Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Đất nền Shophouse hướng đông- vị trí đẹp- giá tốt tại FPT City Đà Nẵng

Thời gian: 10/01/2020-Lượt xem: 3-Mã tin: 29509270

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 3,9 tỷ/tháng
  • Diện tích : 90m2
  • Điện, nước theo giá nhà nước, tivi, điều hoà, bình nóng lạnh, máy giặt, internet, tủ lạnh, chỗ để xe, truyền hình cáp, không ở chung chủ

Địa chỉ: Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0898420118

Chat hỏi chủ nhà

Lưu tin

Thông tin thêm

MỘT CĂN SHOPHOUSE TẠI FPT LUÔN LÀ MỘT MỤC TIÊU CỦA BẠN?


Chúng tôi viết ra những thông tin dưới đây là dành cho bạn?


Nằm uy nghiêm nhưng khiêm nhường hơi chếch về phía Nam của thành phố Đà Nẵng- Khu đô thị FPT City sở hữu tất cả những điều hết sức “tự nhiên” của thiên nhiên ban tặng!


 Nếu bạn đã đến đây- bạn thật may mắn đấy! Vì ít nhất bây bạn đã được cảm nhận rõ không khí và nhịp sống nơi đây đang đâm chồi bước lên…


Nếu bạn chưa đến bao giờ?- Tôi nghĩ bạn nên đến với khu đô thị một lần đi! Hãy đến và cảm rõ những gì mà con người đang hướng tới ở nơi đây, đến để bạn có thể cảm nhận rõ nét hơn nữa về những gì đang diễn ra tại nơi đây: thiên nhiên ưu đãi vẻ đẹp tự nhiên, con người hòa nhã và lịch thiệp, thiết kế khu đô thị xanh- thông minh,…


Đối với những nhà đầu tư chuyện nghiệp tại khu đô thị FPT- những nhà đầu tư luôn hiểu rất rõ là nên đầu tư như thế nào- thời gian nào nên tiến và thời gian nào nên lùi, giá cả như thế nào là hợp lý… những điều đó họ được tư vấn, được trải nghiệm thị trường và được rất nhiều lợi nhuận từ chính công sức họ bỏ ra, bằng chính tài năng và sự sáng suốt của chính họ. Minh chứng cho điều đó là hiện nay có những người thì đi mua, có những người thì dừng bán để đợi thời cơ chín muồi nếu thật sự họ chưa cần lúc này. Minh chứng nữa đó là họ chỉ cần chúng tôi kết nối với chủ của những sản phẩm- còn việc thương lượng đôi bên đôi khi họ cũng có thể dễ dàng nhận biết… Và đặc biệt.. họ là những người đặc biệt!!!


Thế còn bạn? Bạn có muốn là những người Đặc biệt- chỉ cần bước vào văn phòng thôi uy lực của bạn rộng khắp, năng lượng tích cực của bạn truyền vào người đối diện thật mạnh mẽ và điều quan trọng hơn hết là bạn sẽ được thu được lợi ích từ chính việc mình làm???


Đừng ngần ngại mà hãy đến với chúng tôi LTT Land- Công ty CP BĐS Làm Tử Tế nhé!!!


Dưới đây là ngôi nhà Shophouse vừa mới được chủ nhà gửi bán với giá tốt để bán nhanh nhất có thể!


THÔNG TIN CHI TIẾT



  1. Nhà shophouse

  2. Diện tích: 90m2

  3. Nằm ngay trục đường chính Shophouse tại FPT

  4. ĐÃ CÓ SỔ ĐỎ


TIỆN ÍCH


Nếu bạn là chủ nhân của bấ cứ sản phẩm nào tại đây thì bạn sẽ được hưởng tất cả những tiện ích sẵn có trong khu đô thị FPT và cả bên ngoài khu đô thị.


(1)  Tiện ích mang đến cho bạn từ xung quanh


-         5 phút tới biển


-         15 phút tới trung tâm thành phố và sân bay Quốc tế


-         25 phút tới Phố Cổ Hội An


-         10 phút tới khu thương mại, chợ Non Nước


5 phút tới khu vui chơi giải trí Cocobay,…


(2)  Tiện ích bạn được hưởng Free khi là cư dân hay đầu tư khu đô thị


-         Hạ tầng ngầm 100% đảm bảo


-         An ninh 24/24 bảo vệ tuần tra


-         Các chốt bảo vệ an ninh canh giữ nghiêm ngặt và hiệu quả


-         Lực lượng chăm sóc cảnh quan môi trường luôn thường nhật hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo khu đô thị luôn sạch, đẹp, đảm bảo tiêu chí khu đô thị “xanh”.


-         Diện tích cây xanh, cảnh quan thiên nhiên chiếm gần 65% diện tích khu đô thị: Bạn sẽ được hít thở bầu không khí trong lành mỗi buổi sáng khi dạo quanh công viên, khu thể dục thể thao, trường Đại học FPT, khu biệt thự, kênh nước tự nhiên,.. của khu đô thị.


-         Hơn nữa, bạn sẽ sử dụng tiện ích ngay tại khu đô thị như: Trường Đại học FPT, trường Tiểu học, Trường Mẫu giáo, Trung tâm thương mại, bệnh viên Hàn Quốc,..


-         …


è Còn rất nhiều điều thú vị nữa, hãy đến với khu đô thị và cảm nhận bạn nhé!


LIÊN HỆ


Giờ thì bạn còn chần chừ nữa- hãy gọi đến chúng tôi- LTT Land (Công ty CP BĐS Làm Tử Tế), trụ sở tại V5B15.01 Khu đô thị Công nghệ cao FPT City Đà Nẵng qua:


SĐT: 0898420118- Thanh Nguyệt


Mail: Nguyet@ltt.vn


Hoặc tới văn phòng: V5B15.01 Khu đô thị Công nghệ cao FPT City Đà Nẵng để được hỗ trợ tốt nhất nhé!


 


 

Vị trí và tiện ích xung quanh