Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dầu chống rạn da cho các mẹ bầu và mẹ sau sinh

02147483647
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:22 | 16/08/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

23437585

02147483647

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DẦU CHỐNG RẠN DA.

Sau sinh, các mẹ thường xuất hiện những vết rạn da vô cùng xấu xí. Thay vì đợi đến khi sinh bé xong và tìm mọi cách để làm mờ đi các vết rạn da cứng đầu, khó xóa thì các mẹ có thể tự chăm sóc, hạn chế tối đa các vết rạn da ngay trong quá trình mang bầu.

Đặc điểm của phụ nữ sau sinh 80% phụ nữ sau sinh xuất hiện những vết rạn da, sạm da. Nguyên nhân của hiện tượng này là sự tăng cân quá mức của người mẹ. Vì trong thai kỳ, cùng với sự tăng lên của kích thước tử cung là sự tăng cân, tích mỡ dưới da do mẹ bầu được tẩm bổ nhiều chất dinh dưỡng. Sự tăng cân quá nhanh đồng thời sự kéo căng quá lâu trong suốt thời gian thai kỳ khiến độ đàn hồi của da bị phá vỡ, cấu trúc collagen, eslatin bị đứt gẫy khiến da bị rạn nứt, sau sinh da bị mất sức căng trở nên mềm nhão.

Thông thường, những vết rạn da xuất hiện nhiều ở vùng bụng, ngực, đùi. Tùy theo màu sắc da của mỗi chị em mà những vết rạn da có màu hồng, màu nâu sẫm hay nâu đỏ. Những vết rạn da này xuất hiện nhiều hay ít phụ thuộc vào sự gia tăng kích thước tử cung và dinh dưỡng cho da. Cùng với sự xuất hiện các vết rạn da là các vết sạm da, thâm nám xuất hiện và nếu không được chăm sóc đúng cách sẽ rất khó để khắc phục.

Bổ sung dưỡng chất cho làn da khi mang thai càng sớm càng tốt Các nhà khoa học sau một thời gian nghiên cứu đã nhận thấy rằng, giống như gấu ngủ đông cần phải ăn nhiều, tích trữ nhiều dinh dưỡng trong cơ thể mới trải qua được mùa đông lạnh giá. Làn da của cơ thể mẹ bầu cũng vậy, nếu được cung cấp các dưỡng chất tốt khiến cấu trúc collagen, eslatin, các sợi liên kết trở nên bền vững sẽ làm tăng cường độ đàn hồi cho da. Do đó, kể cả tử cung tăng kích thước đến đâu hay trọng lượng của người mẹ tăng nhanh thế nào nhưng nhờ da được nuôi dưỡng, chuẩn bị từ trước sẽ hạn chế tối đa sự xuất hiện các vết rạn da.

Dưỡng chất từ thiên nhiên giúp mẹ bầu đánh bay nỗi lo về rạn da Nguồn dưỡng chất từ thiên nhiên không chỉ giúp da thêm khỏe mạnh, tăng khả năng chống chịu với sự thay đổi mà còn giúp làm mờ đi các vết thâm, vết sạm nám trên da. Dầu chống rạn da Beautymom giúp ngăn ngừa hiệu quả các vết rạn da xấu xí sau sinh

Dầu massage tăng cường chống rạn da của Beauty-Mums được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên giúp các mẹ bầu ngăn ngừa, làm mờ các vết rạn ran ngay từ khi mang bầu. Các loại tinh chất thiên nhiên sau khi được chắt lọc, gạn tách sẽ mang lại những tác dụng vô cùng đặc biệt đối với làn da mẹ bầu. Giống như một phép màu, tinh dầu từ hạt mè tuy đơn giản, thông dụng nhưng lại chứa hầu hết các dưỡng chất ưu ái dành cho da. Tinh dầu mè có chứa nhiều calo, chất béo no không bão hòa, axit béo, omega-3 và omega-6, canxi, vitamin E, B. Các loại dưỡng chất này, thấm sâu vào tế bào da, thẩm thấu vào bên trong giúp các sợi liên kết, sợi collagen, sợi elastin được nuôi dưỡng và trở nên bền vững. Ngoài ra, dầu tăng cường chống rạn da của Beauty-Mums còn được bổ sung thêm các dưỡng chất vitamin E, B… trong tinh dầu dừa, tinh dầu oliu… có tác dụng chống oxi hóa, làm mờ đi các vết rạn da. Đặc biệt, trong tinh dầu chống rạn da của Beauty-Mums còn chứa nhiều Vitamin E, Collagen Hydrolysate thúc đẩy quá trình làm mờ các vết rạn da một cách hiệu quả.

Vì mẹ bầu là đối tượng khá nhạy cảm nên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé, các thai phụ nên lựa chọn các sản phẩm được chiết suất 100% từ thiên nhiên, không chất phụ gia, không chất độc hại. Tinh dầu chống rạn da của Beauty-Mums không chỉ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cả mẹ và bé mà còn giúp trẻ hóa làn da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm tối ưu cho làn da trong quá trình mang thai. Nhờ vậy, mà làn da mẹ bẩu trở nên tràn đầy sức sống, không còn nỗi lo về các vết rạn da xấu xí.

Cách sử dụng:      Cơ thể mẹ bầu khá nhạy cảm, khi sử dụng tinh dầu thường kèm theo xoa tinh dầu. Nhưng sử dụng như thế nào cho đúng cũng là băn khoăn của không ít mẹ bẩu. Để có tác dụng chống rạn da tốt nhất, ngoài việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da nên kết hợp với phương pháp massage nhẹ nhàng lên vùng da đang có dấu hiệu bị căng. Cách làm này đặc biệt hữu ích giúp tăng tuần hoàn máu và chống lại da khô và rạn hữu hiệu nhất. Bạn nên bắt đầu phương pháp này đều đặn ngay từ những tháng đầu của thai kì.

Tại sao lại cần sử dụng sớm như vậy? Sử dụng sớm sẽ có tác dụng nuôi dưỡng da ngay từ những ngày đầu mang thai, da càng được chăm sóc tốt thì càng tăng khả năng thích nghi chịu đựng với sự thay đổi của cơ thể. - Cho một lượng vừa đủ tinh dầu chống rạn da của Beautymums ra lòng bàn tay, massage xoa khắp cơ thể, đặc biệt là cho một lượng nhiều hơn ở vùng đùi, mông, bụng, ngực. Đối với vùng mông, đùi, tay, chân các mẹ bầu có thể massge với mức độ, thời gian tùy theo cơ địa của từng người. - Khi xoa tinh dầu vùng ngực, bụng nên chú ý massage nhẹ nhàng, xoa theo chiều kim đồng hồ, xoa chậm để tinh dầu ngấm sâu vào trong da. - Tuyệt đối không được vê đầu ti trong quá trình massage. Hãy là người mẹ thông thái trong việc chăm sóc làn da trước và sau khi sinh các mẹ nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CHĂM SÓC GIA ĐÌNH PHÙNG GIA 
WEBSITE:www.lamdepme.com -beautymums.com
Fb:https://www.facebook.com/Beautymumchamsocmesausinh?ref_type=bookmark
Mail:info@beautymums.com
VPGD: 39 Phạm Văn Nghị, Đà Nẵng ( gần bệnh viện Hoàn Mỹ )
Điện thoại tư vấn: 19008683 - 05116565656 – 05116543456 | DĐ: 0902461357 - 0967893456 
Thời gian làm việc: 8h30 - 12h00 & 14h00 - 18h30 từ thứ 2 đến thứ 7 và 8h30 - 12h00 Chủ Nhật
 



Lưu tin
Chia sẻ