Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Đặt phòng khách Sạn CoCoBay Đà Nẵng

0904426495
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:21 | 20/03/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

22

Mã tin

28216512

Khách vãng lai

0904426495

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đặt phòng khách Sạn CoCoBay Đà Nẵng 

Khách sạn CoCoBay Boutique Hotel là một chuỗi các khách sạn: Khách sạn Muze Cocobay Đà Nẵng, Latido Hotel, Bisou Cocobay Đà Nẵng, ... kết hợp lưu trú, thương mại và giải trí. Boutique Hotel nổi bật với không gian lưu trú mang hơi thở thiên nhiên và ánh sáng với nhiều mảng xanh công viên trải dọc lối tản bộ, đa dạng tiện về ích giải trí, đem lại sự thư thái cho du khách.
Du khách lưu trú tại Khách Sạn CoCoBay Đà Nẵng sẽ được tái tạo năng lượng, được tận hưởng cảm giác thư thái sau những chuỗi ngày làm việc và học tập căng thẳng.
Khách sạn CoCoBay Boutique Hotel giữ sắc xanh thiên nhiên làm tông màu chủ đạo hòa cùng gam xám bạc của nội thất tạo thành một tổng thể hài hòa, sang trọng. Thiết kế kiến trúc của Khách sạn CoCoBay Đà Nẵng phóng khoáng, tự do mang đến một không gian lưu trú ngập tràn ánh sáng và hơi thở thiên nhiên.
Sự kết hợp tinh tế giữa vật liệu hiện đại cùng thiết kế tối giản góp phần tôn thêm sự hoàn hảo trong không gian của Khách sạn CoCoBay Đà Nẵng. Mỗi căn phòng ở khách sạn CoCoBay Boutique đều được thiết kế giảm thiểu vách ngăn, tạo không gian rộng rãi tối đa để đưa con người và thiên nhiên cùng hoà vào làm một.

KHÁCH SẠN MUZE COCOBAY ĐÀ NẴNG 

Xem ngay: Khách sạn ven biển Đà Nẵng giá rẻ
                   Tour Bà Nà Hills 1 ngày

Link: http://khachsandanang.shop/khach-san-cocobay-da-nang.html

Lưu tin
Chia sẻ