Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cá tính mùa đông: Nên và không nên tậu gì

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:56 | 29/08/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

7

Mã tin

28503112

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

luôn luôn có các món đồ đáng và ko đáng đầu tư cho từng mùa mà các bạn gái mê thời trang cần biết rõ

Mùa đông năm nay, cùng xem những gì nên và không nên chi quá mạnh tay:

1. Nên

-ÁO KHOÁC FOG BLACK:

Phiên bản áo Hoodie cá tính đến trong khoảng thương hiệu FOG, chất liệu dù mỏng, thoáng mát cùng ngoài mặt thời thượng sẽ tiện lợi giúp các bạn Mix / Match các bộ Outfit đường phường cực phá cách, vừa thả phanh dù ở bất cứ thời tiết nào. áo khoác mùa đông cũng như áo sơ mi trong mùa hè, luôn là sáng tạo giả dụ các bạn chịu đầu tư. Không cần có phổ thông, chỉ cần vài dáng áo thông dụng như áo khoác khaki (trenchcoat), áo khoác dạ, áo đồn đãi, áo lông… nhưng đảm bảo phần đông đều được làm từ chất liệu tốt thì bạn có thể yên tâm mặc đẹp trong khoảng mùa này qua mùa khác.

Cá tính mùa đông: Nên và không nên tậu gì

- bao tay da: một vài găng da thật mềm mại không chỉ giữ ấm mà còn trở thành phụ kiện bắt mắt giúp bạn sang trọng hơn trong mùa lạnh. Thành ra, hãy cứ đầu tư vì cứng cáp các bạn có thể mang nó qua rộng rãi năm.

- Bốt: theo bạn đi khắp nơi mùa đông, đấy chính là những đôi bốt. Vậy thì đừng mê say mấy ngoại hình phong cách nhưng kém chất lượng, mà hãy chịu sắm những đôi bốt da cao cấp êm chân và còn mới trong khoảng năm này qua năm khác.

- Áo len cổ lọ: chưa bao giờ bị “thất sủng” trong mùa đông, những chiếc áo len cổ lọ dù không quá đặc sắc nhưng xứng đáng để các bạn rút ví vì các bạn biết mình có thể mặc được chúng vô số lần.

Cá tính mùa đông: Nên và không nên tậu gì

hai. Bạn không nên

- Tất da chân: cho dù được truyền bá là dai và bền tới đâu thì tất da chân sẽ vẫn hỏng sau một lần các bạn lỡ làm móc vào đâu đấy. Do đó cứ chọn tìm những loại vừa phải, bảo đảm số lượng và chất lượng đủ dùng trong một mùa là ổn.

- Khăn: giả dụ ko phải loại khăn len thông dụng, đừng bỏ quá phổ biến tiền cho những chiếc khăn màu mè, kiểu cách khác. Các bạn sẽ nhanh chán chúng khi bắt gặp các màu sắc, hoa văn khác cho mà xem!

- Áo len lông xù: những chiếc áo len lông xù đang chiếm lĩnh thị trường len có vẻ sẽ không còn đó được lâu. Các bạn kiên cố không muốn trở thành lạc mốt bằng việc cố diện mẫu áo len lông của năm trước. Thành ra, tậu ít thôi và không cần “xịn” lắm cũng được.

- Mũ: năm nay, khắp những cửa hàng phong cách mùa đông rộ lên kiểu mũ rộng vành xinh xắn các nóng girl hay đội (mũ fedora, floppy…) nhưng có lẽ bạn chỉ cần một tới hai chiếc là đủ rồi.

- trang phục giữ nhiệt: những loại áo, quần, tất được truyền bá “giữ nhiệt” trong mùa đông thực tại không có tác dụng siêu việt như lời những nhà mốt. Do vậy, hãy thật tỉnh ngủ và đầu tư đúng mức!

Fandy – Hân hạnh làm người bạn đồng hành giày thể thao thời trang đà nẵng cùng bạn trên mọi chặng đường!

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan