Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Kyrie 2

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:04 | 20/12/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

4

Mã tin

28678814

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

So với KYRIE 1 còn tương đối thuần tuý thì ở lần trở lại thứ 2 này KYRIE hai đã khiến cho chúng ta phải trằm trồ khen ngợi bởi những đổi thay nhiều ở ngôn ngữ bề ngoài, khiến cho nó trở nên phong cách hơn. Series giày bóng rổ dành cho tuyển thủ này từ xưa cho tới hiện tại vẫn luôn được đón nhận một cách tích cực cả ở tại Việt Nam đặc trưng là trong khoảng những các chị đam mê “trái bóng cam”.

Hãy cùng FANDY đi ngay vào bài viết để hiểu rõ hơn về Nike Kyrie 2, các bạn nhé!

Giày Nike Kyrie 2

Về ngoại hình và chất liệu:

ngoại hình trong khoảng bộ sườn KYRIE 1 cho cảm giác chắc chắn mạnh mẽ, nhưng lại quá đơn điệu mà hội tụ phổ biến hơn về phát hành phối màu. Sang thế hệ thứ hai này, chúng ta đã thấy được rộng rãi điểm mới hơn cả ở UPPER lẫn bộ đế. Các con đường nét bo cong mềm mại, kết hợp với một miếng STRAP giúp cố định đôi giày được cứng cáp hơn, tự tin hơn trong vận động.

Chất liệu HYPERFUSE tiên tiến, hiện đại, được áp dụng hơi đa dạng trong những mẫu giày chuyên về bóng rổ hiện nay, với sự vững chắc, giảm thiệu chấn thương trong thi đấu đến mức thấp nhất. Đây thực thụ là một Ưu điểm hoàn hảo trên NIKE KYRIE 2.

Về 1 vài đặc điểm nổi bật:

2 điểm dễ dàng cảm thấy và phân biệt nhất chính, cùng là điểm nhận diện cho phiên bân lần này chính là những vòng tròn đồng tâm ở phần cổ giày và miếng STRAP được vắt ngang ở phần lưỡi gà. Mọi chi tiết đều mang tới các tương trợ cho tuyển thủ lúc thi đấu.

Về phối màu, với phổ thông quan điểm trái chiều Phân tích ko cao trong những phối màu được ra mắt lần này, tuy vậy, theo ý nghĩ giác quan của FANDY thì đây là một phiên bản với sự thông minh và kết hợp của phổ thông màu sắc nhất.

bề ngoài OUTSOLE cũng là một ưu thế vượt trội cho KYRIE 2 với ngoài mặt uốn cong, tiện dụng cho người chơi có thể vận động, xoay trở thân thể ở các động tác khó.

Giày Nike Kyrie 2

kỹ thuật được sử dụng:

công nghệ với chất liệu HYPERFUSE – Giúp nhất định kiên cố cho đôi giày, hạn chế những trường hợp chấn thương có thể xảy ra trên sân bóng.

Bộ đệm ZOOM AIR – Chuyên biệt cho những dòng thể thao với độ phản hồi, độ nảy cao, tương trợ tối đa cho sự linh động của người dùng trong bật dancing, ném rổ.

1 số Tips nhỏ để có thể vệ sinh và bảo quản cho đôi giày của các bạn

  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm

  • hạn chế xúc tiếp với nước

  • giảm thiểu phơi dưới ánh nắng gắt

  • chứa giữ nơi thoáng mát

  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng những sản phẩm bộ vệ sinh, chống thấm để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau quá trình dùng lâu dài bạn nhé. Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi để có thể được tư vấn kỹ hơn.

1 vài thông tin về sản phẩm:

  • Trọng lượng: 300 gr

  • Màu sắc: phổ quát màu sắc tùy chọn

  • Chất liệu: HYPERFUSE/ ZOOM AIR

  • Made in China

Dạo vòng vo vài điểm dị biệt cũng như những đổi mới trong bề ngoài, chất liệu, kỹ thuật được sử dụng cũng đã cho thấy rõ NIKE KYRIE 2 là một bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo so với phiên bản Đầu tiên. Đẹp hơn, tinh tế hơn và tất cả sẽ khiến cho các bạn trông trở nên vượt bậc giữa đám đông và đặc biệt như trên sân bóng, tính ứng dụng của nó cũng sẽ được trình bày một cách rõ nét, hữu hiệu nhất.

mức giá tương đối bình dân ( chao đảo từ 2tr5 – 3tr VNĐ ) cho một sản phẩm AUTHENTIC chất lượng đối với các ai là fan cuồng “trái bóng cam” khái quát và tuyển thủ ngôi so KYRIE nhắc riêng. Không chỉ có thế, ở shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng FANDY STORE, bạn có thể chọn lựa mẫu REPLICA chuẩn 1:1 tốt nhất mà giá bán lại chỉ bằng 1/3, quá tuyệt vời phải ko nào !

Liên hệ sớm nhé với chúng tôi để nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ nhân viên tận tâm, năng động, cùng lúc trên chân hàng loạt những mẫu REPLICA đang có mặt tại shop kế bên NIKE KYRIE hai.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan