôi sneaker adidas NMD omega ,bạn có thể thuận lợi nhìn thấy phần đệm của adidas NMD omega đến trong khoảng chính kỹ thuật adidas BOOST nổi tiếng của dịch vụ về tính dai sức, giảm lực tác động và khả năng phản hồi lực tốt. Đồng thời đấy là phần thân giày được áp dụng từ công nghệ Primeknit linh động, chắc chắn và dai sức, ấy là chưa kể tới việc tạo nên vẻ ngoài đầy sức lôi cuốn từ rộng rãi tầng màu chỉ khác nhau.

4 điều cần biết về dòng giày sneaker adidas NMD thành công với kỹ thuật BOOST và Primeknit

hai. Kiểu dáng mang tính khai phá

Sự dị biệt được đem đến từ dáng giày, những giác độ của đôi giày cho đến chất liệu cộng cá tính màu khối - colour block. Và bản chất, adidas NMD được lấy cảm hứng trong khoảng 3 dòng giày khác nhau của adidas bao gồm Micro Pacer, Rising Star và Boston Super.

Phá vỡ lẽ mọi luật lệ ngoại hình của chính mình, adidas truyền tải sức thông minh trong sự kết hợp táo bạo trong khoảng phổ thông chi tiết qua đôi giày sneaker adidas NMD. Adidas NMD đã quá thành công khi tạo ra một trường phái thẩm mỹ riêng cho giới sùng đạo giày sneaker trên toàn toàn cầu.

3. Khả năng phối đồ - “Sao cũng chiều”

Đúng vậy, adidas NMD không thể “dễ dãi” hơn trong việc hài hòa với các bắt mắt phong cách khác nhau. Chỉ cần là quần jeans, hoặc quần kaki tối màu, nhắc cả là chân váy hoặc các chiếc đầm đơn giản hài hòa cộng áo thun, áo sơ mi đều có thể được adidas NMD phối hợp thật kết hợp.

Chỉ nên nhớ rằng, adidas NMD vốn đã nổi sẵn, và nếu các bạn muốn đổ dồn mọi sự lưu ý vào đôi giày thể thao này, tính thuần tuý trong hoa văn cũng như màu sắc chính là sự phối hợp lý tưởng với đôi giày adidas này.

4. Đôi giày sneaker không dây giày - khi tính thực tế đồng hành với tính tối giản

một vài giày gạt phăng phần dây giày rườm rà để bám theo tính tối giản và thiết thực chính là điều mà adidas NMD đã làm được.

kỹ thuật BOOST và Primeknit là chưa đủ để mang lại trải nghiệm êm ái tuyệt đối, adidas còn lược bỏ đi phần dây giày truyền thống, tạo nên một trải nghiệm giày sneaker adidas mới lạ lúc ôm ấp trọn bàn chân của người mang, tối ưu hóa khả năng chuyển di đầy tự tín.

Theo Nhìn vào của các tình nhân giày thể thao trên toàn thế giới, adidas NMD sẽ còn tiếp tục đem lại phổ quát ấn tượng cho quý khách và trong khoảng thời gian dài gần, adidas NMD vẫn chưa chạm tới ngưỡng “quá độ” của mình.

Vào đầu năm nay Adidas đã cho ra mắt một sản phẩm mới với một câu slogan gây ấn tượng “LOOKS LIKE A SHOE, FITS LIKE A SOCK! Đó có lẽ là một tuyên bố gây tiếng vang và mang tầm ảnh hưởng cao tới với những “đầu giày”. Thật vậy adidas đã tung ra một tuyệt phẩm mang tên “ NMD OMEGA” . Các bạn hãy cùng FANDY Tìm hiểu đôi giày này như thế nào và vì sao adidas lại đưa ra một câu slogan như vậy nhé !

tham số, dữ liệu và đặc điểm nổi bật:

Dòng Adidas ứng dụng Primeknit như thể là một lời tuyên chiến với Flyknit của Nike vậy . Năm ngoái, Adidas đã thành công với việc áp dụng với kĩ thuật này vào những đôi giày của họ và thật vậy những sản phẩm của họ luôn được tiêu thụ một cách nhanh chóng . Thay vì sử dụng các phương pháp làm giày truyền thống liên quan tới việc dập khuôn trong khoảng các tấm da hoặc cao su hoặc polymer, Primeknit tạo ra những hình trạng này, dẫn tới hầu như chơi phung phá, cộng thêm một đôi giày cảm thấy dễ thoát khí , thả sức hơn

4 điều cần biết về dòng giày sneaker adidas NMD thành công với kỹ thuật BOOST và Primeknit

Với phiên bản lần này, Adidas sử dụng primeknit là “nhân vật” chính của đôi giày. Adidas cũng tụ hội vào đế ngoài đa dạng hơn và nhằm mục tiêu thí nghiệm độ êm của đôi giày.

Phần upper của giày vẫn là 3 sọc đặc trưng cho adidas nhưng điểm đặc thù ở đây là ba sọc với ba kiểu không giống nhau. Sọc trên màu trắng sọc giữa là dòng chữ với collab YD và dòng rốt cuộc là dòng màu đỏ. Có được sự đặc thù và phá cách cho “NMD Omega” .

công nghệ được sử dụng:

kỹ thuật boost – mang tới cảm giác thả phanh mềm mại và đàn hồi cộng với chất liệu primeknit tạo cho ta cảm giác thoái mái, co giãn tốt nhất thì thật sự ấy là “bộ đôi” hoàn hảo nhất trong khoảng trước cho tới hiện tại.

Primeknit NMD Omega – Sản phẩm tạo nên sự khác biệt. Không giống như loạt Flyknit đã được thực hiện cho rất nhiều các vận khích lệ, NMD Omega không những là chạy bộ mà nó còn là một xu hướng về bắt mắt. Việc xây dựng vải trên cùng cùng với bề ngoài đế boost tương đối nổi bật và độc đáo vững chắc là cá tính.

Tùy chỉnh giày của bạn, tùy vào bạn- màu sắc, thông điệp, thương hiệu, … những nét thuần tuý làm nên sự khác biệt của chính các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm viên chức hết dạ và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin có ích này giúp các bạn chọn lựa, hài hòa cho mình các set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

4 điều cần biết về dòng giày sneaker adidas NMD thành công với kỹ thuật BOOST và Primeknit

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa trong khoảng giày phong cách, áo quần, phụ kiện thời trang, thể thao,shop giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ quen thuộc.




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan