Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

12:27 | 20/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

1

Mã tin

28678289

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape – Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về những đôi giày với xuất thân từ series Air Max danh giá của “the Swoosh”. Hơn 30 năm tuổi đời, hàng trăm thiết kế, cùng hàng nghìn phối màu, Collab khác nhau. Song, con số ấy chắc chắn sẽ tiếp tục tăng lên khi vừa mới đây Nike đã chính thức cho ra mắt phiên bản phối màu tiếp theo trên Air Max 97 – Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape. Đôi giày mà một “bánh bèo đích thực” khó lòng có thể bỏ qua.

Hãy cùng Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng tìm hiểu tường tận hơn về nó nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình một đôi nhé.

Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape

Thiết kế và chất liệu Nike Air Max 97 Grape

Một mẫu Sneaker chạy bộ chính hiệu như giày Air Max 97 Grape thường có các quy tắc và khuôn khổ nhất định trong thiết kế nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc trưng cho chúng. Đầu tiên phải kể tới Form dáng khá đầm, ôm sát theo bàn chân, rồi công nghệ được tích hợp giúp điều hòa năng lượng tương tác giữa bạn và giày thật ổn định.

Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường sử dụng nhất cho Upper chính là chất Mesh cứng cáp, dĩ nhiên Air Max 97 Grape cũng chẳng hề ngoại lệ. Kết hợp cùng sự linh hoạt và chắc chắn từ bộ đệm “túi khí” – AIR quen thuộc nằm sau lớp vỏ cao su cứng cáp. Lõi nhựa cứng bên trong giúp phần “nửa dưới” thêm chắc chắn, cũng như đem đến người dùng một trải nghiệm tốt nhất.

Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape

Cuối cùng là phối màu, Air Max 97 Grape khoác lên mình sắc Trắng, kết hợp hài hòa cùng những đường viền sọc Blue – Navy. Tạo nên một tổng thể hài hòa nhưng cũng không kém phần nổi bật.

Đặc điểm nổi bật của Nike Air Max 97 White Navy Blue

Thuộc hàng lão làng trong kho tàng của “the Swoosh” nên Air Max 97 là phiên bản hiếm hoi mà bạn sẽ không được nhìn thấy logo đặc trưng của Nike nằm chễm chệ 2 bên hông giày. Thay vào đó, chúng ta có một dấu “Swoosh” nhỏ hơn, khiêm tốn hơn ở vị trí Midsole.

Cách phối màu cũng là điểm nhấn đặc biệt không kém, khi Nike chọn gam Trắng cơ bản nhưng lại phối cùng các đường viền màu nổi bật, vừa có thể phối đồ theo phong cách năng động, streetstyle, vừa có thể theo kiểu nhẹ nhàng, chỉn chu.

Công nghệ tích hợp trên giày Nike Air Max 97 Ultra 17

Công nghệ bộ đệm Air – Nói về Nike là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air có một không hai.

Giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape

Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, ổn định. Bạn hẳn sẽ nhận thấy sự khác biệt của trên giày Nike Air Max 97 White Navy Blue ngay ở lần trải nghiệm đầu tiên.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Nike Air Max 97 Ultra 17 Grape. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đẹp ở đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay hôm nay.

Fandy.vn

 

Hotline: 0905 09 09 09

Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng.

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan