Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Đà Nẵng
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Đà Nẵng
  3. Ô tô
  4. Các hãng khác

Dịch vụ xe cẩu Đà Nẵng

0935227999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:52 | 19/09/2022 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

13

Mã tin

32829714

0935227999

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người cũng được tăng lên. Dịch vụ xe cẩu ngày càng trở nên quen thuộc với tất cả mọi người, ở mọi lĩnh vực khác nhau như cẩu, hạ, vận chuyển hàng hóa cồng kềnh, máy móc, thiết bị nặng, kích thước lớn. Đà Nẵng với sự phát triển nhanh chóng về kinh tế, du lịch,… Dịch vụ xe cẩu Đà Nẵng đang rất phát triển và trở nên phổ biến, nếu bạn đang phân vân về các đơn vị cung cấp dịch vụ này thì Đăng Khoa là lựa chọn hàng đầu của bạn vì chi phí rẻ, nhanh chóng mà còn rất tiện lợi nữa đấy!


Dịch vụ xe cẩu Đà Nẵng


ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ XE CẨU ĐÀ NẴNG:



  • Không thể bỏ qua ưu điểm lớn nhất của xe cẩu là khiến việc vận chuyển hàng hóa, đồ cồng kềnh trở nên cực kì nhẹ nhàng, nhanh chóng và tiện lợi.

  • Dịch vụ xe cẩu Đà Nẵng cam kết đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và hàng hóa khi vận chuyển.

  • Có thể cẩu, vận chuyển được các đồ vật, hàng hóa có trọng tải lớn, nặng vài tấn đến vài chục tấn, thậm chí là cả trăm tấn.

  • Hơn nữa, dịch vụ xe cẩu Đà Nẵng còn có thể cẩu được khối bê tông, sắt thép lớn, nặng trong xây dựng và trong công nghiệp.

  • Một ưu điểm to lớn của dịch vụ này là tiết kiệm thời gian, bạn có thể xử lý hoàn hảo công việc mà không mất quá nhiều thời gian suy nghĩ, thực hiện. Quả là một phương án cực kì hiệu quả đúng không nào?


 


Dịch vụ xe cẩu Đà Nẵng


Tham khảo:



 


NHƯỢC ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ XE CẨU:


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại xe cẩu, tùy theo đặc tính và công năng của nó, giá cả sẽ có sự chênh lệch, điều này khiến nhiều khách hàng dè chừng.


Đối với các dòng xe cẩu bánh xích di chuyển có chút nặng nề bởi thiết kế kiên cố, hệ thống bánh xích lớn, trọng lượng tương đối nặng; chi phí cũng vì vậy mà tăng theo.


Đối với các loại xe cẩu tự hành, chiều cao nâng hạ vật bị hạn chế vì vị trí đứng và tay cần thấp, được sử dụng nhiều trong các công trình dân dụng nhỏ, tầng thấp..


Dịch vụ xe cẩu Đà Nẵng


TẠI SAO NÊN CHỌN DỊCH VỤ XE CẨU ĐÀ NẴNG Ở ĐĂNG KHOA:



  • Nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả.

  • Hợp đồng rõ ràng, luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng lên trước.

  • Thủ tục đăng ký đơn giản chỉ cần liên hệ qua số điện thoại 0935.227.999 hoặc liên hệ trực tiếp địa chỉ 05 Bàu Cầu 3 – KDC Nam Cầu Cẩm Lệ – Đà Nẵng.

  • Với sứ mệnh, cung cấp dịch vụ cho tất cả mọi người, nên giá cả ở Đăng Khoa sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi sự phải chăng và hợp lý nhất.

  • Ngoài nghiệp vụ chuyên môn vững, dịch vụ khách hàng ở Đăng Khoa tự hào là một trong những đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu ở Đà Nẵng.


-> Xem thêm: Cho thuê xe cẩu tại đà nẵng


Dịch vụ xe cẩu Đà Nẵng


Đăng Khoa tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ xe cẩu  Đà Nẵng, với sứ mệnh cung cấp dịch vụ chất lượng đến tất cả mọi người, chuyên cung cấp các dịch vụ xe cẩu Đà Nẵng, thiết kế thi công sân vườnthi công hồ cá koithi công hồ bơi, thi công hòn non bộ…, cam kết mang đến cho bạn những trải nghiệm trên cả tuyệt vời. Vì một cuộc sống thoải mái, hạnh phúc, hãy để Đăng Khoa đồng hành và giúp bạn giải quyết những trăn trở này nhé.  Mọi thông tin quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hotline: 0935227999 để được chúng tôi tư vấn một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất!


Xem thêm:


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt