Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Dolomite cung cấp nguyên tố trung lượng cho cây trồng

0936243656
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:20 | 15/09/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

28528244

0936243656

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bột dolomite có thành phần chủ yếu là Mg và Ca cung cấp đầy đủ nguyên tố trung lượng cho cây trồng. Tác dụng của Mg và Ca là vô cùng quan trọng có sự sinh trưởng và phát triển của cây trồng.

*Vai trò của Canxi

Canxi (Ca): Cần thiết cho sự phân chia tế bào cây trồng được bình thường. Thêm vào đó canxi có vai trò như một chất giải độc bằng cách trung hòa acid hữu cơ, tăng cường khả năng hút đạm và tăng tính chống chịu một số loại sâu bệnh của cây trồng. Đất chua hoặc đất kiềm mặn thường thiếu canxi. Ngoài ra, đất đồi dốc rửa trôi nhiều nhưng không bón vôi cũng có thể thiếu canxi. Một số loại phân có chứa canxi như Dolomit, thạch cao, vôi...

*Vai trò của Mg

Magiê (Mg): Là nhân của diệp lục tố (chất tạo màu xanh của lá cây) và giúp cho cây hút lân dễ dàng, đồng thời làm cho sự vận chuyển lân và chất đường trong cây diễn ra nhanh hơn. Đất nhẹ thường nghèo Mg và các loại đất bón phân kali hoặc super photphat nhiều năm thì hiện tượng thiếu Mg là phổ biến. Có thể bổ sung Mg cho cây trồng bằng các loại phân tác dụng nhanh như Magiê Sunfat (MgSO4), Magiê kali sunfat (2MgSO4.K2SO4), phân hóa học có chứa Magiê.

Công Ty TNHH Anh Minh Việt Nam
Địa chỉ sản xuất: Thanh Liêm, Hà Nam.
Địa chỉ VP tại Hà Nội: Số 8 ngách 124/7/3 phố Do Nha, Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0936243656
Email: kd1.anhminhvietnam@gmail.com 

Lưu tin
Chia sẻ