Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Adidas Pure Boost ZG-Bản nâng cấp cho Pure boost

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:41 | 03/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

28652220

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

adidas Pure Boost ZG-Bản nâng cấp cho Pure boost

PUREBOOST ZG – dòng sản phẩm Performance + Casual được yêu thích nhất trong tất cả những mẫu sản phẩm Boost của adidas gần sửa quay trở lại với một diện mạo mới mạnh hơn và những update mang đến hiệu năng tốt hơn.

Adidas Pure Boost ZG-Bản nâng cấp cho Pure boost

Trong năm 2014, chúng ta biết tới với một phiên bản Pure Boost có thiết kế Casual rất đẹp, giản dị và mang trong mình kỹ thuật tân tiến, hiện đại nhất của adidas là Boost. Một sản phẩm quy tụ được những Về ưu điểm như tầm giá tốt đế Boost dày êm ái và có tính phong cách cao đã giúp Pure Boost phần nào được xác nhận là đôi giày của năm.

Vào năm 2015, chúng ta đón chờ một bản nâng cấp mới hơn mang tên Pure Boost với sự thay đổi tí đỉnh về mặt kiểu dáng lẫn vật liệu sản phẩm. Một lớp da dày ở phần khung của sản phẩm, cùng với lớp vải dày dặn nhưng tạo độ thoáng tốt hơn lớp vải dễ rách ở phiên bản 1 cũng đã giúp Pure Boost hai.0 khôn cùng được ưa chuộng. Không chỉ có thế ta còn có thể nhắc đến những đặc điểm khác mà adidas khôn xiết chú ý sửa đổi như tăng phần cao su ở mặt đế, vân đế làm màu dung nhan hơn và lớp Boost cũng được tăng cường thêm 1 tí chút. Tuy vậy sự lặp lại ở kiểu dáng, và không đạt được sự đổi thay nào đặc sắc đã khiến Pure Boost bị kẹ vế trước Ultra Boost – một siêu phẩm và là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện giờ trong dòng adidas Boost.Mới đây thôi, những hình ảnh lộ diện về một phiên bản mới mang cái tên cực ngầu Pure Boost đã được adidas gửi đến khách hàng của mình – ẩn ý về một sản phẩm hoàn thiện hơn, mạnh mẽ hơn, êm ái và nhẹ hơn như cái tên không Trọng Lực của sản phẩm.

Adidas Pure Boost ZG-Bản nâng cấp cho Pure boost

không đặt tên Pure Boost Fandy nghĩ rằng đây sẽ là một sản phẩm phụ trong dòng Pure Boost vì sự phá cách trong bề ngoài của ZG đã đập tan hoàn toàn các cảm tình mà người dùng dành cho Pure Boost. Nổi tiếng với ngoài mặt đơn thuần và Casual, nhưng ZG lại đem đến một bề ngoài cực nặng nề hà và có hơi hám Ultra Boost, và đề cập tới Pure Boost còn phải đề cập tới một bộ đế hoàn toàn là Boost với phần TPU cực dày – nhưng ở ZG lại là đệm Boost phối hợp cộng một lớp cao su ngoài phần Outsole (không biết đây là cao su để bọc Boost lại hay là lớp đế cao su EVA). Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự trả lời đến từ lực lượng viên chức tận tình năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ theo với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

tuy nhiên muốn tìm một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, nhiều ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ chấp nhận.

tìm áo quần , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có rất nhiều Liên hệ sớm nhé sản xuất các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho nam giới. Tuy vậy muốn tìm một sản phẩm xịn, có giá cả phải chăng, nhiều ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ bằng lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ dùng cho của những viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Fandy là shop hàng đầu là điểm tới duy nhất Mọi chi tiết xin liên hệ theo duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng phong cách

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của những nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Lý do bạn nên mua mua tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách chuyên dụng cho chuyên nghiệp, nhiệt tình trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phái đẹp có tính cách năng động

thông báo Hãy liên hệ ngay nhé :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

tuy thế muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, nhiều bề ngoài, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng kiên cố khách hàng sẽ hài lòng.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do bạn nên sắm tậu tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt thành tư vấn các sản phẩm phù hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với shop lâu bền

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với các buộc phải của mình

shop Fandy là một trong các shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp cá tính hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được quý khách Tìm hiểu cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lọc cho mình một vài giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo có ích này giúp các bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ tuyệt vời, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Adidas Pure Boost ZG-Bản nâng cấp cho Pure boost

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày thời trang, áo quần, phụ kiện phong cách, thể thao Thêm vào đó Fandy còn có giày thể thao nữ đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho các bạn tỉ mỉ và nồng nhiệt nhất

409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈ Ship COD toàn quốc : 0905 090909

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan