Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Top 3

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:49 | 28/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

4

Mã tin

28689465

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Top 3 – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về giải đấu bóng rổ NBA danh giá nhất hành tinh. Nơi tụ họp của không những các đội bóng, các tuyển thủ lừng lẫy bậc nhất mà còn của một loạt phát hành Sneaker với tiếng nói kiểu dáng mạnh mẽ và những câu chuyện mang ý nghĩa rất riêng ẩn sau đó.

Lấy thí dụ điển hình là series Air Jordan từ nhãn hiệu cùng tên, cũng như sản phẩm Việc ban đầu họ cho ra – Nike Air Jordan 1. Phát hành đặc biệt TOP 3 dựa theo cảm hứng của phối màu OG gạo cội chính là sản phẩm Fandy muốn giới thiệu lần này. Dành vài phút tham khảo qua bài review bên dưới ví như các bạn đang tìm kiếm hoặc có ý định sở hữu cho mình một vài nhé!

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Top 3

thiết kế và chất liệu trên Nike Air Jordan 1 OG Top 3 Blue

Một mẫu Sneaker bóng rổ chính hiệu thường có những lề luật và phạm vi nhất quyết trong bề ngoài nhằm tạo nên những điểm nổi bật đặc trưng cho chúng. Việc ban đầu phải kể tới Form dáng hầm hố, rồi phương pháp được tích hợp giúp bạn sẵn sẵng trước mọi pha bóng, trong mọi trận đấu hay những buổi tập luyện thỏa sức.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất chính là da thuộc cải tiến nhằm đảm bảo độ bền, chất lượng khi trải nghiệm. Bộ đệm “túi khí” quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp.

rút cuộc là phối màu, ở trên Air Jordan 1 OG Top 3 Blue, chúng ta chỉ thấy vài ba gam màu đơn thuần gồm Xanh – Trắng – Đỏ, nhưng cách xếp đặt, phân mảng từng màu sắc vào từng vị trí lại rất vừa căn vặn và hợp lý.

 

Đặc điểm nhấn ở Nike Air Jordan 1s Blue White Red

Vì là một trong những ngoài mặt Ban đầu của Jordan Brand nên đây sẽ là phiên bản hi hữu hoi mà bạn có thể nhìn thấy logo quả bóng rổ gắn thêm đôi cánh, là biểu tượng nhận mặt thương hiệu vô cùng hi hữu hoi mà sau này được thay thế hẳn bằng logo “Jumpman” và duy trì mãi đến tận ngày nay.

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Top 3

Không chỉ thế, phát hành “Top 3” còn nổi trội với cách phối màu thống nhất giữa Xanh – Trắng – Đỏ tuần tự phân chia theo từng phần của Upper như gót giày, hông & mũi giày. Một điểm thu hút phong cách khá hiếm thấy ở series Air Jordan 1.

phương pháp tích hợp của giày Air Jordan 1 Top 3

kỹ thuật bộ đệm Air – đề cập về Nike là đề cập về những bước đi khôn cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air vô tiền khoáng hậu.

Giày Nike Air Jordan 1 Retro High OG Top 3

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, bền lâu. Các bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của Nike Air trên Nike Air Jordan 1 Top 3 ngay ở lần trải nghiệm Ban đầu.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của đôi giày được xem là phát hành mở ra thời kỳ hoàng kim cho giày bóng rổ ở khoản chuyên môn kể riêng, ở văn hóa cá tính thế giới đại quát. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao nike đà nẵng, Fandy sẽ luôn có các chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay bữa nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan