Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Air force one

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:19 | 22/09/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

22

Mã tin

28540476

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sự có mặt trên thị trường mang tính đột phá

Ra mắt vào năm 1982 bởi nhà thiết kế Bruce Kilgore, tức thời Nike Air Force 1 (AF1) đã trở nên một ‘hit’ mạnh trên khắp thế giới lúc ‘sold out’ ngay trong ngày đầu trình làng. AF1 được xem là đôi giày mang tính cách mạng trong thế giới sneaker, trong khi những các kiến trúc sư kết hợp với những nhà kỹ thuật cho ra mẫu giày có kỹ thuật ‘Air’ – một túi khí ở gót chân để đệm hỗ trợ.

‘Air’ được gắn vào đôi giày với mục đích Việc ban đầu dùng trong môn bóng rổ, nhưng hiện nay rất ít người mang nó vào môn thể thao này (thay vào đấy họ sử dung Nike Air Jordan) này và thường được tiêu dùng với mục tiêu cá tính. Sau kỹ thuật Air, Nike cũng đã cho ngoại hình thêm Nike với công nghệ VAC Tech.

quá trình vững mạnh của một huyền thoại Sneaker cho tới tận bây giờ

Cái tên ‘Air Force One’ được lấy ý tưởng từ chiếc chuyên cơ cộng tên chuyên dùng chở tổng thống Mỹ. AF1 có 3 hình thức chính: low (thấp) – mid (trung) – top (cao). Với những style Mid – Top, chúng ta tiện lợi nhận thấy một cọng dây đeo có khoá hoặc dán tạo vẻ kiên cố cho đôi giày và có thể chuyển dịch theo tuỳ phiên bản. Đây là một sự đặc trưng của đôi AF1 so với các đôi giày khác cùng thời. Một điểm nhận dạng khác của các AF1 là một huy hiệu nhỏ ở giữa dây giày được làm bằng thiếc (có phiên bản được làm bằng nhựa hoặc bạc) có khắc dòng chữ ‘AF1’.

Air force one

kế bên những phiên bản nổi đình nổi đám, Series Air Force 1 vẫn luôn tồn tại vài ba “người đẹp” ẩn mình mà tiêu biểu trong số ấy phải kể đến phối màu White / Green, từ AF 1 LOW “Jade”.

mẫu mã và chất liệu

vật dụng trên mình ngoại hình sang chảnh với Upper trong khoảng Da thuộc cao cấp, túi khí Air toàn năng ẩn bên trong lớp Midsole chắc chắn trong khoảng cao su.

Đặc điểm nổi bật

Mang gam màu Trắng chủ đạo, thêm thắt một tí sắc Xanh lá ở gót, mũi giày; “dấu Swoosh” tiệp màu với Upper; 2 đầu mút dây giày được bọc kim loại (Aglets) màu Gold là phần đông các điểm đặc sắc cá tính hiện hữu trên đôi giày này.

phương pháp được tích hợp

AIR – Độ nảy, phần đệm AIR ở gót giúp hỗ trợ tối đa cho người dùng.

Vừa rồi là đôi nét cảm nhận nói chung nhất trên Nike Air Force 1 Low “Jade” White/ Green. Đến các chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống shop FANDY để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày chạy bộ vừa là Sneaker bắt mắt đặc thù này ngay hôm nay.

 

Air Force One có hơn 1.700 bản phối với phổ biến màu không giống nhau và ngày càng nâng cao lên. Nhưng 2 màu căn bản White – on – White và Black – on – Black vẫn là hai phiên bản thành công nhất với số lượng sản phẩm bán ra chạy nhất trong suốt nhiều thập kỷ qua. 12 Triệu là số lượng giày được bán ra trong thời kì đỉnh cao của AF1 vào năm 2005. Con số đã phần nào miêu tả được sự rộng rãi của nó trên toàn toàn cầu. Air Force One thu về hơn 800 triệu USD mỗi năm cho Nike, sự tồn tại của đôi giày này trong hơn 25 năm qua cho ta thấy vị trí của nó trong trái tim các người ham mê ‘footwear’ cao tới mức nào.

Air force one

không quá phức tạp nhưng cũng ko phải thuần tuý, vẫn mang trong mình các ‘chất’ riêng nhất thiết là đánh giá của rộng rãi phái yếu khi đề cập AF1. Nhờ thế mà đôi sneaker này đã tồn tại và đứng vững được từng ấy năm trong thế giới giày khôn cùng ‘khó tính’. So với mẫu giày kinh điển khác của Nike như JordanAir Yeezy… thì AF1 có giá thành thích hợp với phần nhiều những đối tượng khách hàng, có những đôi giá retail chỉ 50 đô la Mỹ nhưng cũng có các đôi có trị giá cả ngàn USD. Chính vì thế AF1 trở thành một mẫu giày sưu tập tuyệt vời của các sneakerhead trên toàn toàn cầu.

Sau Air Force One, Nike đã tiếp tục tạo ra những ‘version’ Tiếp đến là AF2AF3AF4 và 1 số phiên bản lấy ý tưởng trong khoảng AF1 nhưng có nhẽ trong lòng người mến mộ giày đề cập riêng và các giáo đồ thời trang nói chung, AF1 vẫn là đôi sneaker ‘trị vì’ trong họ bởi cả về vẻ đẹp và có thể ‘mix’ hoàn hảo với cực nhiều loại đồ.

Hãy Liên hệ theo: với chung tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cùng sự tư vấn đến từ hàng ngũ nhân viên hết lòng năng động.

Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải ko. Hi vọng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn chọn lựa, kết hợp cho mình những set đồ lý tưởng, thích hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Air force one

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lựa trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao, giay the thao nu da nang luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ quen thuộc.




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan