Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chọn ở nhà thuê dù thu nhập bình quân trên 30 triệu/tháng

Thời gian: 19/05/2019-Lượt xem: 0-Mã tin: 28977592

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận
  • Diện tích : 32m2
  • Điện, nước theo giá nhà nước, tivi, điều hoà, bình nóng lạnh, máy giặt, internet, tủ lạnh, chỗ để xe, truyền hình cáp, không ở chung chủ
  • Đối tượng khách cho thuê: Sinh viên, người đi làm, hộ gia đình, cửa hàng, người nước ngoài
  • 1 phòng ngủ

Địa chỉ: Thanh Tịnh, Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0965819758

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

Câu chuyện tưởng chừng như vô lý nhưng lại là thực tế đối với nhiều người.


Hiện nay, mật độ dân cư ở các thành phố lớn nước ta hiện nay khá dày, thành phần dân số cũng rất đa dạng, số lượng dân ngoại tỉnh đổ về lập nghiệp, hoạt động công tác cũng ngày càng tăng cao. Với mức thu nhập trung bình, không quá dư giả thì việc mua cho mình một mảnh đất cắm dùi quả là một việc khó khăn. Thay vì liều lĩnh bỏ ra số tiền không nhỏ gần cả tỷ đồng để mua những căn chung cư nhà ở xã hội với một mảnh giấy tay, không có gì là đảm bảo thì nhiều cặp vợ chồng trẻ hay những người còn độc thân lại chọn cho mình những căn hộ cho thuê tiện nghi và phù hợp với túi tiền.


Mỗi tháng chỉ cần bỏ ra khoảng 6 triệu đồng tiền thuê nhà, số còn lại bạn thoải mái lo cho gia đình những món ăn chất lượng hay thậm chí gửi về phụng dưỡng cha mẹ già.


Thế nhưng, để chọn được cho mình một căn hộ ưng ý và không lo lắng về vấn đề bị lấy lại đột ngột lại là một vấn đề nan giải.


Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty Địa Ốc Minh Trần cho ra đời dòng sản phẩm căn hộ Minh Tran House Thanh Tịnh với 14 căn hộ mini full nội thất nằm ngay mặt tiền đường Thanh Tịnh, trung tâm quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.


Với ưu thế là dòng căn hộ bán quyền sở hữu trong thời gian 5 năm mới xuất hiện tại Đà Nẵng, dự án nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng cũng như những nhà đầu tư chuyên nghiệp.


Đến với Minh Tran House Thanh Tịnh, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chốn an cư của mình. Tại đây chúng tôi kiến tạo nên những căn hộ hiện đại, sang trọng và tiện nghi tối ưu.


Những ai còn đang tìm cho mình một chốn an cư thì nhanh tay liên hệ Hotline 0965819758 để được tư vấn và trải nghiệm.

Vị trí và tiện ích xung quanh