Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đà Nẵng
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Gạch cao su, thảm cao su, gạch thảm phòng gym, sản xuất, phân phối , thi công

0943344135
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:31 | 14/04/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

52

Mã tin

27678073

0943344135

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

*Cần tìm đại lý phân phối, hợp các với các dự án , công trình, các đơn vị thi công thiết kế nội thất.

*Nhà máy của chung tôi chuyên sản xuất gạch ,thảm cao su từ nguyên liệu cao su tái chế, sử dụng trong các khu vui chơi, phòng gym, hồ bơi......

*Hiện nay tại các khu vực vui chơi dành cho trẻ em trong gia đình hoặc các khu công cộng đang dần được quan tâm đến và chú trọng việc đầu tư xây dựng, lấy lại vị trí vốn có tại các khu ở. Việc lựa chọn nền sân an toàn phối hợp với các thiết bị vui chơi để đảm bảo an toàn và phù hợp với cảnh quan khu vực là điều rất quan trọng.

*Các vật liệu lót sàn truyền thống thường được lựa chọn để ứng dụng làm nền cho sân chơi như: gạch, cát hoặc sỏi. Để tận dụng tối đa nguồn chi phí, thi công các vật liệu này dễ dàng cũng như hạn chế tối đa mức đầu tư. Tuy nhiên, các vật liệu lót sàn này chỉ phù hợp với các sân chơi dành cho trẻ lớn từ 12 tuổi trở lên. Những nguy hiểm rình rập như: sự nguy hiểm từ những va chạm, bị trầy xước, hay những trẻ nhỏ tuổi có thể ngậm, và ăn chúng.

*Để giải quyết những vấn đề trên, việc lựa chọn gạch cao su là vật liệu lót sàn hoàn hảo vừa đảm bảo an toàn, vừa có tính thẩm mỹ cao.

liên hệ : 0943.344.135

http://khovatlieusan.com/

Lưu tin
Chia sẻ