Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Dụng cụ vệ sinh hồ bơi tại Đà Nẵng

0917914833
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:21 | 12/01/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

28707821

0917914833

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vệ sinh hồ bơi là công việc quan trọng và thường xuyên. Bể bơi sạch là yếu tố hàng đầu đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi tại Đà Nẵng do công ty FT Vina cung cấp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi là tổng hợp những dụng cụ chuyên dụng cần thiết để làm sạch để bơi. Đây là bộ phụ kiện không thể thiếu giúp ổn định quá trình vận hành của một hồ bơi. hãy cùng FT Vina điểm qua một sô dụng cụ này nhé.

1. Bàn chải, chổi cọ

Với vai trò công dụng đúng như tên gọi nó giúp người ta cọ rửa những vết bẩn, mảng bám, rong rêu trên bề mặt hồ. Đầu lông bàn chải dày, cứng cáp giúp bạn trà mạnh thoải mái đảm bảo tốt nhất cho việc vệ sinh. Thanh cầm tay có thể dược nối dài với sào nhôm qua khớp riêng biệt. Đây là một dụng cụ không thể thiếu khi vệ sinh bất cứ hồ bơi nào.

Dụng cụ vệ sinh hồ bơi tại Đà Nẵng

2. Sào nhôm

Sào nhôm là vật dụng có tính chất linh động cao. Đặc biệt là sào nhôm hồ bơi nó có tác dụng kết nối tất cả các thiết bị trong bộ vệ sinh hồ bơi.

3. Ống hút mềm

Ống hút có tác dụng kết nối bàn hút và máy bơm bể bơi. Nó đóng vai trò là “người vận chuyển” cặn bẩn nơi đáy hồ bơi tới máy bơm.

4. Bàn hút

Bàn hút bể bơi là một trong những thiết bị vệ sinh bể bơi hữu dụng. Chiếc bàn hút gồm hai khớp nối, 1 được gắn với sào nhôm để giúp bạn di chuyển chiếc bàn hút tới mọi ngóc ngách, 2 là ống hút hồ bơi. Ống hút có hai đầu một được kết nối với bàn hút một được kết nối với máy bơm bể bơi.Chiếc bàn hút đáy bể bơi kết hợp với ống hút và sào nhôm kiến bạn tưởng tượng như đang sử dụng một chiếc máy hút bụi vậy.

Dụng cụ vệ sinh hồ bơi tại Đà Nẵng

5. Vợt rác

Hằng ngày nếu như hồ bơi trong nhà thì sẽ có thể chẳng cần đến dụng cụ này nhưng nếu là ở ngoài trời chắc chắn bạn nên sắm cho mình 1 cái. Nó giúp chúng ta vớt những mảnh rác bẩn rơi xuống hồ như lá cây, côn trùng,...

6. Robot vệ sinh

Là sản phẩm của khoa học hiện đại giúp thay thế con người làm các công việc tương tự. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay.

7. Thuốc thử nước

Bạn chẳng thể nào biết nước đang bị ô nhiễm hay có dấu hiệu hay chưa nếu không có bộ test kít này. Nó giúp bạn biết được tình trạng nước trong hồ đang như nào, pH có cao hay thấp để xử lý kịp thời.

Dụng cụ vệ sinh hồ bơi tại Đà Nẵng

Như vậy để duy trì được thời gian hoạt động lâu dài cho hồ bơi bạn không thể thiếu bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi. Đây là một trong những vật dụng không thể thiếu cho mỗi bể bơi gia đình hay kinh doanh.

Hiện tại FT Vina cung cấp 2 bộ dụng cụ vệ sinh hồ bơi: Vệ sinh hồ bơi Astrapool và vệ sinh hồ bơi Hongkong. Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho hồ bơi nhà bạn.

Hãy để FT Vina đồng hành cùng bể bơi nhà bạn.

Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ: 

  • Địa chỉ : Phòng 4.6, 76 Bạch Đằng, P.Hải Châu 1, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • Hotline : 0236.3.918.528 - 0917 914 833
  • Gmaiil : ftvina020@gmail.com
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt