Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face

0905090909
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:57 | 18/04/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

28924450

0905090909

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIÀY NIKE AF1 X SUPREME X THE NORTH FACE

 

Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face- Được "khai sinh" vào năm 1982 ngay thức thì đôi giày này đã trở nên một ‘hit’ mạnh trên toàn toàn cầu. Nổi trội là đôi giày Đầu tiên được tích hợp công nghệ ‘air’, một túi khí được bố trí bên trong đế giày để tiếp thụ lực lúc tiếp đất mang đến sự êm ái cho bàn chân.

Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những lệ luật và phạm vi nhất thiết trong ngoài mặt nhằm tạo nên những điểm nổi bật đặc thù. Đầu tiên phải nhắc tới Form dáng hầm hố, rồi công nghệ được tích hợp giúp các bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi cuộc chiến hay các buổi tập tành thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm bảo đảm độ bền, chất lượng lúc trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” – AIR thân thuộc nằm sau lớp vỏ cao su vững chắc.

cuối cùng là phối màu, giày Air Force 1 x Supreme x The North Face khoác trên mình tone màu Hồng lạ mắt; tưởng chừng nữ tính, nhưng lại khiến Outfit của các bạn trở thành đặc thù hơn, đề cập cả lúc bạn là Nam và diện trên mình một Outfti đậm chất trục đường thị trấn.

Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face

Là một trong các sản phẩm cộp mác Nike nên cứng cáp không thể thiếu đi biểu trưng dấu Swoosh huyền thoại, Không chỉ vậy còn là những nhấn nhá thương hơi tinh tế từ Supreme lẫn The North Face, gồm miếng tag Supreme dạng box logo nhỏ màu Đỏ. Ngay sát bên dưới là logo quen thuộc của The North Face.

Giày Nike Af1 x Supreme x The North Face

Qua bài viết này ắt hẳn bạn đã có thêm thông báo về sản phẩm nếu có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy xẹp cửa hàng Fandy shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng chúng tôi sẽ cung ứng cho bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan