Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng

0935646852
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:01 | 26/07/2017 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

11

Mã tin

27699226

Khách vãng lai

0935646852

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chúng tôi chuyên phân phối sản phẩm máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng, máy hút bụi nhà xưởng và phụ kiện chính hãng. Cam kết giá tốt nhất cho Quý khách hàng.

 
Một số sản phẩm máy hút bụi tại ĐIỆN MÁY SUPER FAST

Máy hút bụi 15 Lít

Máy hút bụi HC-15 siêu phẩm nằm trong top các thiết bị vệ sinh công nghiệp bán chạy nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam . Sản phẩm với thiết kế bánh xe di chuyển 360 độ cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng, dây điện dài 7 m sẽ giúp cho bạn có thể làm việc tại những nơi ít ổ cắm thuận lợi hơn.  Công suất vừa phải 1200W, độ ồn thấp - máy có thiết kế nhỏ gọn rất phù hợp với các môi trường có diện tích nhỏ và vừa.

Cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng
 

Máy hút bụi 30 Lít

Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, có bánh xe di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình, mọi không gian trong quá trình sử dụng. Thân máy bằng inox có khả năng chống rỉ sét, có thể chịu được ảnh hưởng của thời gian hay tác động của môi trường làm việc bên ngoài, giúp thiết bị luôn vận hành ổn định và có tuổi thọ dài lâu.

Cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng
 
Máy hút bụi 70 Lít
 
Máy hút bụi HiClean HC70 sử dụng 2 motor chuyên dùng để hút bụi, hút nước, các bụi bẩn khó làm sạch. Thiết kế rất phù hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng công ty, các cơ sở nhà máy, nhà xưởng vừa và nhỏ . Máy hút bụi hút nước HiClean HC70 được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ của Italia , sử dụng motor ametek của Mỹ.
 
Cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng
 
 
Máy hút bụi 80 Lít
 
Máy hút bụi HiClean HC80 sử dụng 3 motor chuyên dùng để hút bụi, hút nước, các bụi bẩn khó làm sạch. Thiết kế rất phù hợp để sử dụng trong gia đình, văn phòng công ty, các cơ sở nhà máy, nhà xưởng vừa và lớn. Máy hút bụi hút nước HiClean HC80 được sản xuất tại Thái Lan theo công nghệ của Italia, sử dụng motor ametek của Mỹ.
 
Cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng
 
 
Máy hút bụi 90 Lít
 
Máy hút bụi Hiclean HC-90 có dung tích thùng chứa lên tới 90 Lít ( dung tích thùng chứa lớn nhất)  xuất xứ Thái Lan, chủ yếu được dùng vệ sinh cho các nhà máy, xí nghiệp, xưởng sản xuất lớn. Ngoài ra, máy có độ ồn rất thấp khi hoạt động nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng, là một trong số nhứng sản phẩm máy vệ sinh công nghiệp bán chạy nhất tại công ty chúng tôi.
 
Cung cấp máy hút bụi công nghiệp tại Đà Nẵng
 
 
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
 
CÔNG TY TNHH TM & DV SUPER FAST
 
Địa chỉ: 03 Thành Thái - Quận Cẩm Lệ - Tp. Đà Nẵng
Mobile: (+84) 935 646 852
Phone: 0236 3 991 352
Email: Superfastco@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ