Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Adidas Ultraboost 2.0 Rainbow Multicolor

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:26 | 15/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

10

Mã tin

28671925

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Giày Adidas Ultraboost 2.0 Rainbow Multicolor – Series Ultraboost nổi danh không những bởi thiết kế thời thượng, tinh giảm mà còn bởi sự hỗ trợ hữu hiệu trong các hoạt động thể thao. Truyền thống này được tiếp nối và hoàn thiện dần qua từng thế hệ, từng phiên bản về sau. Ultraboost hai.0, phiên bản Rainbow Multicolor cũng chẳng phải ngoại lệ. Một mẫu giày vừa cập bến tại Fandy, dành riêng cho giai đoạn Thu – Đông năm nay.

hẳn nhiên nó được lợi gần như những “đặc sản” vốn có từ thế hệ Ultra Boost Ban đầu. Đôi giày có gì nổi bật? Nó đáng để sở hữu chứ? Hãy cộng Fandy kiếm tìm tất tần tật những câu giải đáp qua bài viết dưới dây hoặc tham khảo nếu bạn cũng đang dự định sở hữu cho mình một vài nhé!

Giày Adidas Ultraboost 2.0 Rainbow Multicolor

thiết kế và chất liệu của giày Ultraboost 2.0 Multicolor

Giày Ultraboost 2.0 Multicolor tiếp diễn khoác lên mình ngôn ngữ mẫu mã ko quá cầu kỳ, kết cấu giày phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp cung ứng năng lượng vào gót chân phổ thông hơn, cho trải nghiệm êm ái, thoả thích nhất khi chạy bộ hay chơi các môn thể thao cần sự đi lại liên tiếp.

Upper từ chất dệt Primeknit dẻo dai, co dãn linh động theo sát mỗi milimet bàn chân. Hoa văn dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo thuần tuý nhưng hơi hay ho để ta có thể phân biệt những phiên bản này với nhau.

Về phối màu, Fandy hiện tại đang sẵn có cho bạn 2 chọn lựa phối màu, đều là những màu sắc hơi cơ bản như Đen – Trắng, vừa thời thượng, vừa thuận tiện khi phối đồ.

điểm thu hút trên giày Adidas Ultraboost Rainbow Multicolor

Xuất thân trong khoảng Adidas nên kèm theo việc xuất hiện các nhấn nhá nhận dạng nhãn hiệu là chẳng thể thiếu. Biểu trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện lợi nhìn thấy như lưỡi gà, phần cage nhất thiết dây giày, phần cage ở gót.

Ngoài ra cách phối màu của phiên bản này cũng rất độc đáo lúc chỉ chấm phá chất dệt Multicolor cho gót giày. Tạo nên hiệu ứng thẫm mỹ lạ mắt trên một khái quát đơn thuần vốn quen thuộc.

Giày Adidas Ultraboost 2.0 Rainbow Multicolor

phương pháp tích hợp có trong Adidas Ultraboost Rainbow 2018

cùng nghệ hạt Boost – nhắc về Adidas là nói về những thao tác đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng hề ngoại lệ, họ đem đến một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Công nghệ hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống con đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn tha hồ, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm đặc sắc, kỹ thuật,…của giày Adidas Ultraboost Rainbow 2018. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao nam đà nẵng, Fandy sẽ luôn cho bạn các lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi khôn cùng hấp dẫn ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng.

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan