Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cùng trải nghiệm Công viên suối nóng Núi Thần Tài để đánh tan cái oi bức mùa hè nhé

0934789348
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:58 | 14/04/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

16

Mã tin

28256720

0934789348

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khởi hành tại : Đà Nẵng ( 8h00 )

Giá : 650.000 VNĐ


Cùng trải nghiệm Công viên suối nóng Núi Thần Tài để  đánh tan   cái oi bức mùa hè nhé
Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài chào đón Quý khách bởi con đường ven suối được che phủ dưới những tán cây xanh rì, nặng trĩu với những hoa thơm quả ngọt. Tuấn Dũng Tour sẽ mang đến cho Quý khách những cảm giác khác biệt, khi được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ hay trải nghiệm văn hóa Onsen Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Đà Nẵng. Khám phá khu Công Viên Nước – một góc biển thu nhỏ cùng những hoạt động tập thể thú vị, độc đáo như “Đấu trường bùn”.

Sau một ngày tham gia tour tắm suối khoáng nóng núi Thần Tài chắc chắn Quý khách sẽ có thêm năng lượng trong cuộc sống và học tập.

Đến công viên suối nước nóng Thần Tài quý khách sẽ bắt đầu cuộc hành trình khám phá, trải nghiệm và vui chơi Suối nước Nóng Thần Tài.

Đoàn sẽ di chuyển bằng xe điện để đến với khu vực “Bọng Rồng” với hồ bơi lớn trung tâm cùng nhiều trò chơi nước hấp dẫn dành cho trẻ em và cả người lớn.

Tại đây, quý khách thỏa thích tận hưởng cảm giác bơi lội mát mẻ, trải nghiệm “Dòng sông Lười” quanh co huyền bí, khám phá lòng hang động Long Tiên với phao bơi, thư giãn với hệ thống ghế massage Ficus, tắm Sauna Thổ, Sauna Nga…

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục lên xe điện khám phá thiên nhiên Núi Thần Tài với: Hồ khoáng nóng tự nhiên, khu vườn hoa quả nhiệt đới, để ngâm mình dưới dòng nước khoáng nóng tận hưởng cảm giác thư giãn nơi đây, và thưởng thức món trứng gà luộc trong lòng mỏ khoáng.

Quý khách cũng có thể lựa chọn cho mình những không gian riêng, thử cảm giác với các dịch vụ: Tắm trà, tắm sữa, tắm bùn, tắm cà phê, tắm rượu, hay tắm onsen,… (chi phí tự túc)

15h00: Kết thúc chuyến tham quan Suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Hẹn gặp lại quý khách trong các chương trình lần sau.

##Liên hệ với chúng tôi để để được cảm nhận điều tuyệt vời cho dịp hè này nhé !!

           CTY TNHH DV DU LỊCH TUẤN DŨNG

Hot line: 0934789348 (Ms. Huệ Phương )

Mail: infodanangtour@gmail.com


 

 

Lưu tin
Chia sẻ