Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày Puma Disc Blaze x Bape

0905090909
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 16/04/2019 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

0

Mã tin

28920526

Khách vãng lai

0905090909

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIÀY PUMA DISC BLAZE X BAPE

 

Giày Puma Disc Blaze x Bape- A Bathing Ape, dành cho các các bạn chưa biết, là một nhãn hiệu streetwear Nhật Bản được sáng lập vào năm 1993 bởi NIGO. A Bathing Ape hay còn được gọi là BAPE, là một trong các nhãn hiệu Việc đầu tiên đặt nền tảng cho streetwear Nhật cũng như cai trị streetwear tại Mỹ vào đầu những năm 2000.

Giày Puma Disc Blaze x Bape

diện mạo Puma Blaze x Bape Camo mang đủ các đặc trưng từ nhà “Báo” lẫn nhà “Khỉ đột”. Nói tới gồm nét uốn lượn 2 bên hông giày, hoa văn Camo hay click nhá nhãn hàng ở vị trí gót. Lối mẫu mã nhuốm đậm sắc màu, cảm hứng mai sau đã khoác lên đôi giày một tấm áo chông gai và cực ngầu.

 

Giày Puma Disc Blaze x Bape

Puma Disc Blaze x Bape cũng rất được tỷ mỉ đầu tư về chất liệu. Phần Upper là sự kết hợp giữa vải và da lộn, vừa đảm bảo độ bền sản phẩm theo năm tháng, vừa đạt được các trải nghiệm thoả thích khi on-feet. Phần Midsole ấn tượng cộng hoa văn dạng “vẩy mực”, dày dặn, được tích hợp phương pháp bộ đệm Trinomic tiên tiến cộp mác Puma. Không chỉ thế, cũng cần phải đề cập đến bộ khung Lacing Disc bằng nhựa dẻo vượt trội trên thân giày. Chi tiết làm nên sự khác biệt cho sản phẩm.

hai sắc Xanh – Đen với họa tiết Duck Camo giúp hoàn thiện vẻ ngoài của giày. Cách phối màu vốn đã chẳng còn lạ lẫm các fan hâm mộ A Bathing Ape. Khiến mọi set đồ bụi bặm, tuyến đường phố các bạn diện đã “cháy”, lại càng thêm “cháy”!

Giày Puma Disc Blaze x Bape

Qua bài viết này ắt hẳn các bạn đã có thêm thông tin về sản phẩm ví như có nhu cầu sở hữu “em nó” hãy xịt shop Fandy shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng chúng tôi sẽ cung ứng cho các bạn những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan