Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa lưới chống muỗi AMIDO

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:19 | 08/08/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

23393289

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
AMIDO VIETNAM tự hào là nhà đại diện cho công ty KYOTO HOUSING SERVICE ở Nhật Bản chuyên sản xuất, phân phối, lắp đặt cửa lưới chống muỗi và côn trùng tại Việt Nam. Chúng tôi mong muốn đem lại sự hài lòng về chất lượng lâu bền, giá thành hợp lý và vẻ thẩm mỹ đến cho quý khách hàng.
Sản phẩm cửa lưới chống muỗi và côn trùng AMIDO VIETNAM được sản xuất theo công nghệ hiện đại với chất lượng Nhật Bản. Lưới chống gỉ sét, khung nhôm cao cấp, sang trọng phù hợp với trang trí nội và ngoại thất của mọi kiến trúc. Ngoài tính năng ngăn muỗi và các loại côn trùng vào nhà, cửa lưới AMIDO VIETNAM còn lưu thông ánh sáng và không khí cực tốt giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ sức khỏe cho mọi gia đình.
 
Sự vượt trội về chất lượng sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản như: khung nhôm, phần nhựa, lưới. Dịch vụ chăm sóc khách hàng, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, công ty cam kết sẽ đem lại niềm tin và chỗ đứng vững chắc trong tâm trí khách hàng.

"AMIDO VIETNAM - Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn", đó là sứ mệnh và cũng chính là mục tiêu để công ty chúng tôi tồn tại và phát triển

http://amidovn.com/vn/sp/cua-luoi-chong-muoi-tu-cuon/

Lưu tin
Chia sẻ