Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên cung cấp hàu sữa tươi sống.

01226347559
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:53 | 17/12/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

24067855

Khách vãng lai

01226347559

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tác dụng của hàu sữa và các cách chế biến hàu sữa phổ biến nhất

08/01/2014By admin 0 Comments

Dựa theo y học cổ truyền thì món hàu sữa có vị ngọt hơi mặn, có tính mát, không độc, có nhiều tác dụng như tráng dương, dưỡng huyết, ăn vào trị được chứng mất ngủ do nóng trong người, hoa mắt chóng mặt. Tác dụng của nó còn tốt cho phụ nữ thiếu sữa sau sinh hay thiếu máu, rối loạn tiền mãn kinh, đối với nam giới có bệnh liệt dương, yếu sinh lý….

Chuyên cung cấp hàu sữa tươi sống.Hàu hay hào thuộc nhóm động vật giáp xác có vỏ mỏng, ruột mềm, béo, có vị ngọt đậm đà. Hàu thường sống ở các ghềnh đá ven sông hay cửa biển. Hàu sữa cũng coi như là một loại hải sản có dinh dưỡng cao có chứa protein, glucid, chất béo, kẽm, canxi, magie, đặc biệt hàu sữa là một trong những loại chứa nhiều kẽm nhất. Tuy là thực phẩm đắt tiền nhưng cánh đàn ông thường chuộng món này vì nó còn được coi là thực phẩm cho tình yêu. Cách thưởng thức hàu sữa tốt nhất là ăn sống nhưng bạn cũng có thể chế biến nhiều kiểu khác nhau vừa tăng độ hấp dẫn vừa có lợi cho sức khỏe. Dưới đây là một vài kiểu chế biến hàu sữa và tác dụng của nó.

1. Hàu sữa đút lò

Món này ăn có mùi vị thơm của bơ, hành tây và rau thơm oregano cũng như có độ giòn của bột mì sau khi nướng. Ăn theo cách chế biến hàu sữa kiểu này còn có tác dụng tốt cho sức khỏe như bổ dưỡng huyết mạch, thích hợp cho mọi lứa tuổi.

2. Nấu cháo hàu sữa

Món này có vị ngọt của hàu sữa quyện với các mùi thơm của các loại rau củ đi kèm như vị thơm bùi của khoai môn hay khoai lang bí làm cho người dùng cứ muốn ăn thêm. Tác dụng của cách chế biến hàu sữa này có thể điều trị bệnh tiểu đường giúp bạn có thể giảm lượng đường trong cơ thể.

Chuyên cung cấp hàu sữa tươi sống.

3. Hàu sữa nướng mỡ hành

Món này không chỉ là một món ăn bổ dưỡng mà còn dễ chế biến phù hợp với bữa ăn gia đình. Đặc biệt nó còn có tác dụng với sức khỏe trị được nhiều chứng bệnh như thiếu máu, các bệnh về sinh lý, giúp bổ dưỡng huyết mạch.

4. Hàu sữa chiên

Đây là một món ăn chơi dễ làm nhất vì nó không đòi hỏi phải có lò như các món hàu sữa nướng hay dễ bị ngộ độc như khi ta ăn hàu sữa sống. Với vỏ ngoài sau khi chiên có độ giòn cao và phần hàu bên trong có vị ngọt mềm đậm đà sẽ chinh phục tất cả những người thưởng thức nó. Ngoài ra nó còn rất tốt cho sinh lý nam giới, giúp các đấng mày râu lấy lại phong độ.

Liên hệ: A manh.

ĐT: 01226347559.

Lưu tin
Chia sẻ