Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Adidas Dame 4 x Bape Camo

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:31 | 12/11/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

2

Mã tin

28622031

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Adidas Dame 4 x Bape Camo – Có thể các bạn chưa biết, Dame 4 là một trong những phát hành Signature từ Adidas dành cho danh thủ bóng rổ Damian Lillard. Một phiên bản vừa lạ mắt, vừa lạ tai trong khi chúng ta thường chỉ biết tới “3 sọc” qua những series giày chạy bộ đình đám. Giày bóng rổ vào tay Adidas sẽ có kiểu dáng như thế nào? Có gì nổi trội? Có gì khác biệt?

Ngay bây giờ, hãy cộng chúng tôi Tìm hiểu thật tỉ mỉ về nó trong bài viết dưới đây, qua cực phẩm Collab cùng Bape đang hiện hữu tại Bape Đà Nẵng.

Giày Adidas Dame 4 x Bape Camo

Giày Adidas Dame 4 x Bape Camo

kiểu dáng và chất liệu của giày Adidas Dame 4 x Bape Camo
Giày Dame 4 x Bape Camo được BAPE remake như vậy những chiếc Tiger full-zip hoodie nổi danh của hãng. Ở phần mũi giày sẽ là hoa văn Camo phối cộng graphic Shark Face – Phần răng cá mập đặt ở đế giày và một bên mắt đặt ở mạn trong mũi giày. Tiếp theo đó là phần graphic Tiger đặt ở mạn trong cổ giày, cùng graphic WGM ở mạn ngoài.

Về chất liệu, Adidas dùng cao su cứng, mặt đế GUM cộng dãy răng cửa trải đều 2 bên hông, vắt ngang đế giày. Cho cảm giác chuyển động, xoay xở tốt hơn lúc chơi bóng, song song tạo nên một điểm đặc sắc tương đối ấn tượng trên sản phẩm. Upper với chất Knit giúp ủ ấp sát phần cổ chân, vừa phối hợp thêm một lớp chất liệu cứng trên bề mặt.

Về phối màu, hiện Fandy đang sẵn có cho bạn 2 chọn lọc phối màu Adidas Dame 4 x Bape Camo gồm Camo Đen và Camo xanh lục.

Giày Adidas Dame 4 x Bape Camo

Giày Adidas Dame 4 x Bape Camo

điểm nổi bật trên Dame 4 x Bape 2018
Xuất thân trong khoảng Adidas nên hẳn nhiên việc xuất hiện những click nhá nhận dạng nhãn hiệu là chẳng thể thiếu. Song, nhấn nhá nhãn hàng ở phát hành lần này lại tương đối khiêm tốn với chỉ mỗi biểu trưng “3 sọc” nằm sắp gót giày. Phần còn lại dành trọn cho BAPE mặc sức chấm phá, để hoàn thiện nên một thành phẩm “vô tiền khoáng hậu” trong thế giới Sneaker.

kỹ thuật tích hợp có trong giày Bape x Adidas Dame 4
cộng nghệ đế GUM chống trơn trượt – kể về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng phải ngoại lệ. Ngoài kiểu dáng nổi trội, phương pháp và các trải nghiệm nó đem đến cũng rất đáng để bạn lưu tâm. Bộ đệm cao su linh hoạt với độ đàn hồi tốt; mặt đế GUM với hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét bên dưới sẽ giúp các bạn dễ dàng hiện thực hóa những pha bóng vượt ngoài lý thuyết.

Giày Adidas Dame 4 x Bape Camo

Giày Adidas Dame 4 x Bape Camo

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…của giày giày Adidas Dame 4 x Bape Camo. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho bạn các chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.

Hoặc ví như là một tín đồ của BAPE và những món y phục đậm chất tuyến phố phố, cộp mác “Cá mập”. Đừng quên khám phá và đọc thêm tại thật phổ quát Item hot hit đang sẵn có trên kệ Bape Đà Nẵng, bạn nhé!

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan