Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:19 | 26/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

28686151

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes – Chúng ta hẳn đã chẳng còn xa lạ gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm ngoại hình, cùng hàng ngàn phối màu, Collab không giống nhau. Song, Thống kê ấy chắc chắn sẽ tiếp diễn cải thiện lên lúc cách đây không lâu Nike đã chính thức cho ra mắt phiên bản phối màu Tiếp theo trên Air Max 97 – Giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes. Đôi giày mà bất cứ Sneakerheads thực sự nào cũng chẳng thể bỏ qua.

Hãy cùng Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng Đánh giá tường tận hơn về nó ví như các bạn đang có dự định sở hữu cho mình một vài nhé.

Giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes

thiết kế và chất liệu của Nike Air Max 97 Miami Hurricanes

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như Air Max 97 White Blue thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất thiết trong bề ngoài nhằm tạo nên những điểm nổi bật đặc biệt cho chúng. Ban đầu phải kể tới Form dáng khá đầm, ấp ôm sát theo bàn chân, rồi công nghệ được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa bạn và giày thật bền lâu.

Giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng lưu ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh cứng cáp, hiển nhiên Nike Air Max 97 Miami Hurricanes cũng chẳng ngoại lệ. Kết hợp cùng sự linh hoạt và kiên cố từ bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm chắc chắn, cũng như đạt được người dùng một trải nghiệm tốt nhất.

Giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes

chung cục là phối màu, đôi giày khoác lên mình tone Trắng – Xanh lạ mắt, kết hợp phối hợp cùng các viền Xám bao quành thân giày. Tạo nên một nói chung phối hợp, không kém phần vượt trội.

Đặc điểm thu hút của Nike Air Max 97 Miami Hurricanes Blue

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hi hữu hoi mà bạn sẽ không được nhận ra logo đặc biệt của Nike nằm chễm chệ hai bên hông giày. Thay vào đấy, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole. Cách phối màu cũng là điểm đặc sắc đặc trưng ko kém, lúc Nike chọn tone Xanh nổi trội nhưng lại phối cộng những tuyến phố viền Xám, vừa tiện lợi phối đồ theo bắt mắt năng động, streetstyle, vừa theo kiểu nhẹ nhõm, chỉn chu.

Giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes

kỹ thuật tích hợp trên giày Nike Air Max Miami Hurricanes

công nghệ bộ đệm Air – nói về Nike là kể về những thao tác đi khôn xiết kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Sở hữu khả năng cung cấp, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, dài lâu. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự khác biệt của trên giày Nike Air Max Miami Hurricanes ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.

Giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes

như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm thu hút, công nghệ,…của giày Nike Air Max 97 Miami Hurricanes. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đẹp ở đà nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.

Fandy.vn

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan