Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dọn dẹp nhà ngày tết tại đà nẵng

0918216834
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:44 | 26/12/2014 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

24113030

Khách vãng lai

0918216834

Mua quyền ưu tiên cho tin
Dọn dẹp nhà cửa đón tết là công việc không thể bỏ qua của các gia đình Việt Nam mỗi dịp cuối năm.

Người ta tin rằng, dọn nhà sạch là xóa hết bụi bặm tồn lại từ năm trước, mong muốn cho một năm mới nhiều điều tốt lành. Thế nhưng đôi lúc vì lý do chúng ta bận quá nhiều công việc, hoặc chúng ta làm quá nhiều việc cùng một lúc cho nên là chúng ta sẽ bỏ sót việc này, quên việc kia, thậm chí có những gia đình là đến 30 tết mà vẫn còn phải dọn dẹp. Chính vì vậy cách tốt nhất để không quên đó là chúng ta nên liệt kê ra tờ giấy tất cả những việc phải làm và chia thời gian phân bố hợp lý.


Việc đầu tiên là tẩy rửa hết những đồ dùng cũ, nghĩa là lau chùi tủ, vứt bỏ những đồ vật không cần thiết, lau chùi cẩn thận tất cả các phòng, dịch chuyển đồ gỗ để quét dọn bụi bặm tích tụ cả năm trước. Sử dụng chất tẩy rửa thân thiện với môi trường.

Tuy nhiên với những công việc đơn giản như quét trần, lau sàn, cửa, lau giường tủ, bàn ghế, giặt giũ… thì chủ nhà có thể tự lo, hoặc thuê lao động tự do và phải cung cấp dụng cụ. Còn những việc phức tạp như giặt sofa, giặt thảm, đánh bóng sàn gỗ… thì thường các gia đình phải thuê công ty vệ sinh chuyên nghiệp với đội ngũ nhấn viên có kinh nghiệm và được trang bị đầy đủ thiết bị, hóa chất tẩy rửa. Hiện nay trên thị trường bạn có thể dễ dàng tìm kiếm công ty dịch vụ dọn dẹp nhà ngày tết, hoặc có thể thuê lao động giúp việc theo giờ, giá dịch vụ vệ sinh ngày tết chắc chắn sẽ tăng cao, vì vậy để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” nhiều gia đình nên chủ động tìm kiếm các công ty dịch vụ đáng tin cậy từ bây giờ.

mọi Chi tiết xin liên hệ : 0918 21 68 34
 
Lưu tin
Chia sẻ