Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Đà Nẵng
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điểm mặt các hãng máy ảnh được ưa chuộng hiện nay

0368135436
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:10 | 31/07/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

10

Mã tin

29111378

0368135436

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với nhu cầu chụp ảnh khá phổ biến như hiện nay thì các hãng máy ảnh được phân phối trên thị trường cũng trở nên đa dạng hơn. Vì thế trong bài viết này mình sẽ đưa ra một số hãng máy ảnh đang được dân chơi máy ảnh ưa chuộng nhất và đê giải quyết câu chuyện hãng máy ảnh nào tốt nhất hiện nay.

 1. Máy ảnh Canon

 Có thể nói Canon là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thuộc lĩnh vực hình ảnh và quang học, và một tập đoàn đa quốc gia được thành lập vào năm 1937 tại Nhật Bản, trải qua 80 năm thành lập và phát triển không ngừng thì đến nay các sản phẩm của hãng đều được nhiều người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng. Có thể điểm mặt qua như máy ảnh, máy in, máy quay phim cho đến máy chiếu, máy quét…

 Trong đó các sản phẩm máy ảnh của Canon luôn là cái tên hãng máy ảnh hàng đầu được các nhiếp ảnh gia lựa chọn, máy ảnh Canono sở hữu thiết kế siêu mỏng, cho chất lượng hình ảnh luôn vượt trội so với những đối thủ khác.

 Ngoài ra sự đa dạng về mẫu mã chủng loại cũng như mức giá rất phong phú giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn, một số model tiêu biểu của hãng như Canon EOS 700D, Canon EOS 750D, Canon EOS M3, Canon EOS M5, Canon EOS M10, Canon EOS 60D, Canon EOS 70D đang có giá bán ưu đãi cùng thời gian bảo hành khoảng 2 năm.

 2. Máy ảnh Nikon

 Đến với hãng máy ảnh Nikon thì câu hỏi hãng máy ảnh nào tốt nhất hiện nay có lẽ trở nên khó khăn hơn. Bới vì tùy thuộc vào nhu cầu của nhiều người và sở thích, sự phù hợp hay những đặc điểm riêng biệt của từng thương hiệu. Với Nikon hay Nikon Corporation cũng giống như Canon là một công ty đa quốc gia được thành lập vào năm 1917 tại Tokyo, Nhật Bản nhưng là một công ty con thuộc tập đoàn công nghệ nổi tiếng Mitsubishi.

  Máy ảnh Nikon DSLR là dòng sản phẩm nổi tiếng được hàng triệu người chụp ảnh trên thế giới tin tưởng và lựa chọn. Được biết đến là thương hiệu máy ảnh hàng đầu, Nikon đã không ngừng cải thiện và nâng cấp kỹ thuật tiên tiến cho các dòng máy ảnh DSLR, giúp người dùng dễ dàng tạo ra những tuyệt tác chỉ trong vài giây 

Nikon là một hãng công nghệ máy ảnh đầu tư rất nhiều trong việc đổi mới và phát triển công nghệ khi liên tục cho ra đời những chiếc máy ảnh với công nghệ hiện đại, ở dòng phổ thông thì lens Nikon được đánh giá là ổn hơn so với Canon, nhưng ở những dòng máy cao cấp thì lens Canon lại vượt trội hơn rất nhiều.

 Xét về sự đa dạng mẫu mã, chủng loại thì Nikon không thể sánh được so với Canon nhưng giá thành lại rẻ hơn một chút, một số model của Nikon có thể kể đến như Nikon DSRL D3300, Nikon DSRL D3300, Nikon DSRL D3400 hay Nikon D7000 Body…với thời gian bảo hành khoảng 2 năm.

 3. Máy ảnh Sony

 

Sony được biết đến là một hãng công nghệ nổi tiếng và lâu đời nhất không chỉ ở Nhật Bản mà còn trên cả thế giới với rất nhiều sản phẩm điện tử như smartphone, tivi, máy tính…

 ếu đưa ra so sánh về góc độ sản phẩm máy ảnh với Canon hay Nikon thì Sony không thể so bì được với 2 cái tên kể trên nếu xét về sự lâu đời và độ nổi tiếng, tuy nhiên về chất lượng và công nghệ thì chưa thể nói trước được, đặc biệt là ở dòng máy ảnh kỹ thuật số phân khúc tầm trung. Những hãng máy ảnh tốt nhất hiện nay trên thị trường đã có sự chen chân của gã Sony. Bởi máy ảnh Sony sở hữu thiết kế nhỏ gọn (nhất là những dòng máy ảnh du lịch), kiểu dáng sang trọng và rất tinh tế. Được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như công nghệ xử lý hình ảnh cao cấp, khả năng chống rung hiện đại,..sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

 Những model đình đám nhất của Sony phải kể đến như Sony Alpha A5100, Sony Alpha A6000, Sony DSC H300 hay Sony A7R III đang được nhiều tín đồ ưa chuộng. Hay mới nhất hiện nay Sony cho ra mắt công chúng yêu nhiếp ảnh tuyệt tác máy ảnh Sony A7R IV.  Với sự ngỡ ngàng về công nghệ của chiếc máy ảnh không gương lật đầu tiên được trang bị cảm biến ảnh độ phân giải lên đến 61MP. 

 

5. Máy ảnh Fujifilm 

Fujifilm Holdings Corporation (hay Fuji) là một công ty đa quốc gia của Nhật Bản được thành lập vào năm 1934, rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị nhiếp ảnh như máy ảnh, máy quay phim X-ray đồng thời cũng mở rộng sang cả lĩnh vực y tế và mỹ phẩm. Đây cũng được xem là hãng máy ảnh tốt hiện nay mà mọi người mua nhiều với các sản phẩm tiêu biểu như Fujifilm X-A3, Fujifilm X-A10, Fujifilm XT1 , Fujifilm X-T10, Fujifilm XT20 sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại.

 4. Máy ảnh Pentax

 Tập đoàn Pentax được biết đến là một công ty quang học lâu đời và nổi tiếng của Nhật Bản chuyên sản xuất máy ảnh và thiết bị quang học thể thao, tuy nhiên vào 2008 thương hiệu này đã chính thức xác nhập vào Tập đoàn Hoya.

 Trước kia Pentax là hãng máy ảnh chuyên sản xuất các dòng máy ảnh cơ, nhưng sau một thời gian các dòng máy ảnh cơ trở nên lỗi thời và các đối thủ liên tục cho ra đời những dòng máy ảnh DSLR hiện đại thì Pentax cũng dần theo kịp bằng việc cho ra đời những dòng máy ảnh kĩ thuật số, DSLR để cạnh tranh.Các dòng máy ảnh của Pentax đã phần nào chiếm được chổ đứng nhưng giờ đây họ lại được biết đến nhiều hơn ở vai trò mới đó là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại ống nhòm, máy quay phim và phụ kiện máy ảnh.

 Một số model tương đối nổi tiếng như Pentax K-1, Pentax K-3, Pentax K-5, Pentax K-50, Pentax K-70, Pentax 645Z nhưng giá thành lại tương đối cao.

 Có lẽ hãng máy ảnh tốt nhất hiện nay tùy thuộc rất nhiều vào nhu cầu và sở thích người sử dụng quyết định. Trong hàng loạt các hãng máy ảnh có mặt trên thi trường hiện nay thì mình đã liệt kê một số hãng trên để các bạn có thể tham khảo.

Lưu tin
Chia sẻ