Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy ảnh Sony A7R IV này

0368134178
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:15 | 26/07/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

7

Mã tin

29102403

0368134178

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bắt đầu với những lí do mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy ảnh Sony A7R IV. Hiện nay, dân nhiếp ảnh đang háo hức săn đón sự hiện diện của chiếc máy ảnh không gương lật đầu tiên được trang bị cảm biến ảnh độ phân giải lên đến 61MP.

Với sự nâng cấp Sony A7R III, thì cuối cùng vào ngày 17/7/2019, Sony đã làm cả thế giới sững sờ với việc ra mắt máy ảnh Sony A7R IV hiện đại và chất lượng và xác nhận rằng Sony A7R Mark IV mới sẽ tham gia máy ảnh full-frame ổn định 

Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy ảnh Sony A7R IV này

Điều đặc biệt ở đây là dòng máy ảnh được chiếu sáng ngược ở trung tâm với một cảm biến 61MP, cho thấy rằng độ phân giải một lần nữa rất được chú trọng.

 

Lí do mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu Máy ảnh Sony A7R IV là nó cung cấp độ phân giải cảm biến cao nhất với số pixel được nâng lên đáng kể so với A7R Mark III 42,4MP và trước 47,3MP Panasonic S1R, cho đến nay.

Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy ảnh Sony A7R IV này

 

Thêm vào đó, có 567 điểm AF phát hiện pha, hệ thống hỗ trợ theo dõi Thời gian thực cho người và động vật, cả trong ảnh tĩnh và video. Việc xác định mắt của một đối tượng – ngay cả khi quay video, lần đầu tiên cho Sony,  và cần điều khiển AF quanh mặt sau của máy ảnh và tính năng EyeAF phổ biến là những tính năng mới được Sony áp dụng.

 

Lí do mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu Máy ảnh Sony A7R IV nữa là bạn không cần phải lo lắng về khả năng máy bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Bởi vì sao, máy ảnh này được trang bị khả năng chống bụi và chống ẩm ướt cho thân máy.

Còn gì hơn việc tự động lấy nét và tự động làm việc và độ phân giải đầy đủ khi chụp hình với tốc độ đáng mong đợi là 10 khung hình / giây 

Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy ảnh Sony A7R IV này

 

Có thể bạn băn khoăn nó có khác biệt gì hơn so với Máy ảnh Sony A7R III, Với  3,69 triệu điểm thì EVF của máy ảnh Sony A7R IV có 5,76 triệu điểm đồng thời, màn hình LCD có thể nghiêng lên và xuống để tạo điều kiện cho chụp ở mức cao và thấ và phản ứng với cảm ứng

Còn về quay phim thì sao, đúng như tính năng chính khác của nó là khả năng quay video 4K, được quay từ các cảnh quay 6K được ghép lại với sự hỗ trợ video HDR với S-Log2 / 3.

Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu máy ảnh Sony A7R IV này

 

Lí do mà bạn không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu Máy ảnh Sony A7R IV là sở hữu khe cắm thẻ nhớ SD kép đấy còn hỗ trợ thẻ UHS-II.

Ai ai cũng háo hức được thử nghiệm một chiếc máy ảnh với công trình sáng tạo và cải tiến không ngừng của Sony như vậy, thì ngại ngần gì mà chúng ta không thử. Bí mật được tiết lộ là tháng 9 được bán ra cho công chúng yêu nhiếp ảnh.

Để bắt kịp xu hướng nhiếp ảnh với chất lượng hình ảnh mà ai cũng phải trầm trồ thì Máy ảnh Sony A7R IV là ứng cử viên sáng giá đấy.

 

Lưu tin
Chia sẻ