Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp vòi sen LED đổi màu và tăng áp lực nước không cần dùng điện tại Đà Nẵng

0935979575
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:59 | 20/09/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

23624340

0935979575

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

SENZINY Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng chúng tôi ra mắt sản phẩm Vòi hoa sen đèn LED đổi màu mang tới cho người tiêu dùng một giải pháp ” Tắm không chỉ là tắm ” .

Từ tháng 9/2013 SENZINY VIỆT NAM chính thức là nhà phân phối đầu tiên khi đưa ra sản phẩm “ Vòi sen đèn LED đổi màu “.với thương hiệu SENZINY.

Sản phẩm xuất phát từ một ý tưởng tích hợp công nghệ cực kỳ độc đáo, sáng tạo. Vòi sen đèn led đổi màu hay còn gọi là ” Vòi sen cảm biến nhiệt ” mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn thú vị và đầy cảm hứng.

Đươc sản xuất theo dây truyền công nghệ ITALIA kết hợp với công nghệ LED tiên tiến hiện, hiện đại, Vòi sen đổi màu nước mang tới các tiện ích không thể tốt hơn cho người tiêu dùng như: thẩm mỹ, an toàn, tiết kiệm nước và đặc biệt là tạo cảm giác thích thú khi tắm…

SENZINY Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng  là công ty chuyên cung cấp và thiết kế các dịch vụ, sản phẩm nội thất, đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công và hoàn thiện nội thất phòng tắm nhà ở, chung cư, khách sạn, biệt thự... Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, đội kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và hơn cả là tinh thần làm việc hết lòng vì khách hàng, SENZINY Việt Nam tin tưởng sẽ làm bạn hài lòng khi đồng hành cùng chúng tôi.

Chúng tôi tin tưởng rằng với bộ sưu tập này sẽ làm hài lòng tất Quý khách hàng chưa được trải nghiệm sử dụng sản phẩm này, nó sẽ làm thay đổi thói quen sử dụng đồ dùng trong phòng tắm của bạn. Một suy nghĩ đem phong cách Ý tới phòng tắm yêu dành cho các cặp vợ chồng chuẩn bị cưới, nó cũng là hành trang trang bị cho phòng tắm của bé nhà bạn sau này ! Các bé sẽ hoàn toàn thích thú với việc tắm

Chúng tôi trân trọng giới thiệu tới Quý khách hàng sản phẩm đến từ ITALIIA

Xin mời Quý khách hàng hãy đón xem và cảm nhận bộ sưu tập vòi hoa sen đổi màu cảm biến nhiệt dưới đây !


SENZINY Đà Nẵng : 203 Lê Đình Lý, Quận Hải Châu, Đà Nẵng SDT: 0935979575

Lưu tin
Chia sẻ