Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bảng vẽ Wacom Intuos ProSmall PTH-451 thiết kế ấn tượng

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:04 | 22/11/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

10

Mã tin

29390561

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bảng vẽ Wacom này được trang bị với tính năng Multi-touch giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng bảng vẽ như một chiếc điện thoải thông minh mang lại cảm giác quen thuộc, tiện lợi, hỗ trợ cho công việc cũng như quá trình học tập của người dùng.

Bảng vẽ Wacom Intuos ProSmall PTH-451 thiết kế ấn tượng

Thiết kế nhỏ gọn
Bảng Vẽ Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small (PTH-451/K1-CX) được thiết kế với kiểu dáng mỏng, nhỏ gọn có kích thước 320 x 208 x 12 mm và khối lượng 660g vừa phải để đáp ứng các nhu cầu di chuyển và giúp cho người dùng có thể dễ dàng sử dụng bảng vẽ mọi lúc, mọi nơi.
>>> Tham khảo thêm nội dung khác: Loa JBL hay Loa Bose
Kích thước màn hình 6 inch
Bảng vẽ Wacom này được thiết kế với chức năng như một tờ giấy trống có phạm vi hoạt động khoảng 6 inch vừa đủ và độ phân giải 5080 LPI (Line Per Inches), hỗ trợ cho công việc cũng như việc học tập mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái, tiện lợi khi sử dụng sản phẩm của Wacom.
Điều khiển thông minh
Bảng vẽ đươc trang bị với bảng điều khiển thông minh, tiện lợi với 6 nút ExpressKeys có thể tự do tuỳ chỉnh và một Touch Ring với 4 chức năng tự do tuỳ chỉnh, nút trung tâm giúp cho người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa, thiết kế các tác phẩm đồ hoạ đặc sắc.
Đi kèm bút cảm ứng Wacom Grip Pen
Wacom Intuos Pro Small PTH-451 được đi kèm với bút cảm ứng Wacom Grip Pen có thiết kế đối xứng công thái học hỗ trợ cho những người dùng thuận tay trái hoặc phải với mức lực nhấn 2048, mức độ nhận dạng góc nghiêng ± 60 giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng các phong cách vẽ khác nhau và còn hỗ trợ cho các tính năng khác trong các phần mềm thiết kế đồ hoạ.
Bút cảm ứng còn được trang bị với công nghệ cộng hưởng điện từ giúp cho bút có thể hoạt động mà không cần sử dụng đến pin năng lượng hỗ trợ cho người dùng có thể làm việc, học tập lâu dài, hiệu quả mà không phải lo nghĩ đến vấn đề hết pin. Ngoài ra, trên thân bút còn được trang bị với 2 nút chức năng có thể dễ dàng tuỳ chỉnh giúp đem lại nhiều sự lựa chọn cho người dùng trong việc cài đặt các thao tác nhanh chóng để phục vụ cho công việc và học tập.

Bảng vẽ Wacom Intuos ProSmall PTH-451 thiết kế ấn tượng

Kết nối dễ dàng
Wacom Intuos Pro Pen & Touch Small PTH-451/K1-CX sử dụng kết nối USB, với dây cáp được làm bằng chất liệu cao su bền dẻo và độ dài 2m giúp cho người dùng có thể dễ dàng kết nối bảng vẽ với PC hay laptop ngay trên không gian làm việc.
Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/cong-nghe/gioi-thieu-bang-ve-wacom-intuos-pro-pen-touch-small-pth-451-k1-cx.html
Lưu tin
Chia sẻ