Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điểm danh một vài dòng giày New Balance đang gây sốt

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:43 | 01/09/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

12

Mã tin

28508212

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Là một trong các mẫu giày New Balance cổ điển đa dạng nhất trên thị trường. Đặc trưng của NB 998 là logo “N” được bề ngoài nhỏ hơn, da lộn cao cấp và lưới. Hỗ trợ đệm ABZORB hơi dày. NB 998 rất nhiều trong năm 2013 nhờ ngoại hình “C-Noted” của Concepts.

NEW BALANCE 997.5 BROWN

Trong bài viết trước, chúng ta đã cộng Phân tích về NEW BALANCE 996 và trong bài giới thiệu này, hãy cộng quay lại cách đây ít lâu để rải rác về NEW BALANCE 997.5 với bề ngoài trẻ trung năng động, bắt mắt khác hẳn so với ngôn ngữ được thể hiện trên 996. Rõ ràng, NB luôn độc lập như, vẫn thầm lặng như vậy, nhưng chỉ cần vậy thôi cũng là một sức lôi cuốn to và chẳng thể thiếu trong nền văn hóa sát mặt đất tổng thể và các người ái mộ “sự thăng bằng mới” nhắc riêng.

Điểm danh một vài dòng giày New Balance đang gây sốt

Về kiểu dáng và chất liệu:

thuận lợi cảm thấy ngôn ngữ bề ngoài của NB luôn xuyên suốt với nhau, vẫn “mô tuýp” đấy, vẫn những chất liệu ấy, chỉ nhấn nhá một chút sự khác biệt trên mỗi đôi giày nhưng không bởi vậy mà làm cho nó trở nên nhàm chán, tất đều có những nét hấp dẫn, quyến rũ của riêng mình.

UPPER vẫn sẽ là da lộn được cải thiện một cách đáng nhắc, ngay trong khoảng các phiên bản Việc ban đầu. NB đã cho thấy được vị thế DA LỘN của mình với chất lượng xuất sắc, so với những lời ca cẩm về UPPER da từng thấy trên một vài mẫu giày từ ADIDAS và NIKE. Vững chắc trải nghiệm của các bạn đối với nó cũng là tuyệt vời nhất.

“NỬA DƯỚI” trong khoảng cao su cứng cộng 3 công nghệ thân thuộc ít thấy được trong xu hướng những phương pháp như EVA hay BOOST hiện nay.

nói về phối màu của NEW BALANCE, và cách đặt tên của nó là ko bao giờ đủ. Người ta tìm kiếm, thông minh nên các thứ đơn thuần hơn, ít màu mẽ hơn. Còn riêng với NB thì điều đó lại hoàn toàn trái ngược, sẽ có tới 3 -4 màu sắc cùng xuất hiện trong một đôi giày NB, nhưng không thành ra mà nó trở thành lòe loẹt, phô trương mà trái lại còn tạo nên một nét quyến rũ, “gây nghiện” đối với các tín đồn thời trang “VINTAGE”, “RETRO” mang nét đẹp hoài cổ.

Cách đặt tên theo số hiệu tạo nên điểm nổi bật cho dòng giày này với một Báo cáo có ba chữ số đương nhiên kí hiệu chữ ở phía

 

 

 

Chất lượng phiên bản này rất cao, lý do tương đối thuần tuý vì tương tự những bản NB 998 khác, chúng được các nghệ nhân tại Mỹ làm nên, kiêu hãnh với dòng chữ “Made in USA” khắc trên lưỡi gà.

giả dụ các bạn muốn sắm một vài giày New Balance với mục đích chủ yếu là để đi bộ thể dục và di chuyển thấy thả phanh mà ko cần hình trạng thu nhỏ, kiểu cách thì nên xem xét đến các mẫu Retro 998. Mặc dù giá tiền không quá cao nhưng các đôi Retro 998 là hoàn toàn đủ cho bạn chạy bộ và tạo cảm giác rất tha hồ khi di chuyển. Rất nhiều người thích chúng vì giá bán.

sự thực là, nếu hỏi bất kì một sneakerhead nào: thương hiệu giày say mê của các bạn là gì? Cứng cáp sẽ có hơn 90% số người trả lời là Nike, Jordan hoặc một nhãn hiệu đình đám nào đó, như là adidas. Nhưng nếu như bạn là một sneakerhead có tri thức thì kiên cố các bạn sẽ biết còn hàng nghìn thương hiệu sneakers khác chứ không những là Nike hay Jordan.

tất nhiên, ko có lí do gì để tranh luận về ngôi vị số một của Nike và Jordan trong toàn cầu sneakers. Mà căn nguyên chính chủ yếu là dựa vào các chiến dịch lăng xê cực tốt. Ngoài ra, cũng không có ít lời ca cẩm về những sản phẩm này, về chất lượng, chi phí, hay kiểu dáng từ những nhãn hiệu nức danh này.

câu hỏi đặt ra là, vì sao các sneakerhead thường có khuynh hướng chỉ trung thành với 1 hoặc 2 nhãn hiệu nào ấy họ đặc trưng có ấn tượng Ban đầu tốt. Khi mà nhãn hàng sneakers thì có tới hàng nghìn.

khi bạn thử Phân tích và dùng một thương hiệu mới. Chắc chắc ít rộng rãi sẽ giúp mở rộng thêm tri thức về sneakers, cùng lúc cũng góp phần đổi thay khẩu vị và có thể dẫn đến các đổi thay lớn về quan niệm của bạn trong thế giới sneakers.Thật đáng tiếc là mình cũng chỉ mới có sự thay đổi này trong vài năm trở lại đây, nhưng đấy là một trong những quyết định mà cho cho tới hiện tại mình vẫn nhận thấy đúng đắn nhất.

Điều này dẫn mình đến một điểm Tiếp đến, New Balance là một thương hiệu đặc trưng. Thành ra mà mình luôn giám định cao việc mua một đôi giày New Balance lúc bạn mới khởi đầu chơi giày. Dưới đây là 10 lý do vì sao mình lại đề nghị chọn New Balance. Không chỉ vậy, nhờ sự thay đổi này mà bộ sưu tập giày của mình giờ đây có thêm đỏ và xanh so với trước đây chỉ có 2 màu đen và cam :)

New Balance đã có lịch sử hơn 100 năm gầy dựng và phát triển. New Balance biết rõ chúng ta thích gì ở họ và biết rõ họ cần làm gì để nâng cao sự ham thích của khách hàng. Chất lượng tốt, giá thấp hơn, không truyền bá rầm rĩ là một trong số những nguyên tố thu hút của NB.

Fandy – Hân hạnh làm bạn đồng hành giày thể thao nữ đà nẵng các bạn trên mọi chặng đường!

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan