Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

6 phát hành lý tưởng nhất của adidas trong năm 2018

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:24 | 22/09/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

8

Mã tin

28540069

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

chẳng thể phủ nhận 2018 đang là khoảng thời gian xuất sắc nhất của nhãn hiệu 3 sọc, không chỉ các số liệu và biểu đồ về giá trị nhãn hiệu ngày càng đi lên, mà mọi sản phẩm ra mắt đều được sự đón chờ ủng hộ nhiệt liệt. Trước khi kết lại một năm đầy thành công, Fandy xin điểm qua 15 dòng giày được phát hành tuyệt với nhất theo giám định riêng của chúng tôi.

Trong list đề cử này, hạng mục Giày bong đá sẽ chưa được đề cập đến vì ấy sẽ là một bài viết riêng biệt. Hãy sắp có ở các bài viết sau bạn nhé.

 

1/ adidas Yeezy Boost

chĩnh chện ở ngôi Trước tiên kiên cố phải đề cập tới dòng sản phẩm hiện đang “làm mưa làm gió” cho mỗi đợt phát hành – adidas x Kanye West aka adidas Yeezy Boost. Có lẽ đây cũng chính là khởi nguồn cho mọi phát hành sau này của adidas đều lâm vào tình trang hype tới nóc trời .

 

bắt mắt – Độc đáo – giá trị cao: Dù adidas đang cố biến dòng sản phẩm này thành “Yeezy for Everyone” nhưng Yeezy vẫn luôn có trị giá lôi kéo của riêng nó mà khó lòng những sản phẩm khác đạt được.

2/ adidas NMD

Ngang hàng với adidas Yeezy cứng cáp phải đề cập đến đôi giày đình đám nhất, và cũng là đôi giày Casual Việc ban đầu phá tan không ít kỉ lục của adidas – adidas Nomad. Làm ra với triết lý ngoài mặt dành cho dân du mục, adidas NMD đạt được form giày gọn ghẽ thoáng mát với loại vải, cùng bộ đệm BOOST siêu êm ái.

Không chỉ thế, sự hội tụ phần nhiều các nhãn hiệu kết hợp đình đám cũng là 1 phần khiến cho NMD ngày càng tiến xa hơn cực nhiều, đơn cử như phiên bản NMD x Bape “Green Camo” đã vượt mặt Yeezy 350.v2 “Black Friday” trong khoản giá trị Resell ($1100 > $650).

 

kèm theo đấy chưa phải là điểm giới hạn, trong ngày 3/12 mới đây dòng sản phẩm NMD_R2 cũng đã chính thức được giới thiệu đến người sử dụng, đó là chưa nói đến những phát hành đình đám khác cũng đã ra mắt như Citysock; NMD_XR1; NMD Trail;…

3/ adidas Crazylight Boost Low 2016

Với giá bán $130 nhưng có được 2 công nghệ xuất sắc là Primeknit và Boost, adidas đang muốn thay máu rất nhiều mảng sản phẩm adidas Basketball với các sản phẩm chất lượng hơn nhưng mức giá mềm. Đây cũng chính là chiến lược mà adidas hiện ứng dụng cộng các mẫu giày Harden vol.1, Crazy Explosive và D Rose 7, giá tiền thấp hơn hẳn những sản phẩm của Nike tới hẳn 50-60-70 hoặc đến $100 tùy vào từng mẫu.

Nightwing2303 đã chấm cho Crazylight Boost Low 2016 với Thống kê cực ấn tượng, đặc thù là ở 2 phần Traction và Cushion của mẫu giày. Hơn thế nữa, mẫu giày này đều phù hợp với cả 5 vị trí trên sàn đấu, giúp các bạn tiết kiệm “năng lương” hơn khi phải lần chần ko biết lựa chọn mẫu giày nào.

 

5/ adidas ACE 16+ Ultra Boost

Dòng sản phẩm cách mệnh trong việc phối hợp hiệu năng lý tưởng của mẫu giày chạy bộ Ultra Boost và mẫu giày bong đá cổ cao ACE 16. Ở dòng sản phẩm Casual tương đương chúng ta có thể nhắc đến mẫu giày NMD Citysock, nhưng ACE 16 Boost lại có tuyến phố nét vững chắc và chắc chắn hơn vì sự thể thao vốn có.

6/ adidas Ultra Boost Uncaged

adidas Ultra Boost Uncaged là một phiên bản giày được ra mắt vào khoảng vài tháng sau lúc phiên bản Uncaged Custom được làm ra từ phối màu OG Đen/Tím. Nhưng sự ra mắt này còn được hậu thuẫn cực kì vững chắc bởi đấy chính là đợt phát hành của bản hài hòa Solebox x Ultra Boost

6 phát hành lý tưởng nhất của adidas trong năm 2018.

 

Và tiếp nối với sự thành công đấy, adidas đã nhanh chóng ra mắt các phiên bản GR vào hai tháng sau với 3 phối màu Việc đầu tiên là Đen, Xám đậm và Đỏ.

 

ADIDAS luôn biết cách phối hợp giữa việc chạy bộ và cá tính trong cùng một sản phẩm – tới với sản phẩm Tiếp theo thuộc series ADIDAS BOOST chúng ta sẽ có một vài giày chạy bộ “không cần mang tất” đúng với tên gọi của nó – ULTRA BOOST “UNCAGED”. Một phiên bản “đơn giản hóa” của Ultra BOOST.

Và bài viết dưới đây Fandy sẽ cho các bạn biết rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Chất liệu và ngoại hình

mặc dù có phổ thông ý kiến quan niệm rằng NIKE đã thực sự thành công với những đôi giày chạy bộ ứng dụng kỹ thuật AIR MAX hay FLYKNIT thì theo ý kiến của riêng mình, ví như xét trên phần lớn các mặt thì thắng lợi xứng đáng hơn sẽ thuộc về Adidas.

Chúng ta sẽ có trong phiên Running lần này là một UPPER tới từ phương pháp Dệt PRIMEKNIT biến hóa tuyệt vời với mọi loại bàn chân, lại cực kì thoáng khí giúp bạn có thể mang nó suốt cả ngày mà ko gặp phải bất kì trở lực gì với bất kì loại thời tiết nào. Chúng ta cũng sẽ có thêm một phần vải bao vòng vèo cổ chân với 1 lớp mút đệm, giúp gia cố cứng cáp hơn trong khoảng với cổ chân, bàn chân của người sử dụng hoặc giảm thiểu các tình trạng rơi giày hay lật bàn chân.

Phần MIDSOLE với kỹ thuật BOOST và ARAMIS quá quen thuộc cũng tạo điều kiện cho việc chạy bộ trở thành tiện lợi hơn lúc dùng Ultra BOOST UNCAGED, có khả năng Nhận định chuyển di, năng lượng tạo ra trong khoảng bàn chân, đồng thời với bộ đêm BOOST huyền thoại giúp nâng cao độ nảy, trao trả lực tác động một cách mau chóng cùng mặt đế là tấm lưới cao su dạng lưới tăng cường độ bám cũng như có thể vận động trên tương đối phổ biến địa hình khác nhau mà vẫn đảm sự thả phanh, linh động nhu yếu.

các đặc điểm nhấn

Hãy cùng lưu ý một tí về tên gọi của nó – “UNCAGED” có tức là buông lỏng, nới lỏng, thật vậy sẽ chẳng có một chút vướng víu nào khi mang trong mình phiên bản Ultra BOOST – với chất liệu PRIMEKNIT hoàn hảo trong việc ôm trọn đến từng milimet của đôi chân cộng bộ đế và phương pháp huyền thoại của dòng Running trên Adidas. Lắm lúc chúc ta sẽ chẳng còn quan tâm đến sự xuất hiện của đôi Uncaged này dưới chân nữa!

6 phát hành lý tưởng nhất của adidas trong năm 2018

công nghệ được sử dụng

ARAMIS – có khả năng Nhận định, xác định đi lại của bàn chân để trao trả lực một cách xác thực hạn chế tối đa năng lượng cho ra trong việc chuyển di – khiến nó không chỉ “nhẹ” về khối lượng mà còn “nhẹ” khi trải nghiệm thực tại.

Bộ đệm BOOST – với các hạt BOOST siêu nhỏ xếp khít nhau trong đầy đủ mọi phiên bản của Ultra BOOST nhằm tăng độ nảy, độ đàn hồi cao trong suốt thời kỳ tập luyện.

công nghệ dệt PRIMEKNIT – Giúp ôm sát bàn chân cùng phần vải mút bao quanh quéo giúp bám chặt phần cổ chân giảm thiểu tình trạng rơi rớt trong quá trình tập tành.

ULTRA BOOST UNCAGED thực thụ là một sản phẩm thành công trong việc canh tân cho Ultra BOOST với những gì mà nó sở hữu cũng như mang lại cho các bạn. Rõ ràng về mức độ hoàn thiện trong việc phối hợp giữa bắt mắt và chạy bộ tốt hơn cực nhiều so với các series AIR MAX hay FLYKNIT đến trong khoảng NIKE. Một chú ý nhỏ là nên chọn đúng size để có thể trải nghiệm hết công suất sản phẩm này nhé và dù rằng đã có thêm hệ thống Torison nhưng nó vẫn chẳng hề là chọn lựa tốt nhất cho những môn thể thao nặng hay tập tành ổn định.

Tóm lại, vẫn là ULTRA BOOST nhưng với các thay đổi mạnh mẽ trong cách ngoài mặt đã khiến cho đôi giày trở nên đa năng hơn bao giờ hết chúng ta vừa có một đôi giày thể thao với công nghệ bậc nhất nhưng vẫn cực kì thời trang, cool ngầu. Và 180$ là giá bán bạn sẽ phải bỏ ra để sở hữu “em nó” – đắt nhưng xắt ra miếng, mình bảo đảm ấy ! Nếu vẫn còn do dự thì hãy đến với FANDY STORE với hàng chuẩn REPLICA chất lượng chuẩn 1:1 tốt nhất mà chi phí lại chỉ bằng một phần ba thì đây thực thụ là một tuyển lựa đáng để để ý.

Hãy Liên hệ theo: với chung tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự giải đáp đến từ nhóm viên chức nồng hậu năng động.

Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hy vọng,với những thông báo hữu dụng này giúp các bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ xuất sắc, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

6 phát hành lý tưởng nhất của adidas trong năm 2018

 

các bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày thời trang, xống áo, phụ kiện bắt mắt, thể thao, shop giày thể thao nam đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.




.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan