Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Đầu tư Bất Động Sản Đà Nẵng: vì sao nhất định là Nam Hoà Xuân

Thời gian: 30/09/2019-Lượt xem: 6-Mã tin: 29182627

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 2,8 tỷ
  • Diện tích : 105m2
  • Dự án: khu đô thị sinh thái nam hoà xuân

Địa chỉ: khu đô thị sinh thái nam hoà xuân, Q.Cẩm Lệ, Đà Nẵng- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0905395818

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

*** Đầu tư Bất Động Sản Đà Nẵng: VÌ SAO NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀ NAM HÒA XUÂN?
(http://saleland.com.vn/du-an/gioi-thieu-nam-hoa-xuan)
Thị trường bất động sản Đà Nẵng chưa bao giờ hết sốt, ngay cả khi quỹ đất trung tâm đã eo hẹp dần. Đặc biệt trong thời điểm này, khi giới đầu tư đã nhìn thấy tương lai rất gần, một trung tâm mới đang thành hình về phía Đông Nam - nơi tập trung các khu đô thị sinh thái đẳng cấp như Hòa Xuân, Nam Hòa Xuân.
Giải mã 05 lợi thế vượt trội đưa Nam Hòa Xuân trở thành tâm điểm hút vốn đầu tư BĐS về Đà Nẵng hiện nay:
- Vị trí đắc địa: Nằm ở phía Đông Nam Đà Nẵng, KĐT Nam Hòa Xuân không chỉ sở hữu lợi thế tự nhiên lý tưởng với 4 mặt giáp sông, gần biển mà còn gần các khu tiện ích phát triển như Metro, công viên,... mang lại không gian sống sinh thái trong lành và tiện nghi vượt trội.
- Quy hoạch đẳng cấp quốc tế: Theo quy hoạch phát triển thành phố Đà Nẵng giai đoạn 2030, tầm nhìn 2050, tại phía Đông Nam Đà Nẵng, các khu đô thị sinh thái như Hòa Xuân, Nam Hòa Xuân đang là mối quan tâm của các nhà đầu tư thông minh bởi tương lai nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm phát triển đô thị xanh của Đà Nẵng.
Thiên đường du lịch dọc sông Cổ Cò: Mới đây, UBND TP. Đà Nẵng và UBND tỉnh Quảng Nam đã thống nhất thông luồng toàn tuyến sông Cổ Cò trước tháng 9/2020. Khi dự án lớn này hoàn thành, toàn bộ khu vực Đông Nam thành phố sẽ có thêm cú hích để phát triển bứt phá với tuyến du lịch đường thủy đầy tiềm năng kết nối Đà Nẵng Quảng Nam.
Xu hướng khu đô thị ven sông - trend đầu tư hấp dẫn số 1 hiện nay: Đã vậy, KĐT Nam Hòa Xuân không những gần sông, mà lại còn cận biển, trong tương lai, sẽ trở thành nơi tham quan, mua sắm, lưu trú hấp dẫn, chưa từng có cho du khách và cư dân.
- Lợi nhuận lớn trong dài hạn: Vốn đầu tư hợp lý, tỷ lệ sinh lời cao trong dài hạn, còn địa chỉ nào giúp nhà đầu tư xuống vốn tốt hơn?
Theo Bất Động Sản Đà Nẵng
- Nhanh tay chọn cho mình 1 vị trí đẹp nhất cơ hội đầu tư tốt nhất uy tín nhất của tập đoàn Sungroup.
Liên hệ: 0905395818 (Mr. Vương)
Địa Chỉ: Tầng 11, toà nhà ACB, 218 Bạch Đằng, Đà Nẵng
#Nam_Hòa_Xuân
#Saleland #Sunland

Vị trí và tiện ích xung quanh