Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đà Nẵng
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giải mã công dụng kì diệu của phương pháp xông hơi đá muối Himalaya

0987773777
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:38 | 12/11/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

165

Mã tin

29361458

0987773777

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cuộc sống ngày càng bon chen, con người lại càng hối hả với những lo toan và bận  rộn. Làm thế nào để giải tỏa những áp lực, để có thể xua tan những mệt mỏi thường ngày?

Nếu bạn đang muốn nâng niu chiều chuộng cơ thể bằng một liệu pháp chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất thì liệu pháp xông đá muối hồng ngoại Himalaya cao cấp tại Cham spa & massage sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Giải mã công dụng kì diệu của phương pháp xông hơi đá muối Himalaya

Lợi ích tuyệt vời từ xông hơi đá muối Himalaya

Cảm giác ấm áp, yên tĩnh từ phòng xông đá muối Himalya tại Cham spa mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, phục hồi  cơ thể và tâm hồn.

Xông đá muối hồng ngoại Himalaya hiện là trào lưu chăm sóc sức khỏe thịnh hành nhất trên thế giới. Phương pháp xông hơi được kết hợp giữa thiết bị xông hơi bằng hồng ngoại ion và đá muối thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Himalaya. Dưới tác dụng nhiệt của hồng ngoại, vô số ion âm được  sinh ra từ những viên đá muối Himalaya vừa đem lại sự thư thái, hiệu quả trị liệu, cải thiện sức khỏe sắc đẹp toàn diện vừa có tác dụng sát khuẩn, làm sạch không khí..

Màu sắc tuyệt vời của đá muối sẽ mang lại một một không gian thanh tịnh, nơi những ưu tư phiền muộn phút chốc sẽ tan biến. Thời gian xông đá muối tại Cham spa & massage kéo dài từ 15 – 20 phút, có thể xông lâu hơn tùy thuộc vào thể trạng của từng khách hàng.

Giải mã công dụng kì diệu của phương pháp xông hơi đá muối Himalaya

 Tác dụng của xông hơi đá muối hồng ngoại Himalaya là vô cùng quan trọng, giúp đào thải độc tố cơ thể qua biểu bì da, giữ gìn vóc dáng, tiêu mỡ, giảm cân và thư giãn cơ bắp cũng như giảm các cơn đau nhức do viêm khớp, giúp bạn trẻ lâu và có một tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng.

Thư thái tâm hồn, thoải mái tinh thần

 Cham Spa & Massage sẽ mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất sau những ngày làm việc căng thẳng. Trong một không gian yên tĩnh, hãy thử nhắm mắt lại thả hồn theo điệu nhạc êm dịu, tận hưởng không gian để thật sự bỏ quên mọi căng thẳng, áp lực, những muộn phiền, âu lo và tiếp tục bắt nhịp với cuộc sống vốn năng động và đầy thách thức này một cách thoải mái nhất.

 Đến với Cham spa Đà Nẵng, bạn sẽ có khoảng thời gian thư giãn, làm đẹp thật thoải mái trong không gian rộng rãi, sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Nơi đây được trang bị rất hiện đại, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của khách hàng. Ngoài ra, với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình,thân thiện của đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi đến với Cham Spa & Massage.

———————————————–

Cham Spa & Massage

Địa chỉ: 05 Lê Quang Hòa, khu đô thị sinh thái Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0236 221 7777 / 0987 773 777

Website: Chamspamassage.com

Lưu tin
Chia sẻ