Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cây nước nóng lạnh Fujie WDBD20C giá cực sốc

0912621579
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:32 | 22/01/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

12

Mã tin

28149083

0912621579

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cây nước nóng lạnh Fujie WDBD20C
FujiE với các sản phẩm cây nước nóng lạnh đến từ thương hiệu Nhật Bản được tích hợp tính năng hiện đại và những công nghệ tiên tiến nhất cùng với mẫu mã, kiểu dáng sang trọng luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng. Dòng cây nước nóng lạnh WDBD20C của FujiE với công nghệ làm nóng và lạnh nhanh bằng block, thiết kế thân thiện, kiểu dáng to đẹp và màu sắc trang nhã hơn chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian văn phòng, trường học, gia đình…
Cây nước nóng lạnh FujiE WDBD20C có thùng cách nhiệt giữ nước ở một nhiệt độ thích hợp, sẵn sàng cho mọi người sử dụng nóng hoặc lạnh, thiết kế theo dáng thẳng đứng với 3 vòi tương ứng với 3 chế độ nước nóng - bình thường - lạnh.
Bên dưới là khay hứng nước và dưới cùng là tủ mát để cất giữ thực phẩm, Phía sau có hai nút công tắc nóng (màu đỏ) và lạnh (màu xanh) dễ dàng lựa chọn chế độ nước mà bạn muốn sử dụng để tiết kiệm điện năng. Dung tích làm nóng 5 lít/giờ giúp bạn thuận tiện và nhanh chóng có được những tách trà hay những cốc mỳ mà không tốn quá nhiều công sức.
FujiE WDBD20C  Công nghệ làm lạnh bằng block giúp làm lạnh nhanh và bền hơn so với các cây nước nóng lạnh khác dùng chip hay quạt gió. Máy nén môi chất lạnh R134a được sử dụng trong cây nóng lạnh FujiE WDBD20C không gây cháy nổ, không độc hại, không ảnh hưởng xấu tới cơ thể người, và đặc biệt thân thiện với môi trường.
 
Thông số kỹ thuật:
- Thời gian làm lạnh : 1.5L/h ~ 5~10
- Thời gian làm nóng: 5.0L/h ~ 85 - 95
- Công suất làm lạnh: 85W
- Công suất làm nóng: 550W
- Điện áp: 220V- 50Hz.
Công nghệ : làm lạnh Block ( máy nén môi chất lạnh R134a )
- Mô tả: làm nóng với làm lạnh
- Kích thước: 325×345×1000mm
- Trọng lượng sản phẩm / bao bì : 14.5KGS/15.8KGS

Bảo hành: 12 tháng
 
Tiêu chí để lựa chọn một cây nước nóng lạnh Fujie  phù hợp
+ Cây đứng hay cây để bàn? 
+ Cây nước làm  lạnh bằng  Điện Tử hay Block?
+ Cây nước có mấy vòi, có ngăn mát không?
+ Có khóa an toàn vòi nóng  hay nắp đậy không? 
+ Dự kiến ngân sách đầu tư khoảng bao nhiêu?
Lý do khiến bạn nên mua cây nước nóng lạnh của hãng Fujie? 
1. Giới thiệu về hãng
Toàn bộ cây nước nóng lạnh fujie đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản , có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ.  Thiết kế mẫu mã đẹp và chất lượng siêu bền, tiết kiệm điện, công nghệ làm lạnh sâu, cấu tạo vòi lấy nước chắc chắn, có cây thiết kế 2 vòi, có cây 3 vòi và có loại có khóa an toàn vòi nóng để an toàn tuyệt đối với gia đình có trẻ nhỏ.
2. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
 Điện máy Quang Minh với hơn 10 năm kinh nghiệm là nhà phân phối chính thức cây nước nóng lạnh Fujie  tại Việt Nam với mạng lưới phủ khắp toàn quốc. Chúng tôi luôn được trang bị những kiến thức chuyên sâu về cây nước nóng lạnh  giúp tư vấn giải đáp mọi thắc mắc cũng như mọi yêu cầu của khách hàng. Giúp khách hàng lựa chọn được một chiếc cây nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng.
3. Giá cả hợp lý nhiều khuyến mại
Điện máy Quang Minh luôn dẫn đầu về doanh số bán ra dòng cây nước nóng lạnh Fujie tại Việt Nam. Hệ thống phân phối phủ khắp Việt Nam. Chúng tôi là nhà phân phối tốt nhất nhập máy từ chính hãng nên giá bán cho khách hàng luôn tốt nhất tương đương giá bán cho các đại lý. Ngoài những chương trình khuyến mại trực tiếp từ hãng Điện máy Quang Minh còn thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mại đối với dòng cây nước nóng lạnh Fujie. Tất cả khách hàng sẽ luôn mua được sản phẩm cây nước nóng lạnh Fujie với giá rẻ nhất.
4. Đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu
Với vài trò là nhà phân phối chính thức cây nước nóng lạnh Fujie tại Việt Nam. Độ ngũ kỹ kỹ thuật của Điện máy Quang Minh luôn được đào tạo từ chính hãng Fujie với thời gian kinh nghiêm từ 6 đến hơn 10 năm. Chúng tôi sẽ sửa chữa bảo hành bảo trì tất cả các dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh Fujie một cách chuyên nghiệp nhất. 
Tất cả các sản phẩm cây nước nóng lạnh Fujie  đều được  giao hàng, hướng đẫn sử dụng chuyển giao công nghệ theo đúng tiêu chuẩn của hãng và hoàn toàn miễn phí tại 3 thành phố lớn, Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.
Hãy liên hệ ngay để được giá tốt nhất!

LÊ THỊ BÍCH TUYỀN – Sales Công Ty TNHH TM & PTCN Quang Minh
Đà Nẵng: 74 Đống Đa, Q. Hải Châu
Tel: 0236.3538 456 – Phone: 0912 621 579

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt