Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Các loại Máy chiết rót thủ công, bán tự động và tự động giá cả hợp lý

0904685252
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:32 | 13/07/2022 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

5

Mã tin

32701032

0904685252

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Để đáp ứng nhu cầu chiết rót các thực phẩm, nước uống, dược phẩm dạng sệt, lỏng và chai, lọ, lon, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chiết rót từ thủ công đến tự động và bán tự động với nhiều tính năng và công dụng khác nhau, phù hợp với từng quy mô cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân, đơn vị sản xuất.

Máy chiết rót là gì? Các loại máy chiết rót trên thị trường

Máy chiết rót là thiết bị được sử dụng để sang chiết các loại chất lỏng, dung dịch dạng sệt như nước ngọt, bia, serum,…Được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hóa mỹ phẩm, thực phẩm, dược phẩm,…

Thiết bị này được sử dụng khá phổ biến tại các nhà máy sản xuất đồ uống hay thực phẩm sẵn,… và hoạt động khi nguồn nguyên liệu ở dạng lỏng, dạng sệt. Tùy thuộc vào tính chất của chất lỏng mà các máy chiết rót sẽ khác nhau ở các bộ phận làm việc và cơ cấu rót của máy.

Máy chiết rót mang đến năng suất cao khi làm việc so với thực hiện thủ công. Cách làm này vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm vừa đóng được tỉ lệ chuẩn. Điều này giúp các nhà máy tiết kiệm được chi phí thuê nhân công và đẩy nhanh quá trình sản xuất.

Ưu điểm của máy chiết rót

- Nâng cao tốc độ, năng suất sản xuất của doanh nghiệp

- Đảm bảo độ chính xác, định lượng đồng đều các sản phẩm

- Nguyên liệu không bị biến chất, đảm bảo vệ sinh trong quá trình chiết rót

- Có thể chiết rót vào nhiều loại bao bì dựa vào cài đặt ban đầu

- Dễ dàng điều khiển, vận hành ổn định

- Nâng cấp, điều chỉnh tốc độ dễ dàng đáp ứng nhu cầu sản xuất

- Tiết kiệm chi phí nhân công và nâng cao sức cạnh tranh

Máy chiết rót tự động và bán tự động

Được sử dụng trong chiết rót nước trái cây, nước khoáng và nước tinh khiết, tương ớt, nước tương, sữa chua,…vào các loại chai nhựa, thủy tinh…Sử dụng máy chiết rót tự động là lựa chọn tối ưu cho cơ sở sản xuất của bạn. Máy hỗ trợ chiết rót nhanh, đơn giản, chính xác, năng suất cao. Máy được sản xuất với đa dạng thông số kĩ thuật, phù hợp với nhu cầu chiếc rót đa dạng của các doanh nghiệp.

Các loại Máy chiết rót thủ công, bán tự động và tự động giá cả hợp lý

Nếu cơ sở sản xuất của bạn vừa và nhỏ, bạn có thể sử dụng máy chiếc rót bán tự động. Máy chiết rót bán tự động hỗ trợ không nhỏ cho việc chiết rót sản phẩm của bạn nhanh và đạt năng suất cao. Các loại máy chiết rót tự động và bán tự động có thể được tháo lắp, bảo trì, vệ sinh dễ dàng. Bộ phận chiết rót của  máy được làm bằng inox chất lượng cao, khả năng chịu ăn mòn cao, hoàn toàn đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm khi sử dụng trong công nghiệp.

Các loại máy chiết rót đặc dụng

Nếu bạn muốn quy trình chiết rót diễn ra thật chính xác, các loại máy chiết rót định lượng hoàn toàn có thể đáp ứng. Với công nghệ kĩ thuật đặc biệt hiện đại, các loại máy chiết rót này có thể chiết rót chính xác lượng sản phẩm mà bạn muốn.

Các loại Máy chiết rót thủ công, bán tự động và tự động giá cả hợp lý

Ngoài chiếc rót thức uống, thực phẩm, dược phẩm,…bạn cũng có thể thực hiện chiết rót mỹ phẩm với máy chiết rót mỹ phẩm. Không chỉ đặc dụng chiết rót kem, mỹ phẩm, máy chiết rót kem mỹ phẩm còn hỗ trợ trộn đều, chiết rót chính xác các loại kem, mỹ phẩm vào chai, lọ, hũ.

Máy chiết rót thủ công

Nếu bạn sử dụng máy chiết rót để phục vụ chiếc rót tại nhà đơn giản, có thể sử dụng máy chiết rót thủ côngMáy chiết rót thủ công có thể giúp bạn chiết rót đa dạng các sản phẩm dạng dịch đặc như mỹ phẩm, tương ớt, nước rửa chén bát, thuốc vào chai thuỷ tinh, nhựa… tại nhà. Với các thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện chiết rót. Máy có trọng lượng nhỏ, cấu tạo mini, nhỏ gọn, dễ tháo lắp, lau chùi và bảo quản tại nhà. Máy vận hành ổn định, dễ dàng điều chỉnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Các loại Máy chiết rót thủ công, bán tự động và tự động giá cả hợp lý

Lợi ích của máy chiết rót trong sản xuất

Máy chiết rót dễ dàng sử dụng, giảm bớt nhân công

Kích thước máy nhỏ gọn, dễ vệ sinh, vừa dễ dàng sử dụng lại mang tính thẩm mỹ cao và hiện đại. Cấu tạo đơn giản nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao, thuận tiện cho quá trình sử dụng cũng như vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. KAG Việt Nam là một trong những nhãn hàng Việt chất lượng cao, uy tín, đáng tin cậy. Năng suất cao, chi phí vận hành thấp giúp tiết kiệm chi phí đầu tư và sức lao động của nhân công. Với thiết bị chiết rót thủ công, dễ vận hành, độ chính xác cao, chỉ cần 1 - 2 công nhân có thể đảm bảo việc chiết rót 4 chai cùng một lúc, tương tự Máy chiết rót bán tự cũng vậy nhưng với hiệu suất 200%.

Năng suất làm việc cao, ứng dụng rộng rãi

Máy chiết rót 4 vòi được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, đặc biệt là trong quá trình chế biến thực phẩm, chiết rót nước uống đóng chai hay sản xuất dược mỹ phẩm… phù hợp nhiều quy mô từ thủ công đến công nghiệp.

Máy chiết rót có giá cả phù hợp

Phù hợp cho mọi cơ sở sản xuất, phạm vi ứng dụng rộng từ ngành thực phẩm, mỹ phẩm cho tới dược phẩm đều có thể sử dụng máy này, từ sản xuất nước mắm, chiết rót rượu, cho tới chiết rót nước hoa quả… từ dung dịch lỏng tới dung dịch sánh, dung dịch sệt. Giá của máy chiết rót không phải là vấn đề vì chất lượng, độ bền của máy khá cao, tính tiện dụng, tính năng suất của máy hoàn toàn phù hợp với giá thành mà KAG Việt Nam đưa ra.

Tạo nên sự chuyên nghiệp và hiện đại

Chất liệu máy chiết rót hoàn toàn từ inox 304 cao cấp, không hoen rỉ, không thôi nhiễm chất độc hại vì thế máy đạt độ bền cao, chống ăn mòn và không gây ảnh hưởng chất lượng thành phẩm. Inox 304 chất lượng có độ sáng bóng, mang lại sự chuyên nghiệp, sang trọng và hiện đại trong không gian nhà xưởng, không gian cơ sở sản xuất. Chất liệu SUS 304 là loại thép không gỉ cao cấp, đảm bảo VSATTP và đáp ứng yêu cầu chất lượng thiết bị chế biến thực phẩm của Tiêu chuẩn quốc gia.

Nhìn chung để sản xuất nước mắm, cạnh tranh với các đơn vị sản xuất khác trên thị trường, thì các doanh nghiệp, cơ sở sả xuất, các Hợp tác xã cần chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo tối đa hiệu quả năng suất cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo VSATTP và đáp ứng yêu cầu chất lượng thiết bị chế biến thực phẩm của Tiêu chuẩn quốc gia.

Các loại Máy chiết rót thủ công, bán tự động và tự động giá cả hợp lý

Máy chiết rót, máy đóng nắp chai là các thiết bị được sử dụng rộng rãi trong ngành thực phẩm, nước giải khát,... nhờ tính tiện lợi, hiện đại, phù hợp nhiều quy mô từ thủ công đến công nghiệp.

Nếu bạn muốn sử dụng máy chiết rót để giảm tối đa chi phí mà vẫn phục vụ việc chiếc rót tại nhà đơn giản, hiệu quả có thể sử dụng máy chiết rót thủ công, máy chiết rót bán tự động có thể giúp bạn chiết rót đa dạng các sản phẩm. Với các thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự mình thực hiện chiết rót. Máy có trọng lượng nhỏ, cấu tạo mini, nhỏ gọn, dễ tháo lắp, lau chùi và bảo quản tại nhà. Máy vận hành ổn định, dễ dàng điều chỉnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về các thiết bị máy móc cũng như quy trình sản xuất đảm bảo quy định của nhà nước.

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ KAG VIỆT NAM

Hotline/zalo: 0904685252

Email: Kagtechvn@gmail.com

Website: www.maythucphamakg.com - www.xuyena.vn

Địa chỉ: Số 115/509 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt