Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Kyrie 3 BHM

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:31 | 20/04/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

5

Mã tin

28928761

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIÀY NIKE KYRIE 3 BHM

 

Giày Nike Kyrie 3 BHM- Sau hơn một năm trần chờ thì Nike đã hé lộ kế hoạch ra mắt Kyrie 3. Có thể thấy năm nay hãng đã lùi ngày ra mắt của những đôi giày signature lại khá lâu trong khi hiện tại giày của cả Kobe, Kyrie lẫn Lebron đều chưa được bán ra. Vậy là trong năm nay ngoài Kobe A.D và KD 9 đã ra trong khoảng hè thì chúng ta phải đợi tới năm sau cho cả Kyrie 3 và Lebron XIV.

Giày Nike Kyrie 3 BHM

Đôi giày mang kiểu dáng hầm hố thường thấy trên giày bóng rổ, thân giày phủ lên lớp chất liệu Neoprene. Phối màu Đen chủ đạo cùng những điểm thu hút nhãn hàng được sắp xếp hợp lý để hoàn thiện vẻ ngoài sản phẩm.Bên cạnh dấu Swoosh màu Trắng nổi bật trên nền Đen. Đôi giày còn cho cảm giác kiên cố và ủ ấp khít vào chân hơn bình thường để bạn dễ dàng trong việc đi lại hay thực hiện các pha bóng khó.

Giày Nike Kyrie 3 BHM

Bộ đệm Nike Air Zoom – Một kỹ thuật không mới nhưng được áp dụng khá đa dạng cho những sản phẩm giày thể thao. Độ nảy cao cộng độ đàn hồi lâu dài sẵn sàng có được các trải nghiệm tốt nhất trên sản phẩm.

Giày Nike Kyrie 3 BHM

Qua bài viết này ắt hẳn các bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm nếu có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy xịt shop Fandy bán giày thể thao ở đà nẵng chúng tôi sẽ phân phối cho bạn các sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan