Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giày adidas NMD R1 sẽ trình làng sớm

0899474466
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:11 | 03/10/2018 | Đà Nẵng

Lượt xem tin

15

Mã tin

28557923

Khách vãng lai

0899474466

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với sự xây dựng thương hiệu của hàng loạt những mẫu giày mới hấp dẫn từ thiết kế cho tới phương pháp không chỉ tới từ các đối thủ khó khăn mà còn từ xịn giày adidas thì rõ ràng có thể thấy dòng giày adidas NMD ko còn đủ sức lôi cuốn như trước. Trong kế hoạch đưa dòng giày này trở lại đỉnh cao một lần nữa, vừa mới đây, hãng giày adidas đã tung ra những hình ảnh Việc ban đầu về đôi giày adidas NMD R1 với phối màu phong cách khiến cộng đồng ham mê sneaker lại được dịp đứng ở nể im.

Giày adidas NMD R1 sẽ trình làng sớm

vượt trội là cụm từ phải kể đến Việc trước tiên lúc đề cập về phiên bản adidas NMD R1 lần này. Với những fan của gia đình 3 sọc, đặc thù với những người luôn dõi dòng giày adidas NMD này thì không khó để nhận ra phối màu của dòng giày này không đích thực được hãng giày chăm chú quá phổ thông. Dòng giày adidas NMD nhìn chung hướng đến sự đơn giản, thoả thích, thích hợp với phổ biến đối tượng sử dụng cho nên màu sắc cũng khá trung tính và thường không có gì vượt bậc. Một màu đơn sắc cho phần upper phối hợp với đế Boost trắng hoặc phối hợp tông không giống nhau của cùng một màu, đôi khi bạn vẫn sẽ thấy một vài giày adidas NMD với nét nhấn nhá các màu sắc trẻ trung hơn nhưng chúng chưa đích thực vượt bậc.

Giày adidas NMD R1 sẽ trình làng sớm

Với phiên bản mới này adidas có nhẽ hướng đến một đôi giày mang tính cá tính phổ biến hơn là các đôi giày đơn thuần thích hợp với hoạt động thông thường, đặc thù một chút độc, dị, ngầu đang là xu hướng được bạn teen khá say mê hiện nay.

 

những công nghệ tuyệt vời của dòng giày adidas NMD vẫn được giữ nguyên trên phiên bản này : đế đệm Boost tuyệt hảo – niềm tự hào của adidas, đế ngoài là lớp cao su có độ bám trục đường và chịu ma sát tốt, upper của đôi giày là loại vải dệt Primeknit cho phép ôm sát chân tối đa nhưng vẫn vô cùng thoả thích và thoáng mát khi đi lại. Bạn sẽ không cảm thấy tượng trưng ba sọc ở phần hông của chiếc giày, đây cũng là đặc biệt của những đôi giày adidas NMD_ R1 tượng trưng adidas xuất hiện ở thẻ gót giày và vòng lặp của nó nằm ở phần đế.

Giày adidas NMD R1 sẽ trình làng sớm

Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp nhất Qua bài viết này, bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp bắt mắt rồi phải không. Mong rằng,với các thông báo hữu ích này giúp bạn chọn lọc, hài hòa cho mình những set đồ lý tưởng, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

Giày adidas NMD R1 sẽ trình làng sớm

 

bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy đến Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày thời trang, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao, shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng luôn sẵn sàng đợi bạn tại những địa chỉ thân thuộc.




.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan