Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đỉnh cao của cá tính áo khoác bape

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:00 | 12/10/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

32

Mã tin

28573162

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mùa đông này các bạn thường mặc gì để giữ ấm cho thân thể ? Các bạn đã chọn lựa được sản phẩm nào chưa ? Ví như chưa hay có dự định sẽ tìm cho mình những set đồ hjay những chiếc áo khoác , áo bomber, quần jogger, quần hoa văn camo , áo khoác bape …. Cho mùa đông se lạnh thì hãy tới với Fandy . Shop luôn cập nhật rất nhiều các mẫu áo quần , set đồ cho mùa se lạnh đó nhé ! Các bạn có biết ngoài giày hoa văn bape bên cửa hàng Fandy còn có Áo khaocs hoa văn bape nữa đó nhé

Hiện tại sản phẩm ÁO KHOÁC BAPE CITY CAMO TIGER SHARK lên kệ rồi nha các bạn

Đỉnh cao của cá tính áo khoác bape

Tuy không đều đặn xuất hiện cộng nhau chỉ mất khoảng vừa qua nhưng BAPE và Swarovski đã từng có một khoãng thời kì cộng tác hơi thành công. Vào giai đoạn 2012 – 2013, BAPE tạo ra mắt khá phổ thông sản phẩm được đính pha lê Swarovski và cũng đã tạo nên một cơn sốt với BST limited-edition hợp tác cộng thương hiệu đến từ Áo này. Sau sắp 4 năm xa vắng, BAPE sẽ tái hợp cộng Swarovski với một chiếc full-zip hoodie hơi ngầu – mang sự hài hòa của nền áo Đen để làm nổi trội nét đẹp của mô típ Tiger Shark được tạo hình bởi những viên pha lê nhấp nhánh. Chiếc hoodie là một phần trong BST kỉ niệm 10 năm ra mắt của Tiger Shark. Đi cố nhiên masterpiece này còn có 1 vài sản phẩm khác cũng ngon lành không kém – đơn cử như chiếc bomber MA-1 cũng như hàng loạt mẫu full-zip hoodie khác.

Đỉnh cao của cá tính áo khoác bape

BAPE hình như đang cố gắng để tạo nên các cơn “orgasm” cho người ngưỡng mộ khi liên tục tung ra vô kể sản phẩm cực kì đã. Đó là những món đồ luôn rất được săn đón như mẫu giày Bapestas với 2 phiên bản Mid và Low; các mẫu mã balo và duffle bag; chiếc áo khoác MA-1 với graphic Shark; và vừa qua nhất là một BST hợp tác cùng BE@RBRICK. Còn ở lần release mới nhất này, BAPE mang trở lại dòng sản phẩm Shark Hoodie với một điểm phá cách mới trong ngoại hình. Ngoại hình full-zip hoodie, graphic Shark trên phần nón và đi kèm hoa văn camo phủ khắp áo – vẫn là những chi tiết rất thân thuộc, Điểm mới lạ của các sản phẩm lần này nằm ở cách phối màu – chia áo ra thành 2 phần với 2 tông màu khác nhau cho mỗi bên.

Đỉnh cao của cá tính áo khoác bape

 

Lý do các bạn nên mua mua tại Fandy

khi đến với Fandy bạn sẻ cảm nhận được cá tính dùng cho chuyên nghiệp, hết dạ tư vấn những sản phẩm thích hợp hơn với bắt mắt, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho các khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới trả tiền.

Tặng thẻ thành viên cho các bạn muốn gắn bó với cửa hàng bền lâu

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ hài hòa lại và giúp bạn chọn được sản phẩm hài lòng nhất với những bắt buộc của mình

cửa hàng Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép con nít, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với ngoài mặt hợp thời trang tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được quý khách giám định cao về thiết kế chất lượng cũng như chi phí. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ theo: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật thích hợp nhé.

Hãy tới với nhãn hàng giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy cửa hàng còn các mẫu sản phẩm về áo khoác phục vụ mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các yếu điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự trả lời trong khoảng lực lượng viên chức tận tình và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn giản vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải ko. Hi vọng,với những thông báo có ích này giúp các bạn tuyển lựa, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Đỉnh cao của cá tính áo khoác bape

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự chọn lọc trong khoảng giày cá tính, áo xống, phụ kiện phong cách, thể thao Không chỉ có vậy Fandy còn giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng luôn sẵn sàng đợi các bạn tại các địa chỉ thân thuộc.

 

 




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan