Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Nike Kyrie 3 PE Red Black Silver

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:43 | 16/04/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

3

Mã tin

28919251

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIÀY NIKE KYRIE 3 PE RED BLACK SILVER

 

Giày Nike Kyrie 3 PE Red Black Silver- những đôi giày bóng rổ gắn mác “the Swoosh” – Nike không chỉ chiếm lấy thiện cảm của đại bộ phận tuổi teen có niềm ưa thích “trái bóng cam” mà những tuyển thủ lẫy lừng tại giải đấu bóng rổ NBA trứ danh cũng rất ưa chuộng chúng.

Giày Nike Kyrie 3 PE Red Black Silver

Chúng ta từng biết tới một Kyrie 2 với ngoài mặt nhỏ gọn và thuần tuý. Nhưng ở lần trở lại với thế hệ thứ 3 thì phiên Signature này bỗng quay về dáng vẻ khá hầm hố vốn có. Cũng như đặt dấu Swoosh vào 2 bên hông giày, một vị trí, một cách “bành trướng” thương hiệu đã quá quen thuộc của Nike, thay cho vị trí “khiêm tốn” trên phần Midsole như thế hệ tiền nhiệm.

Về chất liệu, Kyrie 3 tiếp tục sử dụng fuse lẫn vải lưới để hoàn thiện Upper. Bảo đảm mang đến các trải nghiệm đáng đồng bạc bát gạo nhất cho một sản phẩm giày bóng rổ trong chi phí. Thêm vào đó, hai sợi Flywire bên dưới lớp mũi giày bằng vải lưới là vài ba điểm mới xuất hiện trên Kyrie 3.

Giày Nike Kyrie 3 PE Red Black Silver

Là sản phẩm Signature mà Nike dành cho Kyrie nên kèm theo đôi giày không thể thiếu những điểm thu hút nhãn hiệu của 2 tăm tiếng này. Khi mà lưỡi gà vẫn gắn liền tượng trưng đã cộp mác vị danh thủ. Thì dấu Swoosh bản to được Nike đặt lại đúng vị trí như xưa nay, với hiệu ứng màu Ombre Bạc – Đen trùng với phần Midosle đã tạo nên một nét riêng lạ mắt, rất ấn tượng.

Giày Nike Kyrie 3 PE Red Black Silver

Qua bài viết này ắt hẳn bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm nếu như có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy ghé cửa hàng Fandy bán giày thể thao tại đà nẵng chúng tôi sẽ phân phối cho các bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan