Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ bán buôn giày da nam - xưởng giày asin giá tốt nhất thị trường

0974125911
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:02 | 15/04/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

24

Mã tin

28228208

0974125911

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

xưởng giày dép của chúng tôi chuyên bán buôn giày dép giá r nhất trên thị trường, với rất nhiều chính sách ưu đãi cho các bạn mới khởi nghiệp và kinh doanh giày dép còn nhiều bỡ ngỡ. chúng tôi sẽ tư vấn hướng đi và cách lựa chọn 1 ngách có tiềm năng nhất cho bạn. hỗ trợ tư vấn cách setup cửa hàng sao cho tiếp kiệm chi phí nhất mà vẫn đẹp và sang trọng, cho cửa hàng bạn có 1 gu riêng. tư vấn lựa chọn mặt bằng phù hợp nhất.

Về mảng bán hàng online chún tôi sẽ hỗ trợ các bạn các kênh bán hàng online hiệu quả và chi phí thấp nhất có thể nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. khi các bạn nhập giày của chúng tôi, chúng tôi sẽ đào tạo các bạn cách chạy quảng cáo facebook cơ bản để biết cách chạy quảng cáo bán hàng trên facebook, đào tạo cơ bản cách chạy quảng cáo google ads cơ bản để có thể tự tay set quảng cáo. cách maketing online trên zalo và instargarn, diễn đàn forum của việt nam.

Nói về sản phẩm thì xưởng giày Asin sẽ cam kết chất lượng đúng như những gì chúng tôi giới thiệu hoặc là đúng như đơn hàng đặt của quý khách hàng. đảm bảo tiến độ để không bị trễ hàng của quý khách. chúng tôi không yêu cầu số lượng nhập hàng quá lớn, chỉ cần nhập mỗi lần trên 10 đôi là đã được lấy giày giá sỉ của chúng tôi. yêu cầu lần hập hàng đầu tiên phải đủ dây đủ số, mỗi mẫu lấy tối thiểu 5 đôi. sau lần nhập thứ 2 hoặc đơn hàng số lượng lớn chúng tôi sẽ cho bạn chọn size theo yêu cầu, hoặc là theo nguyên tắc 5 + 3 ( ví dụ bạn lấy 1 mẫu 8 đôi thì có 5 đôi đủ size và 3 đôi size giữa ) 

về việc thanh toán thì các bạn lấy hàng có sẵn thì phải thanh toán hết còn đặt hàng số lượng lớn thì yêu cầu thanh toán trước 30%, khi hoàn tất thì thanh toán nốt số tiền còn lại. chúng tôi sẽ giao hàng đến tân nơi hoặc các bạn đến xưởng lấy hàng về. những khách ở xa thì chuyển khoản cho xưởng, xương sẽ ra bến xe gửi về nhà cho các bạn. 

Chế độ hậu mãi sau bán hàng, shop sẽ cam kết hàng đúng chất lượng và mẫu mã hình ảnh. nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất thì chúng tôi sẽ đổi mới cho bạn trong tháng đầu tiên. 

Để biết chính xác giá của mã giày nào đó các bạn xem mẫu tại trang chủ hoặc gửi ảnh cho xưởng qua email hoặc zalo, facebook, xưởng sẽ cho bạn giá chính xác nhất của mẫu giày đó. 

ví dụ bạn muốn mua sỉ giày và chọn mẫu as009 thì các bạn lấy ảnh hoặc mã sản phẩm + số lượng gửi cho mình, mình sẽ báo giá sỉ cho các bạn biết qua email hoặc zalo.

trường hợp bạn lấy hàng về chạy thử và bán đc nhiều nên cần đặt số lượng lớn thì bạn phải đặt trước 3-5 ngày sẽ có hàng.

Thông tin xưởng giày giá sỉ Asin 

Địa chỉ bán buôn giày da nam: số 4 ngách 91/20 ngõ 91 nguyễn chí thanh – đống đa – hà nội 

số điện thoại: 0938.453.222 – 0974125911 ( kết bạn zalo để nhận báo giá)

Website: https://asinstore.com

email: giaynamdep5s@gmail.com

facebook: fb.com/asinstore.vn

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan