Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Adidas NMD Human Race yellow phong cách thời thượng

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:09 | 18/10/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

11

Mã tin

28581892

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

SỰ ra đời CỦA ĐÔI GIÀY ADIDAS NMD HUMAN RACE

Giày adidas nmd human race được ra mắt Ban đầu vào tháng 11 năm 2017 đó là sự kiết hợp giữa adidas và pharrell williams là một nhạc sỹ, ca sỹ nối tiếng và là một các kiến trúc sư phong cách tài baAdidas NMD Human Race yellow phong cách thời thượng

Đôi giày được ngoài mặt tương đối mới mẽ và dùng chất liệu mới là một trong nhừng điều mà làm nên sự thành công của đôi giày này. Với phần upper được dùng chất liệu mới giúp cho nó giữ tốt được phom giáng ngay cả lúc di chuyển mạnh. Phần đế được dùng phương pháp boost đương đại nhất hiện nay tạo điều kiện cho đôi giày có sự nhẹ nhõm và êm ái nhất. Nỗi bất hơn với sự ngoại hình của 2 bên má trong và má ngoài với hình tam giác lớn bên trong là các ô vuông nhỏ tạo ra một phong cách mới và là nơi buộc dây.

Logo củng được cải cách hoàn toàn với hai kiểu không giống nhau của cùng một vài giày tạo nên một phong cách tươi trẻ. Màu sắc củng góp phần tạo nên sự thành công cực kỳ to với những màu sắc tươi trẻ, như vàng, đỏ, đen, xanh, tím, kem….

Adidas NMD Human Race yellow phong cách thời thượng

NMD là một trong những mẫu giày thể thao đa dạng nhất hiện nay, Vì thế đương nhiên sẽ có rất nhiều bản collab đi kèm. Phiên bản NMD dành riêng cho Pharrell được ra mắt vào tháng 7/2016, và trở nên một trong các đôi giày NMD được mọi người ham mê nhất với hệ thống buộc dây độc đáo kết nối với phần midsole, Thêm nữa chính họa tiết chữ “human” và “race” bất đối xứng trên 2 chiếc giày là điều khiến nhiều người yêu thích.

Adidas NMD Human Race yellow phong cách thời thượng

Cách phối màu của giày ADIDAS NMD HUMAN RACE YELLOW/ BLACK cũng khá thuần tuý với tất cả thân giày chỉ có 1 màu, và màu ấy thường là các tông màu vượt bậc. Trong số những đôi Human Race được bán trên thị trường thì phiên bản màu vàng là phiên bản được giới chơi giày truy lùng phổ quát nhất bởi cách phối màu nổi trội của nó. Và đặc thù là giá của những đôi giày này cũng chẳng hề rẻ, lên đến 150 triệu đồng!

Pherrall William có lẽ là Celeb đem đến nhiều ảnh hưởng nhất đối với Adidas từ vài năm trở lại đây. Sự phối hợp Việc đầu tiên đến từ chuỗi phát hành Series NMD Human Race, phiên bản nâng cấp của NMD R2, giữ lại 1 vài điểm đặc trưng ở thế hệ cũ cũng như thêm thắt vào rộng rãi chi tiết theo kiểu dáng của Pharrell. Và bài review ngày bữa nay, chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đánh giá chi tiết sản phẩm Humanrace Yellow x Black

Về ngoài mặt và chất liệu:

Trái ngược hy vọng của phổ quát người, phần thân giày trên Adidas Humanrace Yellow x Black được làm hoàn toàn bằng vải MESH thay vì Primeknit co dãn linh động như trong các phiên bản tiền nhiệm. Điều này không chỉ tác động đến tính thẫm mỹ tổng quan cho sản phẩm, mà còn có phần bí và hot hơn theo thẩm định trong khoảng 1 số khách hàng. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần phải nói tới vài ưu điểm nổi trội trên loại chất liệu này, cụ thể như độ mềm mại, ôm sát form bàn chân, mang đến cảm giác ham thích lúc chuyển động.

Ngoài ra, đế Boost cùng dải nhựa cải tiến tụ hội vào phần gót chân chính là các điểm được giữ lại trong Series lần này.

Về một số đặc điểm nổi bật:

điểm thu hút Heeltab phần gót được khâu liền thêm một miếng da nhỏ nhằm để in lên 2 logo tượng trưng cho Pharrell Williams và logo hình 3 lá 7 màu.

điểm thu hút Tiếp đến là khung hình tam giác chạy dài phần má chân nằm dưới mắt cá, những ô vuông nhỏ thuộc phần khung này không chỉ để trang hoàng mà còn được sử dụng tương tự các lỗ xỏ dây giày, phối hợp cộng hệ thống dây dạng tròn tạo nên nét độc đáo, mới lạ, chưa từng xuất hiện trong phần nhiều phát hành Sneakers trước đây.

kỹ thuật được sử dụng:

công nghệ Boost cải tiến – cố nhiên dải nhựa mới và số lượng hạt Boost cũng được nâng cao lên giúp đẩy nhanh thời kỳ chuyển hóa lực tương giữa bàn chân và đôi giày, đem đến hiện trạng tốt nhất, tuyệt vời tập dượt cao nhất.

Có thể đề cập, Human Race là một trong các phát hành rất đáng quan tâm, dù bị chỉ trích hơi phổ thông cho phần Upper, nhưng nhìn chung, nó rõ ràng là một sản phẩm xuất sắc toàn diện cả về tính thẩm mỹ lẫn hiệu năng sử dụng.

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, hết lòng.

Lý do bạn nên sắm tậu tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được thời trang dùng cho chuyên nghiệp, tận tình tư vấn những sản phẩm phù hợp hơn với thời trang, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ phối hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với những yêu cầu của mình

cửa hàng Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nít, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp phong cách tiên tiến những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng thẩm định cao về kiểu dáng chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh đấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Mong rằng,với các thông tin bổ ích này giúp bạn chọn lọc, phối hợp cho mình các set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Adidas NMD Human Race yellow phong cách thời thượng

 

các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày cá tính, áo quần, phụ kiện bắt mắt, thể thao Không những thế Fandy còn giày thể thao nữ đẹp ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan