Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đà Nẵng
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Công Ty TNHH Tam Giang Phát
Công Ty TNHH Tam Giang Phát

Bộ sản phẩm quà tặng hội nghị khách hàng.

Bạn muốn công ty, doanh nghiệp mình được nhiều người biết đến. Bạn muốn các sản phẩm quà tặng của công ty mình được đông đảo mọi người sử dụng để làm truyền thông.

     Các công ty, doanh nghiệp thường xuyên có các event hay offline để giới thiệu, quảng bá hình ảnh trong mắt khách hàng. Tất nhiên quà tặng là thứ không thể thiếu để giữ chân các vị khách tham gia, thể hiện sự chào đón và quan tâm tới người tham dự. 
    
    Quà tặng trong event - các buổi hội nghị khách hàng thường là những món đồ có ích sử dụng trong công việc. Có rất nhiều các mẫu quà tặng làm quà tặng hội nghị khách hàng, quà tặng sự kiện truyền thông. Như là usbáo mưasổ da – bút kíbộ ấm chén... Tất cả các sản phẩm quà tặng sẽ được in logođóng hộp chuẩn để đảm bảo tính chuyên nghiệp và dịch vụ cao nhất.
   
VỚI MỨC GIÁ CẠNH TRANH NHẤTCông ty TNHH  Tam Giang Phát xin trân trọng gửi tới quý khách hàng bộ sản phẩm quà tặng sự kiện tại Đà Nẵngquà tặng hội nghị khách hàng tại Đà Nẵng của chúng tôi
Quà tặng hội nghị khách hàng:

Ngoài các sản phẩm quà tặng hội nghị khách hàngTam Giang Phát trân trọng gửi tới quí khách hàng rất rất nhiều các sản phẩm quà tặng gốm sứ Bát Tràng cao cấp, quà tặng truyền thôngquà tặng tri ân khách hàngquà tặng doanh nhân, tặng sự kiện, quà tặng quảng cáo độc đáo và ý nghĩa

Gọi điện ngay với chúng tôi để đặt hàng và lấy báo giá rẻ nhất:


Liên hệ trực tiếp:
Ms.Mỹ Liên- Mobile: 0906 555 903 / Tel: 02363 551 434 I Fax 02363 551 434.

Add: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng

 Xưởng sản xuất: Lô C, Đường số 6 KCN Hòa Khánh, TP. Đà Nẵng

Email: inmientrung9@gmail.com

Trân trọng!   
      

 

Công TNHH Tam Giang Phát  xin gửi tới Quý Công ty lời chào trân trọng nhất!

Bạn có bao giờ bâng khuâng khi chọn một Món Quà tặng cho người thân, đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng Bạn chưa? Nên mua quà gì tặng đối tác, khách hàng! Lỡ đối tác, khách hàng không thích món quà bạn chọn thì phải làm sao? 

Việc lựa chọn được món quà ưng ý, ý nghĩa và độc quyền quả thật không dễ. Tam Giang Phát với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trẻ tuổi đầy sáng tạo và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng sẽ tư vấn cho Bạn. 

Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế theo yêu cầu Quý khách, trực tiếp sản xuất & In ấn trên nhiều loại quà tặng độc đáo, chất lượng cao và giá cả hợp lý. Chúng tôi có thể đáp ứng nhanh các đơn hàng lớn của các doanh nghiệp với giá thành tốt nhất thông qua các sản phẩm dưới đây: 
- Bộ ấm chén in logo
- Bút viết, sổ tay
- Ly, Bình
- Kỷ niệm chương, biểu tượng, cúp các loại
- Dù áo mưa
- Bao lô, cặp, túi xách
- Pha lê, thủy tinh
- Bộ giftset, để bàn
- Quà tặng, vật phẩm quảng cáo…
Tam Giang Phát  chân thành cảm ơn Quý Công ty đã có nhu cầu làm quà tặng cho khách hàng, đối tác hoặc cho nhân viên. Rất mong nhận được sự đóng góp, giúp đỡ của Quý Khách Hàng để Tam Giang Phát ngày càng phát triển và dịch vụ hoàn hảo hơn.
Mọi thông tin xin liên hệ:
Ms.Mỹ Liên   Mobile:0906 555 903/ Tel: 02363 551 434 I Fax: 02363 551 434.

Add: 73 Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng

Email: inmientrung9@gmail.com

 

Trân trọng!   

 

Xem thêm

Chuyên cung cấp bút viết quà tặng, bút kí cao cấp, bút khắc tên tại Đà nẵng

0906555903
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:41 | 27/05/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

12

Mã tin

28412231

0906555903

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 


Công ty TNHH Tam Giang Phát chuyên cung cấp Bút Viết Quà tặngBút ký Cao cấpBút Kim loại giá rẻBút Gỗ, Bút bi in logo, Bút khắc tên, Bút bi quảng cáo giá rẻ tại TP HCM, Đà Nẵng, Hà Nội


Nhu cầu sử dụng bút viết luôn là cần thiết với mọi người. Một chiếc cây bút đẹp khong chỉ giúp bạn tự tin hơn trong công việc mà còn giúp bạn ghi chép dễ dàng hơn. Chính vì thế mà những cây Bút ký cao cấpBút Kim loại khắc tênBút bi In logo thương hiệu đã và đang trở thành những món quà tặng cực kỳ ý nghĩa và đẳng cấp.


Công ty cung cấp Bút quà tặng – Bút Viết quảng cáo hàng đầu tại TPHCM,Đà Nẵng, Hà Nội


Tập trung vào những mẫu mã đẹp, đa dạng về kiểu dáng từ những loại Bút ký mở nắpBút nắp xoayBút viết bằng gỗBút bằng kim loại hay Bút bi… Tam Giang Phát còn nhận cung cấp các loại Bút Thương hiệu, Bút in logo độc quyền cho các doanh nghiệp làm quà tặng, miễn phí thiết kế, miễn phí giao hàng và tư vấn tận nơi cho khách hàng.


Một số mẫu Bút viết được ưa chuộng nhất hiện nay mà Tam Giang Phát đang cung cấp


- Bút Ký Cao cấp : Bút ký thương hiệu, Bút Ký độc quyền, Bút ký in logo, Bút ký khắc tên


Bút Kim Loại: Tam Giang Phát chuyên cung cấp các loại Bút Viết Kim loại Cao cấp, Bút Kim loại giá rẻ, với hàng trăm mẫu mã đẹp mắt, sang trọng. Một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay đó là: Bút Kim loại in logo, Bút Kim loại khắc tên, Bút Kim loại in thương hiệu


Bán sỉ và lẻ các loại Bút Viết bằng Gỗ như: Bút Gỗ Thông, Bút Gỗ cao su, Bút Gỗ Quà Tặng, Bút Gỗ Cao cấp, Bút Gỗ giá rẻ, Bút Gỗ khắc tên, Bút Gỗ in logo giá rẻ


Cung cấp Bút Bi Quảng Cáo: Công ty Tam Giang Phát chuyên in ấn, sản xuất các loại Bút bi quảng cáo, Bút bi giá rẻ, Bút viết in logo chất lượng tốt với giá rẻ tại TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội


Thiết kế miễn phí, giao hàng tận nơi, có chiết khấu cho khách hàng


Liên hệ: 0906 555 903 Ms.Liên


Gmail: xuongindanang02@gmail.com


Web: xuongindanang.com


 

Chuyên cung cấp bút viết quà tặng, bút kí cao cấp, bút khắc tên tại Đà nẵng
1 Chuyên cung cấp bút viết quà tặng, bút kí cao cấp, bút khắc tên tại Đà nẵng
Thông tin liên hệ

xuongindanang.com

Địa chỉ: 73, Lương Khánh Thiện, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, Tp Đà Nẵng

Điện thoại: 0906555903

Email:

Nơi rao: Đà Nẵng

Ngày đăng: 27/05/2019

Tải xuống
Lưu tin