Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Combo phòng ngủ nhựa Đài Loan cao cấp uy tín chất lượng

0935923287
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:10 | 24/03/2021 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

31945167

0935923287

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

‍♀COMBO PHÒNG NGỦ NHỰA ĐÀI LOAN CAO CẤP

Với chất liệu là nhựa Đài Loan Chinhuei cao cấp, với ưu điểm nội bật là kháng nước, kháng ẩm, chống ẩm mốc, mối mọt, dễ dàng vệ sinh lau chùi, không cong vênh, độ bền cao, tuổi thọ lên đến 30 năm. Tại sao bạn lại không chọn ngay cho mình 1 bộ #combo để xây nên tổ ấm cho mình nhỉ?

TST cam kết với khách hàng:

+ Sử dụng hoàn toàn là nhựa Đài Loan Chinhuei, nói KHÔNG với hàng nhái, hàng kém chất lượng, nhựa pha trộn, nhựa trôi nổi trên thị trường.

+ Kỹ thuật , kết cấu bên trong, được nghiên cứu, nâng cấp, hoàn thiện qua từng ngày, sản phẩm như hiện nay được trau dồi, học hỏi kinh nghiệm qua nhiều năm gắn bó với ngành nhựa Đài Loan Chinhuei, khiến cho sản phẩm đạt yêu cầu vượt trội nhất, đạt đến trình độ "đỉnh của chóp".

+ Đội ngũ công nhân viên phải trải qua đào tạo bài bản, qua sách vở, qua thực hành, phải có kinh nghiệm, tay nghề cao.

+ Là công ty đi đầu trong việc sáng tạo ra mẫu mới, phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay, mẫu mã đa dạng, nhiều phong cách cho khách hàng lựa chọn, chiều theo ý kiến, mong muốn, yêu cầu của khách hàng, cố gắng phục vụ, làm hài lòng khách một cách tận tâm, tận tụy nhất.

+ Mỗi khâu đều có giám sát viên, kĩ thuật viên túc trực, kiểm tra chặt chẽ, không xảy ra hiện tượng làm nhanh, làm ẩu trong công việc, để sản phẩm đến tay khách hành là một mặt hàng hoà thiện nhất!

Vậy nên, đầu tư mua 1 bộ combo, dùng lâu dài, lâu năm, thì giá tiền vị chi ra mỗi năm không đến 1 triệu, giá cả như vậy phù hợp với hầu hết mọi ngành nghề với mỗi mức thu nhập khác nhau.

Chưa hết: miễn phí đo đặt cho các khách hàng của mình, miễn phí vẽ 3D và nhiều chương trình khuyến mãi sốc khi chọn mua combo của TST.

Khách hàng của TST luôn được chào đón 1 cách nhiệt tình, tận tâm nhất, hãy liên hệ ngay để được tư vấn, trao đổi, để chúng tôi góp 1 phần nhỏ vào việc xây dựng, trang hoàng lại tổ ấm nhà bạn.

✳ ̂̃ ̛̣ ̉ ́ , ̂ ̂̀ ̉ ̛̛́

———

̂́ ̛́ ̣̂ ̂́ ̛̣ Đ̀ :

Xưởng sx 1000m2: 55-57-59-61 Nguyễn Thái Bình.

Showroom 1: 11 Nam Trân (đối diện bến xe).

Showroom 2: 864 Trần Cao Vân (đối diện trường Thái Phiên).

Showroom 3: 389 Ngô Quyền-Sơn Trà.

02363789844-0935923287

Web: noithatnhuadailoan.com.vn

- “̂ - ́ ̣ - ̛̣”

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt