Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bape mới ra mắt bst áo sweater bape camo crewneck

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:55 | 07/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

19

Mã tin

28660071

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

 

ÁO SWEATER BAPE CAMO CREWNECK ra mắt vào các năm 60 và là loại camo đặc trưng cho quân đội Việt Nam cộng Hòa.Khác với những mẫu camo khác, CAMO CREWNECK mang tới một cảm giác “upscale” và được áp dụng cực nhiều trong thời trang. Cho mùa Xuân/Hè năm nay, A Bathing Ape tung ra một BST với chủ đạo là loại hoa văn này. CAMO CREWNECK trong BST của A Bathing Ape có phần tinh giản với các mảng sọc to và nhấn mạnh vào sự tương phản với các màu Xanh Lá, Nâu và Đen. Những sản phẩm lần này vẫn rất đa dạng bao gồm Shark Hoodie, Sweater, Áo Thun, Áo Sơ Mi, Quân Short và Bucket Hat. BST sẽ được ra mắt tại các shop của BAPE như ở Fandy

 

Bape mới ra mắt bst áo sweater bape camo crewneck

 

Bộ sưu tập BAPE x One Piece vừa rồi đã được bày bán chính thức trên trang chủ của BAPE vào ngày 6 tháng 7 vừa mới đây. Nếu như các bạn là một tín đồ streetstyle thứ thiệt cũng như ưa thích bộ truyện tranh đã tồn tại gần hai thập kỷ này thì còn chần chờ gì nữa mà ko góp nhặt tài chính đi nào?

 

tiếp nối sự thành công của bộ sưu tập BAPE x Dragonball vào tháng 11 năm ngoái, mới vừa qua hãng phong cách streetstyle vừa ban bố bộ sưu tập Tiếp đến lấy ý tưởng từ những bộ truyện tranh Nhật Bản, lần này là một món quà dành cho các fan ruột của bộ truyện One Piece.

 

Bape mới ra mắt bst áo sweater bape camo crewneck

 

Được ra mắt nhằm tỏ lòng yêu quý đến tác giả Eiichiro Oda của bộ truyện One Piece, bộ sưu tập lần này bao gồm các mẫu áo thun và móc khóa được in hình lấy cảm hứng trong khoảng những nhân vật trong bộ truyện như Luffy, Ace… phối hợp với logo Baby Milo và biểu trưng BAPE.

 

Bape mới ra mắt bst áo sweater bape camo crewneck

Sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu hướng cá tính

tuy thế muốn mua một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, đa dạng bề ngoài, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ chấp thuận.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự trả lời tới từ nhóm viên chức nhiệt thành năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

tuy nhiên muốn tìm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, nhiều ngoại hình, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ bằng lòng.

tìm quần áo , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều Mọi chi tiết xin liên hệ cung cấp các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho đàn ông. Tuy vậy muốn tậu một sản phẩm hàng hiệu, có giá cả phải chăng, nhiều ngoại hình, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp quý khách sẽ bằng lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những viên chức tại đây cũng rất tốt, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Fandy là shop hàng đầu là điểm tới duy nhất Liên hệ: duy nhất cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp xu thế bắt mắt

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ chuyên dụng cho của các nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, hết lòng.

Lý do bạn nên mua sắm tại Fandy

lúc tới với Fandy các bạn sẻ cảm nhận được thời trang phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt thành giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng cứng cáp sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút nữ giới có tính cách năng động

thông tin Liên hệ ngay hôm nay :

các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể được trả lời kỹ hơn.

tuy vậy muốn sắm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Vậy khách hàng hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng chắc chắn quý khách sẽ chấp nhận.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do bạn nên tậu mua tại Fandy

khi tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt thành giải đáp các sản phẩm phù hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác không đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng ổn định

Lời kết

Mong các điều trên sẽ phối hợp lại và giúp các bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các đề nghị của mình

shop Fandy là một trong những cửa hàng giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung ứng giày dép giới tính, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn giản, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoại hình hợp thời trang tân tiến, hiện đại những đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoài mặt chất lượng cũng như chi phí. Hãy Liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cũng như lựa chọn cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp phong cách rồi phải không. Mong rằng,với các thông tin có ích này giúp bạn lựa chọn, kết hợp cho mình các set đồ tuyệt vời, thích hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Bape mới ra mắt bst áo sweater bape camo crewneck

 

bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày cá tính, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Thêm vào đó Fandy còn có mua giày thể thao đà nẵng luôn sẵn sàng dùng cho các bạn tỉ mỉ và nhiệt thành nhất

409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈ Ship COD toàn quốc : 0905 090909

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan