Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Adidas Ultra Boost đồng hành cộng các bạn trẻ trên khắp Việt Nam

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:31 | 20/09/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

11

Mã tin

28536541

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Đôi giày chạy bộ của Adidas Ultra Boost đang trở nên 1 trong các món vật dụng chẳng thể thiếu của bạn trẻ say mê du lịch và ham đi lại bằng cách đi bộ

không những được xem là đôi giày chạy bộ tốt nhất của hãng Adidas hiện nay, mà Ultra Boost còn đáp ứng về yêu cầu thời trang được áp dụng trên sản phẩm đình đám này. Ultra Boost đã đồng hành cộng bạn trẻ yêu thích du lịch từ Bắc chí Nam và xuất hiện ở đa số những địa điểm thu hút nhất.

Adidas Ultra Boost Mid Multicolor – Là thế hệ thứ 4 của Series đình đám Ultra Boost và cũng là phát hành thành công nhất tính đến thời khắc hiện tại. Việc Adidas vững mạnh thêm phổ biến các định dạng mới, những dòng sản phẩm nối gót hoàn thiện hơn là điều đã được tiên lượng trước. Vượt trội trong số đấy phải kể đến phiên bản giày bắt mắt Adidas Ultra Boost Mid Multicolor

Adidas Ultra Boost đồng hành cộng các bạn trẻ trên khắp Việt Nam

tiếp tục tận dụng các điểm hay có sẵn với Primeknit co dãn linh động cho Upper và bộ đệm Boost đầy năng lượng ở Midsole nhằm đảm bảo một trải nghiệm On-feet tuyệt hảo trong di chuyển hằng ngày lẫn lúc luyện tập thể thao.

một vài đặc điểm nổi bật:

Ở mỗi dòng sản phẩm thuộc Boost đều có độ fit khác nhau, riêng ở dòng 3.0 định dạng MID này thì độ “ôm” phần đông là tuyệt đối. Adidas loại bỏ phần “lưỡi gà”, giúp nâng cao độ êm cũng như để cải thiện tối đa hiệu năng cho những vận khích lệ cần sử dụng giày chạy.

bên cạnh việc giữ lại phần màu trắng của Boost thì phần nhiều đôi giày được bảo phủ bởi không ít màu sắc không giống nhau đan xen nhau – gợi cho ta cảm giác như một chiếc “túi thổ cẩm” vậy.

Adidas Ultra Boost đồng hành cộng các bạn trẻ trên khắp Việt Nam

hàng ngũ các chị là này nhóm thành lập nên chuyên kênh thông báo dành riêng cho cộng đồng ham Sneakers được mang tên SNKR Việt Nam. Đôi giày Ultra Boost đã đồng hành cùng các bạn tại những thành thị to trong chuyến du lịch mùa hè cách đây không lâu điển hình như Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An, Nha Trang…

đàm đạo cộng đội ngũ nữ giới tới trong khoảng SNKR Việt Nam, được biết lý do lựa chọn Ultra Boost cho hành hết sức đơn thuần. Thứ nhất, các bạn bị thuyết phục bởi công nghệ đột phát được vật dụng trên đôi giày là Boost – bộ đệm phải đề cập là êm nhất từ trước cho tới hiện tại.

Việc di chuyển đa dạng đòi hỏi phải có 1 sản phẩm giày đủ êm và không đau chân. Ultra Boost đã làm rất tốt điều đó. Ngoài ra, 1 trong các công nghệ làm đôi chân thoả thích nhất khi chuyển di và điêu kiện thời tiết hot mùa hè là lớp upper trang bị kỹ thuật dệt Primeknit. Đây là 1 trong những phương pháp hiện đại nhất của Adidas khiến đôi giày ko bị bí, hầm mà rất thông thoáng.

những giáo đồ giày thể thao chắc chắc sẽ bị Ultra Boost thuyết phục, không những bởi thiết kế tối giản độc đáo với vật liệu chính yếu là thân giày Primeknit, được bao vòng quanh bởi những chi tiết bằng nhựa tối thiểu, mà còn bởi sự êm ái tuyệt đối khi mang đôi giày này. Ultra Boost là hiện thân rõ ràng nhất cho sự phối hợp giữa tính năng và thời trang, xứng đáng trở thành đôi giày chạy tốt nhất của Adidas.

nếu như các bạn yêu thích các mẫu giày Adidas Ultra Boost Mid Multicolor này thì hãy có thể vào webiste Fandy.vn để tham khảo nhé!

Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải ko. Hi vọng, với những thông báo hữu dụng này giúp các bạn chọn lựa, hài hòa cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Adidas Ultra Boost đồng hành cộng các bạn trẻ trên khắp Việt Nam

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao, giày thể thao nữ ở đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại những địa chỉ thân thuộc.




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan