Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán nhà đầy đủ nội thất tại trung tâm Đà Năng có hỗ trợ bảo lãnh vay ngân hàng

Thời gian: 23/10/2018-Lượt xem: 36-Mã tin: 28577349

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 2 tỷ 950 triệu
  • Diện tích : 45m2
  • Hướng: Tây nam
  • Mặt tiền: Từ 3-5m
  • Giấy tờ pháp lý: Có sổ đỏ/ hồng

Địa chỉ: Dự án, Q.Hải Châu, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0926034585

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Nhà chính chủ cần bán gấp

Đặc điểm: Nhà đầy đủ tiện nghi và full nội thất, trang trí đẹp, hiện đại, khách hàng chỉ cần mang vali và đến ở.

Vị trí : Kiệt 235 Tiểu La, Hòa Cường bắc, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng. gần chợ, trường học, sân bóng, vị trí trung tâm rất thuận tiện cho đi lại.

Giá bán: 2.95 tỉ.

Liên hệ chính chủ: 0926 034 585 hoặc 0905 250 544.

❣ Diện tích: 45 m2.

❣ Số tầng: 3 Tầng.

❣ Hướng : Tây Nam hợp với tây tứ mệnh.

❣ Bố trí:

2 phòng ngủ rất ấm áp, sàn lót gỗ, sang trọng và hiện đại.

1 phòng sinh hoạt chung nếu muốn thì sẽ hô biến để trở thành phòng ngủ. Trong 1 gia đình thì rất cần 1 phòng sinh hoạt chung để vui chơi, giải trí, hát karaoke, nhậu nhẹt. liên hoan...

1 phòng khách: phong cách hiện đại, tông màu sáng.

1 bếp sạch đẹp phong cách hiện đại và đầy đủ tiện nghi, các kệ tủ được sắp xếp khoa học.

1 phòng thờ: Phòng này là rất quan trọng cho 1 gia đình đẻ thờ cúng, có kiên có lành.

1 sân phơi đầy đủ ánh sáng và bố trí máy giặt để thuận tiện trong sử dụng.

Điểm nhấn của căn nhà

Tầng 1: Khu vực trang trí cầu thang với không gian xanh kết hợp tranh 3D nổi bât với xu hướng đưa kiến trúc xanh vào trong gia đình.

Tầng 2: Phòng sinh hoạt chung ấm áp và đầy đủ công năng.

Tâng 3: Phòng ngủ Master rộng rãi phong cách hiện đại và ấm áp kết hợp các công năng đầy đủ trong phòng đảm bảo khách hàng có một nơi nghĩ ngơi thoải mái sau ngày làm việc mệt mỏi.

Phân tích hiệu quả đầu tư

Khu Hòa Cường nhà mình tọa lạc hiện tại như 1 công trường xây dựng. Quanh khu vực có tầm gần 15 nhà dân đang xây. Bên cạnh nhà đã có 2 nhà đang xây. Đối diện nhà có 1 nhà đang xây, sau lưng nhà có 3 nhà đang xây... Tất cả đều trong giai đoạn hoàn thiện. Điều này có nghĩa là khu vực này sẽ rất sạch đẹp trong khoản thời gian đến tết âm lịch 2019. Một ngôi nhà đẹp nằm giữa cái ổ chuột nó sẽ khác với 1 ngôi nhà đẹp nằm bên cạnh các ngôi nhà đẹp khác. Tính an ninh, văn minh và cảnh quan sẽ khác nhau hoàn toàn.

Với mức giá giao động nhà trong khu này từ 2.6 - 3.3 tỉ thì đối tượng mua nhà phải là các cá nhân có thu nhập tốt, dân trí cao, văn minh. Còn về giá thì còn phụ thuộc và kiến trúc và trang trí nội thất. Có nhà tầng như nhau, công năng như nhau, ví trí và diện tích xấp xĩ như nhau. Tuy nhiên,  giá có thể khác nhau rất nhiều. Yếu tố nội thất và sáng tạo trong kiến trúc quyết định điều này. Vì vậy khi có thiện chí mua nhà thì nên đến trực tiếp xem nhà và trực tiếp tham khảo thêm nhiều căn nhà bán khác để đánh giá được tính hợp lý trong việc mua nhà là hợp lý. Không vội so sánh giá khi chưa đến xem trực tiếp. " Trăm nghe không bằng mắt thấy, trăm thấy không bằng sờ thực tế"

Khu vực rất gần các khu chức năng khác: bệnh viện Family, Bệnh viện C17, Trường mầm Non Chú ếch Con, Trường Lý Công Uẩn, Trường đại học Ngoại Ngữ, Đại học Kiến Trúc, Đại học Đông Á, gần chợ, các khu buôn bán sầm uất... Vị trí trung tâm thành phố rất thuận tiện đi lại.

Hiện tại khu vực này tìm đất để mua cũng rất khó, trong trường hợp nếu các bạn tìm có đất để mua thì giá cũng lên trên trời, mua đất giá đang cao và dự đoán sẽ còn cao hơn nữa vì tính khan hiếm ngày càng lớn. Thời tiết hiện đang mưa nên công tác xây dựng sẽ khó khăn, có xây được thì cũng tầm thời gian 6-7 tháng để hoàn thiện. Vì vậy việc mua nhà xây sẵn với đầy đủ nội thất như căn nhà này là một giải pháp hiệu quả trong thời điểm này.

Với các tiêu chí trên nếu các bạn có nhu cầu mua để ở thì quá thuận tiện, còn mua để đầu tư thì khả năng sinh lời rất lớn với các phân tích các yếu tố khách quan nêu trên.

Vài dòng chia sẽ và phân tích nếu như có “múa rìu qua mắt thợ” với các anh chị chuyên gia bất động sản thì mong anh chị thông cảm nhé, em chỉ nói theo phân tích cá nhân trên cơ sở nhận định thị trường bất động sản thời điểm hiện tại.

Vị trí và tiện ích xung quanh