Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cách có được phòng chiếu phim chuẩn tại nhà mà ai cũng làm được

0368134246
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:59 | 30/08/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

29175761

0368134246

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, cuộc sống của mỗi gia đình được nâng cao, vì thế việc đầu tư một phòng chiếu phim tại nhà đang được quan tâm rất nhiều. Trong đó, việc lựa chọn một thiết bị phù hợp với phòng chiếu phim ứng ý mà vẫn tiết kiệm thì có lẽ là điều không dễ. Vậy nên mình xin chia sẻ bài viết Cấu hình phòng chiếu phim 4K giá rẻ cho mọi nhà để mọi người cùng tham khảo.

Việc đầu tư một phòng chiếu phim 4K giúp bạn đón đầu được xu thế khi mà việc thưởng thức những bộ phim độ nét cao gấp 4 lần Full HD đang dần trở nên phổ biến hơn. Đồng thời tận hưởng khoang thời gian xum vầy cùng gia đình với các hoạt động giải trí.

1. Máy chiếu 4K BenQ W1700 (hoặc tương tự)

Cách có được phòng chiếu phim chuẩn tại nhà mà ai cũng làm được

Yếu tố đầu tiên trong Cấu hình phòng chiếu phim 4K giá rẻ là Máy chiếu phim gia đình BenQ W1700 4K HDR sử dụng công nghệ CinematicColor™ đem đến trải nghiệm phim màn hình lớn hoàn hảo cho gia đình bạn. Cùng những người thân xem những bộ phim bom tấn cùng W1700 với trải nghiệm hình ảnh 4K HDR sống động và âm thanh trung thực đến khó tin.

W1700 cung cấp chuẩn 4K UHD đúng 8,3 triệu điểm ảnh hoàn hảo. W1700 sử dụng công nghệ DLP đơn DM47 mang tính cách mạng, cho hình ảnh trình chiếu đẹp mắt. Với độ phân giải gấp bốn lần độ phân giải Full HD 1080p, 4K UHD giảm độ mờ pixel, cho độ rõ nét đáng kinh ngạc và chi tiết tinh tế rõ nét.

2. Màn chiếu Tab-tension HDmovie 133 inch (hoặc màn chiếu fixframe)

Màn chiếu Tabtension 3D hdmovie HD133 là yếu tố quan trọng không kém trong cấu hình phòng xem phim 4K tại nhà . Nó được căng phẳng 4 hướng giúp hình ảnh không bị bóp méo hay biến dạng, căng phẳng tuyệt đối trong thời gian dài sử dụng.

Trang bị động cơ điện Tubular thiết kế dạng Turbo trục, độ ồn thấp, bền bỉ, nâng /hạ màn dễ dàng thông qua bộ điều khiển từ xa (Remote) bằng sóng RF.

3. Giá treo máy chiếu độ dài 65cm

Vỏ ngoài: sơn tĩnh điện, chống rỉ sét với chất liệu nhôm , sắt

Thiết kế với các góc quay và chiều dài điều chỉnh dễ dàng

4. Cáp HDMI chuẩn 2.0

Cách có được phòng chiếu phim chuẩn tại nhà mà ai cũng làm được
Cho phép truyền tải hình ảnh chất lượng lên đến 4K, đồng thời còn tích hợp thêm các tính năng như: Hỗ trợ truyền tải hình ảnh 3D, internet.

>> Xem thêm các sản phẩm hot: Dòng Loa cafe

5. Ampli Denon AVR-X2300W

AVR-X2200W mang đến âm thanh surround tràn ngập thú vị, dựa trên nền tảng của một bộ khuếch đại công suất mạnh mẽ và âm thanh xuất sắc.

6. Bộ loa cấu hình cho việc xem phim như 5.1 hay 7.1

Cấu hình phòng chiếu phim 4K giá rẻ cho mọi nhà không thể thiếu thiết bị quan trọng nhất này được. Đó là Loa xem phim, có lẽ việc chọn lựa loa sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng âm thanh của những bộ phim, quyết định đến việc mình có được hòa mình vào không gian nghệ thuật đó hay không. 

Có thể tham khảo dòng loa Klipsch: Sản phẩm gắn liền với danh tiếng chất lượng với độ bền cực kì cao

Cách có được phòng chiếu phim chuẩn tại nhà mà ai cũng làm được

  • Với thiết kế bên ngoài, ví dụ như sản phẩm thùng loa RP-440WF, nó được làm từ gỗ MDF cao cấp giúp hạn chế những âm rung hay những âm cộng hưởng khi loa hoạt động.
  • Với tính năng nổi bật, Loa Klipsch RP-440WF bao gồm 1 củ loa tweeter và 4 củ loa mid/bass hình tròn. Hệ thống này đem lại khả năng xử lý dải tần khá rộng từ 48Hz-25kHz cho loa phù hợp với những amply có công suất từ 125 – 250W.

Có thể tham khảo dòng loa JBL: hệ thống loa âm thanh danh cho gia đình tiên tiến, đặc biệt là có thể dùng nghe nhạc hay xem phim tích hợp thoải mái nhiều công dụng.

Ví dụ như đối với sản phẩm: Loa JBL Stage A125C


Cách có được phòng chiếu phim chuẩn tại nhà mà ai cũng làm được

  • Với phần thiết kế: JBL Arena 125C có thùng loa làm bằng chất liệu gỗ MDF cao cấp, có phủ thêm một lớp sơn, cạnh của loa được bo tròn tạo sự mềm mại, tránh va chạm không mong mốn.
  • Tính năng nổi bật: JBL Stage A125C là loa 2 đường tiếng, có công suất 20 - 150W, với 2 củ loa Woofer 133mm và 1 củ loa tweeter 25mm.

Loa Stage A125C cũng được trang bị công nghệ kèn HDI, kết hợp cùng dome tweeter có thể tinh chỉnh, giúp đảm bảo âm thanh chính xác và sống động

>> Khám phá các dòng Loa cho phòng chiếu phim 4K: Loa xem phim

7. Đầu phát Himedia Q5 Pro + ổ cứng

Cấu hình phòng chiếu phim 4K giá rẻ cho mọi nhà không thể thiếu đầu phát này. Đầu cứng được tích hợp đa cổng kết nối HDMI, USB, LAN, có Wifi, Bluetooth 4.0

8. Kính xem phim 3D chuyên dụng của BenQ

Cách có được phòng chiếu phim chuẩn tại nhà mà ai cũng làm được


Nếu bạn muốn đầu tư hơn nữa thì mua cho mình những chiếc kính 3D xem phim như đang lạc vào thế giới của nghệ thuật
Cấu hình phòng chiếu phim 4K giá rẻ cho mọi nhà có thể phần nào giúp mọi người chọn lựa được các thiết bị cần thiết để lắp đặt cho ngôi nhà của mình một căn phòng xem phim nghệ thuật nhất có thể.

>> Dòng máy ảnh được yêu thích: Máy ảnh Sony

Lưu tin
Chia sẻ