Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Danh sách máy ảnh Fujifilm giá dưới 15 triệu hot bán chạy 2021

0389198830
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:16 | 25/05/2021 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

21

Mã tin

32061654

0389198830

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bài này, chúng tôi sẽ tư vấn bạn top máy ảnh Fujifilm giá dưới 15 triệu tốt nhất mà bạn nên cân nhắc chọn mua nhé!

1/ Máy ảnh Fujifilm X-E3
Bộ xử lý X-Processor Pro mạnh mẽ của nó cho phép bạn chụp ảnh mà không có bất kỳ độ trễ nào, đồng thời nó cũng cho phép sử dụng nhanh chóng và dễ dàng cho các nhiếp ảnh gia đang di chuyển. Cảm biến của máy ảnh cung cấp cho bạn khả năng chụp ảnh chất lượng cao với tốc độ đọc khá.
Máy ảnh Fujifilm X-E3 cung cấp nhiều cài đặt chế độ lấy nét: Chế độ đơn, chế độ liên tục và lấy nét thủ công đều có thể lựa chọn từ cùng một công tắc chọn phía trước có sẵn trên mọi máy ảnh Fujifilm X Series.
Một tính năng tuyệt vời khác là nó cho phép thực hiện các cài đặt tự động lấy nét bằng mắt và khuôn mặt khác nhau. Điều này bao gồm thiết lập tiêu điểm để lấy mắt trái hoặc mắt phải.
Máy ảnh Fujifilm này có thể quay video ở 4K hoặc Full HD và nó cho phép sử dụng micrô bên ngoài và kết nối HDMI. Nó cũng bao gồm tùy chọn mô phỏng phim phổ biến trong tất cả các máy ảnh Fujifilm.
Danh sách máy ảnh Fujifilm giá dưới 15 triệu hot bán chạy 2021
2/ Máy ảnh Fujifilm X-A7
X-A7 có màn hình cảm ứng LCD tỷ lệ 16: 9 lớn có thể quay mặt trước – hoàn hảo để quay vlog hoặc chụp ảnh tự sướng quan trọng – thậm chí còn có các cài đặt chụp ảnh tự sướng ngay trong máy ảnh giúp bạn trông đẹp nhất.
Máy ảnh Fujifilm X-A7 được xây dựng dựa trên cảm biến APS-C CMOS 24,2MP mới được phát triển, sử dụng dây đồng trong kết cấu của nó, được tuyên bố là cải thiện tốc độ đọc dữ liệu và giảm ảnh hưởng của hiện tượng méo màn trập có thể xảy ra khi chụp các đối tượng chuyển động nhanh bằng điện tử màn trập.
Hệ thống AF cung cấp 117 điểm AF có thể lựa chọn (9 × 13) có thể tăng lên 425 điểm (17 × 25) – tăng trên tổng số 91 điểm AF của X-A5.
Đối với video, chất lượng video full HD là chất lượng cao. Điều này đã được tăng cường để quay video 4K đáng nể ở tốc độ 29 khung hình / giây, khiến đây trở thành một chiếc máy ảnh hoàn hảo để làm vlog hoặc quay video kỳ nghỉ
Danh sách máy ảnh Fujifilm giá dưới 15 triệu hot bán chạy 2021
3/ Máy ảnh Fujifilm X-T200
Fujifilm X-T200 đi kèm với màn hình cảm ứng nghiêng 3 chiều, khả năng quay video được cải thiện với 4K ở 29,97P trong tối đa 15 phút – biến đây trở thành một chiếc máy ảnh tuyệt vời cho các vlogger.
Phiên bản nâng cấp này từ X-T100 ban đầu có một tay cầm mới và cải tiến, giúp bạn cầm dễ dàng hơn nhiều – đặc biệt là đối với những người có bàn tay lớn hơn.
Máy ảnh Fujifilm X-T200 có trọng lượng bằng một nửa so với nhiều máy ảnh dòng X cao cấp hơn. Trên thực tế, Fujifilm X-T200 rất nhỏ nhưng vẫn có màn hình cảm ứng nghiêng 3 inch khá tốt.
Như mong đợi trên máy ảnh Fujifilm, hình ảnh của X-T200 sắc nét và chi tiết. Cảm biến hình ảnh được cải tiến rất nhiều so với mẫu X-T100 trước đó, mang lại hiệu suất ánh sáng yếu tốt hơn. Màu sắc và tông màu là đẹp như mong đợi của Fuji, và chế độ mô phỏng phim rất thú vị.
Danh sách máy ảnh Fujifilm giá dưới 15 triệu hot bán chạy 2021
4/ Máy ảnh Fujifilm XA-5
Máy ảnh Fujifilm X-A5 có thân máy nhỏ nhất và nhẹ nhất trong dòng X của Fujifilm, có kích thước 117x68x40mm và nặng 361g bao gồm cả pin. Giống như tất cả các mẫu máy ảnh không gương lật của Fujifilm, thiết kế của X-A5 mang một vẻ cổ điển vượt thời gian.
Máy ảnh X Series này có hệ thống lấy nét tự động theo pha và tương phản. Hơn nữa, nó sử dụng bộ lọc Bayer RGB với độ phân giải 24,2 megapixel và bộ vi xử lý hiện đại, mạnh mẽ. Máy ảnh có thể quay video 4K ở tốc độ 15 khung hình/giây.
X-A5 cho khả năng chụp liên tiếp với 6 khung hình/giây. Màn hình xoay và điều khiển cảm ứng được phát triển để tạo sự thuận tiện cho người dùng.
Mô-đun Bluetooth và Wi-Fi có thể giúp bạn chuyển ảnh và video của mình sang điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng ngay lập tức. Máy ảnh Fujifilm này có các đầu nối mini-HDMI, USB 2.0 và một khe cắm thẻ nhớ.
Nguồn: https:/kpnet.vn/list-san-pham-may-anh-fujifilm-gia-duoi-15-trieu-tot-nhat.html
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt